คืนความสุขให้ประชาชน

คืนความสุขให้ประชาชน

กลับมาอีกครั้ง ตลาดประชารัฐ คนไทยยิ้มได้ บริเวณถนนเลียบ ชายทะเล อ่าว ประจวบคีรีขันธ์ หน้าศูนย์บริการการท่องเที่ยว อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ พี่น้อง ชาวจังหวัดประจวบ ที่เป็นผู้ประกอบการขายสินค้า พื้นบ้าน ทั้งอาหาร คาวหวาน ของฝาก ของที่ระลึก เกือบ ร้อยครอบครัว ได้รับการคืนพื้นที่ ให้กลับเข้ามาขายสินค้าได้

จากการที่ มีสื่อบางสำนัก อ้างว่า มีผู้ร้องเรียนจำนวนมาก ว่าการเปิดตลาดดังกล่าวไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ของทางราชการ จนทำให้ พี่น้องพ่อค้าแม่ค้า ลูกหลานจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ต้องได้รับความเดือดร้อนขาดรายได้จากการประกอบการค้าขายบริเวณพื้นที่ตลาดเป็นแรมเดือน  ทำให้ครอบครัวพวกเขาเหล่านั้น ได้รับผลกระทบอย่างมาก ในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้

Asia Morning News สื่อมวลชนที่เป็นกลาง ได้ดำเนินการ ให้ข้อมูลอย่างถูกต้อง ตามแหล่งข่าว ที่ได้รับความเดือดร้อน ซึ่งได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ไม่กี่วันต่อมา ทางจังหวัดโดยท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัด นายภิรมย์ นิลทยา ได้ทำการประสาน ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนทำให้ พี่น้องผู้ประกอบการ ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับโอกาสให้ดำเนินการค้าขายเพื่อหารายได้ยังชีพในสถานการณ์เศรษฐกิจที่เลวร้ายเช่นนี้ อีกครั้ง เป็นการคืนความสุข ให้ทั้งผู้ค้าและประชาชน ที่ มาพักผ่อน ในยามเย็นหรือวันหยุด กับครอบครัว เป็นการสร้างความอบอุ่น  ความรัก ให้แก่สังคมไทยด้วย

 ก็ต้องขอชื่นชม ท่านรองผู้ว่า ราชการจังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ มา ณ โอกาสนี้ และขอให้ท่านดำรงไว้ ซึ่ง ความถูกต้อง และเป็นธรรม แก่พี่น้องประชาชนชาวไทย ไม่ว่าจังหวัดใดก็ตามที่ท่านได้ไปดำรงตำแหน่ง ในฐานะ ข้าราชการของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่จะต้องดูแล ทุกข์สุขของ ประชาชน ต่างพระเนตรพระกรรณ  ที่ลืมไม่ได้ ก็พัฒนา การ จังหวัด อีกหน่วยงานหนึ่งซึ่งพยายามอย่างยิ่งที่จะหาช่องทาง ให้พี่น้องประชาชนในจังหวัดมีรายได้ จากการพัฒนา ตนเองพัฒนาสินค้าเพื่อให้เป็น ที่ขึ้นชื่อของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ทางกองบรรณาธิการ Asia Morning News ได้รับข้อมูลจากผู้ประกอบการหลายท่าน ชื่นชม ทั้งหน่วยงาน พัฒนาจังหวัด และท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัด เป็นอย่างมาก อีก ทั้ง เชื่อว่า จะให้ดำรงไว้ซึ่งความเป็นอยู่ ที่ดี ของประชาชนในการประกอบสัมมาชีพ ให้เป็นที่ เชิด หน้าชูตา ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์สืบต่อไป

Related posts