“Warner Bros.”ปลุกความเฮี้ยน! สยอง! ใน“กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน (เวียดนาม)”

  @2020 CHAI digital CINEMA  / Warner Bros. Thai จัดจำหน่าย ส่งภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริง“กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน (เวียดนาม) That Son Tam Linh” นำแสดงโดย หว่าง เอี๊ยน จีบี, กวาง ต๋วน, ดิง อี ยอูง, เกี่ยว จริง, แทง ตู๋, เล หวิ่ง, เติน ที, ลา แทง, บา ไต, แทง หมี ผลงานของผู้กำกับ เล บิ่ง ยาง อำนวยการสร้างโดย ดิง ถิ แทง เฮือง

  เล่าเรื่องราวของ ซอย (หว่าง เอี๊ยน จีบี) สาวใบ้หูหนวก ที่ใช้ชีวิตอย่างสงบในหมู่บ้านใจกลางดินดอนสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง จนกระทั่งวันหนึ่งมีชายแปลกหน้าชื่อว่า ลลิว ฮวน (กวาง ต๋วน) มาเยือน เขาอ้างว่าตนคือ หมอผีผู้มีวิชาไสยศาสตร์กล้าแกร่ง และได้รับความเชื่อถือจากคนในหมู่บ้านทันทีที่สามารถรักษาชาวบ้านคนหนึ่งให้หายขาดจากอาการประหลาดได้อย่างปาฏิหารย์ ฮวนได้ตกหลุมรัก ซอย แต่แทนที่จะใช้วิธีเอาชนะใจแบบคนทั่วไป เขากลับเลือกทำเสน่ห์ใส่สาวอันเป็นที่รัก ถึงแม้เขาจะได้ทั้งตัวและหัวใจของเธอมาครอบครองจนได้แต่งงานกันในที่สุด

  แต่แล้วชีวิตคู่อันสวยงามกลับเปลี่ยนเป็นฝันร้าย เมื่อ ซอย พบว่า สามีของเธอมีอดีตอันมืดหม่นซ่อนอยู่ และเป้าหมายที่แท้จริงของเขานั้น ต้องแลกกับการสละชีวิตของชาวบ้าน พร้อมกับต้องทำพิธีปลุกวิญญาณอีกนับครั้งไม่ถ้วน!

  พร้อมปลุกราคะ สยองทั่วหมู่บ้านใน“กุมารทอง ราคะ-เฮี้ยน (เวียดนาม) That Son Tam Linh” 9 มกราคม 2563 ในโรงภาพยนตร์

Related posts