“ไฟว์สตาร์”เดินเครื่องต่อ ส่งไม้ให้“ไมค์-ภณธฤต”กำกับ“พี่นาค 2”

หลังจาก”พี่นาค” ประสบความสำเร็จกวาดรายได้กว่า 150 ล้านบาท ทั่วประเทศมาแล้ว ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ไม่รอช้าเดินหน้าทำ“พี่นาค 2” ต่อตามคำเรียกร้องจากแฟน ๆ ภาพยนตร์แนวขำขันสั่นประสาทที่ยังคงคอนเซ็ป แต่ครั้งนี้จะฮาแบบอันลิมิต ซึ่งกำกับโดย ไมค์-ภณธฤต โชติกฤษฎาโสภณ ที่พกพาภารกิจสยอง บวชแล้วห้ามสึก…ถ้าสึกตาย!! โดยผู้กำกับ ไมค์เล่าให้ฟังถึงหนังภาค 2 นี้ว่า…  

 “…ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณกระแสตอบรับอย่างล้นหลามของพี่นาคภาคแรกอย่างมากครับ จึงทำให้เกิด พี่นาค 2 นี้ขึ้นมา ซึ่งเป็นการสานต่อจากความสำเร็จจากพี่นาคภาค 1 แล้วก็ภาคนี้จะยิ่งใหญ่อลังการแล้วก็สนุกคูณสองกว่าเดิมแน่นอน หลังจากที่ พระโหน่ง พระเฟิร์ส และพระบอลลูน เสร็จสิ้นภารกิจ บนวัดไหน…ให้บวชวัดนั้น! เคยสู้รบตบตีกับผีนาคนนท์ได้สำเร็จ ซึ่งพระทั้ง 3 หวังใช้ชีวิตอย่างสงบอยู่ใต้ร่มกาสาวพัสตร์ แต่อนิจจังชะตาชีวิตของพวกเขากลับไม่ได้โรยด้วยกลีบดอกบัวอย่างที่คิด เมื่อเกิดเหตุบางอย่างทำให้พระบอลลูน, พระเฟิร์ส ได้แอบทำการสึกแบบลับ ๆ และหอบข้าวหอบของหนีไปกลางดึก ปล่อยให้พระโหน่งอยู่รับใช้ศาสนาต่อแต่เพียงองค์เดียว ในวัดที่มีตำนานความสยองกับสองคู่หูเณรน๊อตและอ๊อด จะเกิดอะไรขึ้นต้องไปติดตามดูกันต่อไปครับ

ซึ่ง พี่นาค 2 ในภาคนี้ทุกคนก็โตขึ้นหมดเลยจากในบทบาทที่เคยได้รับนะครับ และเราก็ได้มีนพร้อมแก๊งเด็ก ๆ มาเสริมทัพเพิ่มความสนุกเพิ่มขึ้น โดยจะมีภารกิจที่ทุกคนต้องร่วมฝ่าฟันไปให้ได้ พี่นาค 2 ผมรับรองว่าสนุกมากกว่าเดิมแน่นอนครับ นักแสดงทุกคนตั้งใจทุ่มเทมาก ๆ ยังไงก็ฝากติดตามชมพี่นาคภาค 2 ด้วยนะครับ”

 รอติดตามความสนุก ความฮา ความหลอนแบบคูณสองในภาพยนตร์“พี่นาค 2” เร็ว ๆ นี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Related posts