แกะซีลหนังสือใหม่ :สุขสุด 3 , เถ้ารักสีกุหลาบ , มณีแสงจันทร์ , ซ่านเสน่หาเมียข้ามคืน , เกมปรารถนาซาตานทมิฬ , อสูรหวงรัก

สุขสุด 3  นามปากกา ระเริงเมือง

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

  รวมเรื่องสั้น 3 เรื่อง 3 แซ่บ!

เส้นทางของชิด – ชิด เจ้าพ่อหนังโป๊ ที่ผ่านงานหนังติดเรตมาอย่างโชกโชน เขาไปพักผ่อนที่ญี่ปุ่น บังเอิญได้เจอกับ หม่อมหลวงสุรัสสา แม่หม้ายสามีตายจากโรคมะเร็ง ที่มารำลึกความหลังที่ได้เจอกับสามีที่นั่น เจ้าพ่อหนังโป๊กับหม่อมหม้ายพูดคุยกันถูกคอ เพราะเป็นคนไทยเหมือนกัน อีกทั้งหม่อมหลวงสุรัสสาไม่ถือตัว จึงมีอะไรกับชิด ต่างฝ่ายต่างติดใจรสสวาทของกันและกัน ทว่าสังคมของพวกเขานั้นต่างกันสิ้นเชิง!

พริตตี้ร่ายสวาท – พราวพิรุณ เจ้าของฉายา ‘เจ้าแม่พริตตี้’ กลับจากงานมาเห็นภาพแฟนเด็กกำลังเริงสวาทกับหญิงอื่นคาตา ทำให้ขยาดผู้ชายอ่อนวัยกว่า ทว่าฟ้ากลับนำพา ริช สไนเดอร์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของโรงแรมริมหาดไมอามี่หลายแห่งให้มาพบเจอ เขาหลงเรือนร่างและเสน่ห์ของเจ้าแม่พริตตี้ที่ไม่คิดเล่นด้วย ริชโกรธพราวพิรุณที่กล้าหักหน้าเขา ไม่ยอมนอนกับเขาตามคำชวน จึงหาทางแก้เผ็ดจากการถูกเมินเฉย บทสรุปชีวิตของพวกเขาจะลงเอยอย่างไรเมื่อความสัมพันธ์ไม่ได้ก่อเกิดจากความรัก?

เฮียตังค์ – เซส สตางค์ ไพรซ์ นักธุรกิจมหาเศรษฐี ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน หรือ เฮียตังค์ และเจ้าของฉายา ‘เจ้าชายโรงน้ำแข็ง’ ออกจะเป็นหนุ่มรักสนุกนอนกับผู้หญิงมากหน้า ทว่าไม่เคยจำชื่อผู้หญิงที่นอนด้วย กระทั่งได้เจอกับ ซินเทียร์ นักศึกษาจบใหม่จากอเมริกาที่มาเที่ยวงานแห่เทียนพรรษา พวกเขามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน และซินเทียร์เป็นผู้หญิงคนแรกที่เฮียตังค์จดจำชื่อเธอ แต่เมื่อหญิงสาวกลับบ้านเกิดไปโดยไม่บอกลา และไม่ทิ้งอะไรให้เขาติดต่อเธอ เฮียตังค์จะตามหาหรือปล่อยหญิงสาวไป?

เถ้ารักสีกุหลาบ นามปากกา ทอม สิริ

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก (เปิดจองพิมพ์ครั้งที่ 2)

 รติรส หญิงสาวผู้บอบช้ำจากชะตากรรมที่ผ่านมาเพราะผู้ชายชั่ว ๆ เมื่อเธอได้หวนกลับมาพบกับรักแรกในอดีตที่ไม่เคยลืม เธอจึงยึดติดเขาไว้มั่นและไม่มีอะไรจะมาพรากเขาไปจากเธอได้อีก ความรู้สึกนั้นรุนแรงจนถึงขั้นเป็นอันตราย พิมรัก สาวมั่นผู้ถูกความรักหักหลัง เรียนรู้ว่าโลกไม่สวยอย่างที่เห็น เธอเจ็บปวดแต่ก็รัก อภิภู มาก การตัดสินใจทำให้เรื่องราวไปไกลจนฉุดไม่อยู่ อภิภูได้เรียนรู้ว่าฤทธิ์ของอารมณ์ชั่ววูบนั้นสร้างความพังพินาศได้มากมาย บทเรียนราคาแพงนี้สอนให้รู้ว่า ความซื่อสัตย์ต่อคู่ชีวิตนั้นเป็นสิ่งสำคัญ การนอกใจมีแต่จะทำให้เจ็บปวดทั้งสามฝ่าย ไม่มีหัวใจของใครรอดจากความทุกข์ทรมานที่เกิดขึ้น…ไม่มีเลยแม้สักคน

มณีแสงจันทร์ นามปากกา เจนิส

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก (เปิดจองพิมพ์ครั้งที่ 2)

  ก่อนการสถาปนาเจ้าหลวงเมืองเชียงคำ ศิรินธ์ จิตรกรสาวเดินทางไปบูรณะภาพเขียนร่วมกับคณะของเธอยังดินแดนที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งหัวใจพญานาคเก้าเศียร นอกจากได้พบรักกับ เจ้าขวัญสรวง ว่าที่เจ้าหลวงของเมืองแล้ว ศิรินธ์และเพื่อน ๆ รวมทั้งเจ้าขวัญสรวงยังต้องร่วมกันเผชิญอาถรรพ์จากตำนานสาปนาคาที่ยังครอบงำเมืองอยู่…

  “โหรกำลังจะสักนาคีเก้าเศียรล้อมตัวฉันไว้ การสักแบบนี้ถือเป็นธรรมเนียม ถ้าเจ้าหลวงองค์ใดยอมรับนางนาคอาภาต้องเข้าพิธีนี้ทุกองค์”

 “ก็แล้วทำไมคุณไม่เลือกสักลายเล็ก ๆ เล่า แค่สัก ทุกคนก็เชื่อแล้วว่าคุณไม่คัดค้านและยอมรับฉัน” ระหว่างที่แต้มยาลงบนแผลให้ศิรินธ์ก็เงยหน้าขึ้นมาถาม เห็นได้ชัดว่าเมื่อรอยสักนั้นสำเร็จ ทั่วทั้งแผ่นหลัง และแผงอกของเขาคงแทบไม่เหลือที่ว่าง

 “ไม่รู้สิ ไม่ได้อยากอวดเก่งอะไรหรอกนะ แค่คิดว่าถ้าใจไม่ถึง จะดูแลผู้หญิงของตัวเองได้ยังไง” เจ้าของดวงหน้าหล่อเหลาบอก แต่คนฟังแกล้งทำหูทวนลม

ซ่านเสน่หาเมียข้ามคืน นามปากกา ลลิลดา

สำนักพิมพ์ Hot & Spicy

 ติณณ์ กาญจนนันท์ รับรู้สถานะทางการเงินของครอบครัวที่ดิ่งลงเหวไม่เป็นท่า เขาต้องขายสมบัติส่วนตัวเพื่อช่วยเหลือครอบครัว และต้องแบกภาระหนี้สินเกือบยี่สิบล้าน โดยหารู้ไม่ว่า อิชชาเบล ซาลีนัส หญิงสาวที่เป็นไม้เบื่อไม้เมาของเขาก็คือ เจ้าหนี้และเป็นคู่หมั้นนิรนามที่เขาคอยหลีกเลี่ยงพบเจอเธอนั่นเอง…

   “โอ้ย! ไอ้บ้า! ปล่อยฉัน!”

  “จะบอกให้นะแม่ตัวดี…คนที่ไร้การอบรมสั่งสอนก็คือคุณนั่นแหละ ผู้หญิงปากมอม!”

  “อย่า…อย่ามาทำตัวถ่อยเถื่อนในบ้านของฉันนะคนเฮงซวย ไปให้พ้น ออกไปจากบ้านฉันเดี๋ยวนี้ ที่นี่ไม่ต้อนรับคุณ ได้ยินมั้ย ฉันไม่ต้อนรับคนอย่างคุณ!”

   “ฮึ อย่ามาทำเป็นปากไม่ตรงกับใจเลยน่าเบล…คุณน่ะยิ่งกว่ายินดีต้อนรับผมเสียอีก ไม่อย่างนั้นจะคอยขัดขวางผมหาความสำราญกับสาว ๆ คนอื่นเรอะ”

   “พูดจาหน้าไม่อาย ขัดขวางคนไร้เสน่ห์อย่างคุณเนี่ยนะ…ไม่มีวันแน่นอน!”

  ทันใดนั้นดวงตาขุ่นมัวแปรเปลี่ยนเป็นลุกวาบด้วยโทสะ และดูเหมือนอิชชาเบลจะมีความสะใจได้แค่สามวินาที เพราะเขาได้เคลื่อนไหวกดริมฝีปากดุเดือดลงมาบดขยี้ริมฝีปากอิ่มจนเจ้าของหวีดร้องออกมาด้วยความตกใจ

  มันไม่ใช่จูบที่อ่อนหวาน มันเป็นจูบกระด้างกระเดื่อง มันเป็นจูบแห่งการปล้นและช่วงชิง

ทว่าร้อนแรงและมีพลังอำนาจเหนือตัวเธออย่างเห็นได้ชัดเจน

เกมปรารถนาซาตานทมิฬ (ซีรีส์ซ่อนรัก) นามปากกา นารี

รูปแบบอีบุ๊ก

 วรณิกา ตั้งใจไปใช้ชีวิตใหม่ที่ประเทศอังกฤษ ทว่าชีวิตที่คาดคิดว่าจะสวยหรูกลับต้องพังพินาศ เมื่อเธอเกิดเจ็บป่วยและมารดาเสียชีวิต เธอจึงซมซานกลับมาประเทศไทย และที่นี่เธอได้พบกับ มูซา ชายแปลกหน้าที่เคยปล้นความสาวของเธอไปอย่างเลือดเย็น

 “ลงไปจากรถผมได้แล้ว…เข้าใจตรงกันนะ สิ่งที่เราทำเนี่ย มันไม่เคยเกิดขึ้น ลืมมันไปซะ!”

  ทว่า…สิ้นคำพูดของเขา ฝ่ามือเล็กตวัดใส่ใบหน้าขาวหยกอย่างแรง

เพี้ยะ!

   “คนสารเลว! ฉันไม่ต้องการเห็นหน้าคุณอีกตลอดกาล”

    “ฮึ แย่หน่อยนะทูนหัว” ฝ่ามือใหญ่ลูบหน้าตัวเองแล้วยิ้มเยาะ “เพราะคุณกำลังจะแต่งงานไปอยู่บนเกาะผมไม่ใช่รึ…ยังไงเราก็ต้องทนเห็นหน้ากันอยู่แล้ว…แต่ไม่ต้องกังวลหรอก ผมไม่เคยกลับไปกินของเก่า และถ้าผมรู้ก่อนหน้านี้ว่าคุณถูกจับจอง ผมคงไม่ทำตัวแปดเปื้อนกับผู้หญิงบัดซบเช่นคุณ”

อสูรหวงรัก นามปากกา โอปอลล์

รูปแบบอีบุ๊ก

  แทนไท อเล็กซ์ เหมรัชต์ ผููู้ได้ฉายา แบดบอยตัวพ่อ ไฮโซหนุ่มทายาทเจ้าสัว มหาเศรษฐีหมื่นล้าน หล่อมาดร้ายกระชากใจสาว เกิดถูกตาต้องใจ ช่อเอื้อง สาวเหนือหน้าหวานจากเชียงราย ปัญหามันก็คือ สาวเจ้ามี พลวัฒน์ วิศวะกรหนุ่มเป็นคนรักอยู่แล้ว! แต่คนอย่าง แทนไท หรือจะแคร์!!

 “นี่…พี่แทนหลอกเอื้องเข้ามาในห้องใช่ไหม…จริง ๆ พี่อยากจะรังแกเอื้องมากกว่าได้ผ้าเช็ดตัวนั่น…”

          หญิงสาวถามเสียงสั่น กระเถิบถอยร่างหนีไปจนเกือบสุดขอบเตียง ขณะที่แทนไทดูเหมือนจะไม่ยอมหยุดแค่นั้น…นัยน์สีสนิมเหล็กกล้าคมวาวราวกับเสือโคร่งที่หิวกระหายรอจะตะครุบเหยื่อตัวนี้มานานแล้ว…

 “พี่ก็อยากได้ทั้งสองอยากนั่นแหละ แต่บังเอิญมันดันเข้ามาพร้อมกัน…โชคดีชะมัดเลย!!” ตอบแล้วกระชากร่างช่อเอื้องให้เข้ามาอยู่ในวงแขน แล้วพลิกร่างหนาขึ้นทาบด้านบนทันที

Related posts