“โป่ง หินเหล็กไฟ”ยังศรัทธา ROCK NEVER DIES ชวนเหล่าสหายขุนพลเพลงร็อก จัดปาร์ตี้“โป่ง เฟสต์ (PONG FEST)”เทศกาลร็อกไม่มีวันตาย 1 ก.พ. 63 ปีแรก!

 โป่ง หินเหล็กไฟ (SMF) หรือ โป่ง – ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์  ยังศรัทธาต่อสโลแกนของสาวกเพลงร็อกทั้งโลกอย่างROCK NEVER DIES ถึงกับออกปากนัดหมายบรรดาสหายขุนพลเพลงร็อกระดับแถวหน้าของไทยอย่าง หรั่ง ร็อคเครสตร้า, โอ้ ดิโอฬาร โปรเจ็กต์, เอ็ดเวิร์ด คาไลโดสโคป, อี๊ด วง Fly, เจี๊ยบ พิสุทธิ์, แหลม มอริสัน และ รัฐ ซิลลี่ฟูลส์ จัดร็อก ปาร์ตี้มัน ๆ ด้วยเพลงดังเพลงฮิตตลอดกาลของแต่คน แบบพอหอมปากหอมคอ ณ เดอะ ร็อก ผับ (The Rock Pub) ย่านราชเทวี เพื่อจะได้ร่วมพูดคุยอัปเดต ถึงความคืบหน้าโปรเจกต์ใหญ่อย่าง “โป่ง เฟสต์ (PONG FEST)” เทศกาลร็อกไม่มีวันตาย ที่จะมีขึ้นเป็นครั้งแรก ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ลาน SHOW DC Arena (พระราม 9) ตั้งแต่เวลา 12.00 – 24.00 น.

ทั้งนี้ก็เพราะพ่อเทพทั้งหลาย ยังมีความมั่นใจว่า แม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนไปจนส่งผลกระทบต่อทุก ๆ วงการสายงานอาชีพ รวมถึงวงการเพลงที่ศิลปินทุกคนได้ปักหลักพึ่งพาอาศัยกันมาช้านานนี้ด้วยก็ตาม แต่ยังมีอยู่สิ่งหนึ่งที่เทคโนโลยีใด ๆ ไม่สามารถเข้ามาทดแทนได้ นั่นก็คือการแสดงผลงานเพลงระดับคุณภาพกันสด ๆ บนเวที เพราะคงไม่มีใครที่จะโคลนนิ่งทุกอย่างได้เหมือนต้นฉบับไปเสียทั้งหมด จึงทำให้เกิดโปรเจกต์“โป่ง เฟสต์ (PONG FEST)” เทศกาลร็อกไม่มีวันตาย ขึ้น โดยถือโอกาสนำชื่อของผู้ริเริ่มก่อตั้ง โป่ง หินเหล็กไฟ มาตั้งเป็นชื่อโปรเจกต์ด้วย และได้พูดถึงรายละเอียดของโปรเจกต์ว่า… 

 “สำหรับ โป่ง เฟสต์ (PONG FEST) เทศกาลร็อกไม่มีวันตาย ที่จะมีขึ้นเป็นครั้งแรก ในวันที่ 1 ก.พ. 63 ต้นปีหน้า ที่ลาน SHOW DC Arena (พระราม 9) ตั้งแต่เวลา 12.00 – 24.00 น.นั้น ก็ได้รับเกียรติจากเหล่าศิลปินเพลงร็อก ระดับขุนพลแม่ทัพแถวหน้าของไทยเรา มาสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นเวที เพื่อเขย่าความมันด้วยเพลงร็อกคุณภาพที่คัดเลือกมาเป็นพิเศษ อาทิ เสก LOSO, เสือ ธนพล, หรั่ง ร็อคเครสตร้า, เป้ ไฮร็อค และ เจี๊ยบ พิสุทธิ์ (ร็อกอำพัน), อี๊ด วง Fly, กบ TAXI, วงแบล็ค เฮด, วงสไมล์ บัฟฟาโล่, แหลม มอริสัน, วงซิลลี่ ฟูลส์ ที่มาพร้อม แด๊ก ร็อกไรเดอร์ และพวกเรา หินเหล็กไฟ ครับ ซึ่งพี่โอ้ ดิโอฬาร ดูแล้วก็คงต้องขึ้นแจมกันด้วย ส่วนพี่เอ็ดเวิร์ด หรือพี่ทุยนี่ ต้องถามแกอีกครั้งระหว่างศิลปิน กับพิธีกร เลือกอันไหน พิธีกรก็ดูแกชอบ ๆ ยู่นะครับ(หัวเราะ) ทั้งนี้พวกเราศิลปินทุกคนขอการันตีเลยว่า เพลงฮิตเพลงดังในอดีตของทุก ๆ ศิลปิน มีให้ได้ยินได้ฟังได้ชมกันครบในวันนั้นแน่นอนครับ ไม่ว่าจะเป็นฝั่งไหนก็ตาม มีแน่นอนครับ อย่างเช่น รักคงยังไม่พอ กระดาษห่อไฟ 18ฝน นางแมว ยอม ศรัทธา คิดถึง รักเธอประเทศไทย พิษรัก เกินห้ามใจ ฯลฯ มาเต็มแน่นอนครับ! รวมไปถึงความมันจากวงร็อกรุ่นใหม่ซิง ๆ ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในกิจกรรมการประกวดวงดนตรีร็อก PONG FEST BAND CONTEST จนได้รับโอกาสขึ้นแสดงโชว์ในวันจริง ถือเป็นการโหมโรมเปิดประเดิมเทศกาลร็อกไม่มีวันตายนี้ได้อย่างลงตัวทีเดียวครับ จับจองบัตรเข้างานกันได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com จำหน่ายในราคา 1,500 บ. สำหรับบัตรยืน, บัตร VIP 3,000 บ. โซนพิเศษ (1,200 ที่นั่ง) พร้อมสิทธิพิเศษระดับ V I P อย่างมาตรฐาน และบัตร VVIP 5,000 บ. โซนพิเศษ (100 ที่นั่ง) พร้อมสิทธิพิเศษระดับ V V I P ที่สุดแสนจะประทับใจ โดยทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดอื่น ๆ ได้ที่ www.facebook.com/pongfest  /  inbox : https://m.me/pongfestconcert แล้วไปสนุกด้วยกันนะครับ”

Related posts