แกะซีลหนังสือใหม่ : เพลงบอกซ่อนเล่ห์รัก,สงครามรักต่างแดน,ราคีร้ายรักอชิระ ,สวรรค์สายสวาท ,เพลิงพิศวาทผลาญหัวใจ ,ต้องมนตร์ทศกัณฑ์

แกะซีลหนังสือใหม่

เพลงบอกซ่อนเล่ห์รัก นามปากกา ศศิวิรัล

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

  เพลงบอกคนชายพันธุ์หรอย นายหัวเพลย์บอยผู้เด็ดปีกนางมโนราห์! 

  “อย่ามาพูดแบบนี้นะ พี่บ่าวเป็นผัวแล้วทำไมถึงไม่เคยพามโนราห์ไปเปิดตัวให้ใคร ๆ เขารู้บ้างล่ะคะ ว่ามโนราห์คือเมีย ไม่ใช่ยัยเลขาฯ นั่น รู้บ้างไหมว่าคนเขาพูดกันทั่ว ว่าเธอคนนั้นเป็นเมียพี่บ่าว ไม่ใช่มโนราห์” 

  เพลงบอกหุบยิ้มทันควัน บางทีเขาอาจใจดีกับเธอมากเกินไปหรือเปล่า ถึงได้เอาเรื่องบ้าบอพวกนี้มาต่อว่าไม่หยุดเสียที

  “ถ้าสาวนุ้ยยังแหลงไม่ตรึก พี่บ่าวอี้กินสาวนุ้ยแทนข้าว และขอบอกเลยว่าวันนี้ทั้งวัน พี่บ่าวอี้ไม่ยอมให้ลงจากเตียงผึดนิ ถ้าสาวนุ้ยไม่เชื่อก้าลองแลตะ”

สงครามรักต่างแดน นามปากกา อังศุมาลินทร์

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

ครั้งอดีต ´สงคราม’ ได้ทำให้เขาและเธอได้พบเจอกัน! 

การสูญเสียครอบครัวอันอบอุ่นของเด็กหญิงคนหนึ่ง ทำให้เธอต้องเผชิญกับเรื่องเลวร้ายในชีวิต เดวิด เคานท์ซิคาโต้ ชายผู้มั่งคั่ง ทายาทตระกูลเคานท์ซิคาโต้ ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นกับ กล้วยไม้ ทายาทของครอบครัวผู้มีพระคุณครั้งที่เขาเป็นทหารไปร่วมรบในสงครามเวียดนาม ทว่าเมื่อจำเป็นต้องกลับบ้านเกิด เขาไม่สามารถพาเธอกลับไปด้วยได้ในเวลานั้น

  ทั้งคู่จึงจำต้องพลัดพรากจากกัน เวลากว่าสิบเจ็ดปีที่เธอสาบสูญไป เขาพยายามตามหาจนแทบพลิกแผ่นดิน วันนี้เดวิดได้พบกล้วยไม้อีกครั้ง เพียงแต่…หนทางที่คาดว่าจะพบความสุข ช่างเต็มไปด้วยขวากหนาม และ ´สงครามรัก’ ในชีวิตเขาเพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น

ราคีร้ายรักอชิระ นามปากกา ณิการ์

สำนักพิมพ์ ROMANTIC

  ในโลกนี้ คงไม่มีใครเข้าใจคำว่า ‘หนีเสือปะจระเข้’ มากไปกว่า ‘พาขวัญ’  เมื่อเธอที่เป็นพนักงานเสิร์ฟเหล้าในไนต์คลับถูกลูกค้าลวนลาม และได้รับการช่วยเหลือจาก อชิระ เจ้านายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของกิจการ แต่แทนที่เหตุการณ์จะจบแค่นั้น เธอกลับถูกเขาพาขึ้นเตียงไปอย่างมึน ๆ ทีแรกก็กะจะ ‘ทำทานให้หมามันกิน’ แต่ใครจะคิดว่าดัน ‘งานเข้า’  แล้วสมัยนี้ก็หมดยุคที่นางเอกจะอุ้มท้องหนีไปคลอดลูกแล้ว เธอจึงบุกไปราวี เพื่อให้ ‘เขา’รับผิดชอบสิ่งที่ทำไว้ เพลย์บอยหนุ่มอย่าง อชิระ แทบทรุด เมื่ออดีตลูกจ้างสาวหน้าซื่อ ที่หายหน้าหายตาไปหลายเดือนมาปรากฏตัวพร้อมกับข่าวร้าย ว่าเขากำลังจะกลายเป็นพ่อคน! และขู่ถ้าไม่รับเลี้ยงทั้งแม่ทั้งลูก มีหวังถูกประจานจนขายหน้าไปทั้งประเทศ!

สวรรค์สายสวาท นามปากกา เจนิส

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

  ท่ามกลางสถาปัตยกรรมงดงาม เทือกเขาทรานซิลเวเนียแอลป์ ภาพเขียนระดับโลก ความรัก เร่าร้อนแสนหวานของพวกเขาเกิดขึ้นที่นี่…

  นวินดา สาวน้อยที่เดินทางมาเรียนต่อประวัติศาสตร์ศิลป์ที่โรมาเนีย ดินแดนคลาสสิก แวดล้อมด้วยปราสาทในเทพนิยาย เธอได้พบท่านเคาน์ยุคสองพันตัวจริงอย่าง อาเดรียน ไคลฟ์ เจ้าของปราสาทดราโก้ ซึ่งเป็นสถานที่เก็บเครื่องเพชรชิ้นสำคัญ และภาพเขียนระดับโลก

  อาเดรียนคือมหาเศรษฐีรูปหล่อ นัยน์ตาสีมรกตคมเข้ม เพลย์บอยตัวฉกาจของบูคาเรสต์ เป็นที่หมายปองของบรรดาสาว ๆ ที่สำคัญ เขายังเป็นพ่อบุญธรรมของ อเล็กซ์ และอิไลซ่า เด็ก ๆ ที่นวินดารับจ๊อบดูแลอีกด้วย…

เพลิงพิศวาทผลาญหัวใจ นามปากกา ประกายฟ้า

รูปแบบอีบุ๊ก

  ให้ตายเถอะ! เธอดูคุ้นหน้าชะมัด เขาเคยเห็นเธอที่ไหนวะ ทันใดนั้นเขาก็นึกออก…ใช่แล้วเธอเป็นหญิงในฝัน ที่เพิ่งย้ายมาอยู่คอนโดชั้นเดียวกับเขานั่นเอง

  “เมื่อกี้ช่วยบอกผมได้ไหมว่าคุณจ้องมองอะไรของผมหรอครับคนดี” บริบูรณ์แอบย่องอ้อมไปด้านหลังเพื่อโอบกอดฟ้าประทาน

  “ฉัน ปะ…เปล่านะ” เธอเขินและใจเต้นแรง

           “แน่ใจหรอ…ผมเห็นสายตาคุณนะคนดี” จมูกโด่งกดหอมแก้มนวลฟอดหนึ่ง

           “ปล่อย…ปล่อยฉัน…”

           “ใครจะปล่อยให้นางฟ้าแสนสวยของผมหลุดหัวใจไปง่าย ๆ ล่ะจ้ะ ผมรักคุณนะครับคนดีของผม” 

ต้องมนตร์ทศกัณฑ์ เขียน Etsu ภาพ PUJIKI

รูปแบบอีบุ๊ก

 ภายใต้หน้ากากยักษ์! ทศวิน ผู้สวมหัวโขน ‘ทศกัณฑ์’ ได้สะกดจิตใจหนุ่มใหญ่มหาเศรษฐีเมืองผู้ดี เทเวอร์ เวลส์  ชายหนุ่มรู้จาก เขมสิทธิ์ เพื่อนสนิทว่าทศวินกำลังหางานทำ จึงจ้างเป็น ‘เพื่อนเที่ยว’ โดยเจ้าหนูน้อยน่าใสไม่รู้ว่านายจ้างเหมารวมเป็น ‘เพื่อนนอน’ ด้วย ด้านเขมสิทธิ์ไม่คิดว่าเพื่อนรักจะหักเหลี่ยมเปิดซิงหนุ่มน้อย ที่เขาเฝ้าถนอมมาตั้งแต่เรียนมหาลัย

แต่แล้วเรื่องกลับตาลปัตรเมื่อ อาชวะ เพื่อนรุ่นเดียวกับทศวินโผล่มา เพราะติดต่อทศวินไม่ได้ จึงรู้จากเขมสิทธิ์ว่าทศวินได้งานเป็นเพื่อนเที่ยวให้เทเวอร์ ส่วนอาชวะที่กำลังหางานทำก็ได้รับความช่วยเหลือจากเขมสิทธิ์ฝากงานล้างจานในครัวของโรงแรมให้ และเพราะความใกล้ชิดของสี่หนุ่มหล่อต่างฐานะ พาหัวใจของพวกเขาแกว่งและปั่นป่วน โดยไม่รู้ตัว!

Related posts