วี โซล กรุ๊ป รุกตลาด วี มิกซ์ หวังปั้นยอด 100 ล้าน ปี 63

“วี โซล กรุ๊ป” ผู้นำเข้า “วี มิกซ์” (We Mix) อาหารเสริมนวัตกรรมจากเกาหลีใต้ด้วยระบบเครือข่ายประกาศเดินหน้ารุก “วี มิกซ์” อย่างจริงจัง ด้วยกลยุทธ์ Product Driven Strategy เน้นให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หวังปั้นยอดขายและการซื้อซ้ำ เพื่อความยั่งยืนของทีมงานระบบเครือข่าย พร้อมตั้งเป้าดันยอดขาย 100 ล้านบาทใน ปี 2563

               นาย ยอง จิน กัง CEO ชาวเกาหลีผู้ก่อตั้งบริษัท วี โซล กรุ๊ป (ประเทศไทย) เปิดเผยถึงการทำตลาดในประเทศไทยว่า เนื่องจากบริษัทฯ เล็งเห็นศักยภาพของประเทศไทยจึงเข้ามาทำตลาดอาหารเสริมนวัตกรรมจากเกาหลีใต้ “วี มิกซ์” ด้วยการนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่ปี 2560 เพื่อส่งมอบสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีและสมดุลให้กับผู้บริโภคชาวไทยด้วยระบบเครือข่าย โดยเน้นขับเคลื่อนการทำตลาดผ่านผลิตภัณฑ์เป็นสำคัญผ่านกลยุทธ์ Product Driven Strategy เพื่อสร้างยอดขายและการซื้อซ้ำ ซึ่งจะสร้างความยั่งยืนให้ทีมงานในระบบเครือข่ายได้ในระยะยาว

              “สำหรับอาหารเสริม “วีมิกซ์” นั้นคิดค้นตั้งแต่ปี 2543 และผลิตเพื่อจำหน่ายในเชิงพาณิชย์ในปี 2545 โดยตลอดเวลานับแต่เปิดตัวจนถึงปัจจุบันได้มีการทำวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ วี มิกซ์ มีสารสกัดจากธรรมชาติที่โดดเด่นจากทั่วโลกมารวมกันถึง 61 ชนิด อาทิ โสมป่าจากเกาหลี,  โนนิ, ราสเบอรี่สายพันธุ์เกาหลี (บอกบุนจา) ที่ได้รับการเผยแพร่ในเว็บไซต์ของคนอเมริกันว่า มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ, อะไซเบอรี่, คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก, มะระขี้นก ฯลฯ นี่จึงเป็นที่มาของชื่อผลิตภัณฑ์  วี มิกซ์ (We Mix)

              นอกจากนี้ ความโดดเด่นอีกประการของ วี มิกซ์ ยังอยู่ที่การใช้เทคโนโลยีในการผลิตในระดับ “อนุภาคนาโน” จึงทำให้มีอนุภาคที่ได้เล็กกว่าการผลิตในระดับนาโน อีกทั้งมีผลให้สารอาหารไม่ถูกทำลายก่อนการดูดซึมและเป็นอาหารเสริมที่สามารถเห็นผลได้หลังการดื่มภายใน 1 – 5 นาที ที่สำคัญ วี มิกซ์ ได้จดทะเบียนกับหน่วยงานที่เกี่ยวกับอาหารและยาทั้งในสหรัฐอเมริกา เกาหลีใต้และประเทศไทย โดยเลขจดแจ้งสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของประเทศไทย คือ 13-4-01561-5-0001″

              ขณะที่ นางสาวณิชารัศม์ เวชอัมพรพงศ์ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท วี โซล กรุ๊ป จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า

              “วี มิกซ์ เป็นอาหารเสริมที่ช่วยปรับสมดุลของสุขภาพ โดยจะมีปฏิกิริยาตอบสนองที่แตกต่างกันแล้วแต่ปัญหาสุขภาพของแต่ละบุคคล โดยมีกระบวนการทำงานที่สำคัญ คือ “สแกน – ยับยั้ง – ซ่อมแซม – ฟื้นฟู”  และผลที่ได้รับจากการดื่ม วี มิกซ์ คือ เพิ่มออกซิเจนให้กับร่างกาย, ดีท็อกซ์สารพิษที่ตกค้างในร่างกาย, เพิ่มการไหลเวียนของเลือด ที่สำคัญ ทำให้ผิวพรรณผ่องใส เนื่องจากความแตกต่างของ วี มิกซ์ จากอาหารเสริมอื่นๆ คือ ช่วยทำให้ร่างกายผลิตกลูตาไธโอนได้ด้วยตัวเอง ซึ่งปกติกลูตาไธโอนจะถูกผลิตมากที่สุดที่ตับ ปอด ไต ม้าม ตับอ่อน เลนส์แก้วตาและจะผลิตลดลงเมื่อย่างเข้าอายุ 20 ปี โดยจะผลิตลดลง 8 – 12%ในทุก 10 ปีและจะลดลงมากกว่านี้ได้เมื่อบริโภคยาหรือรับเคมีมากเกินไป

              ทั้งนี้การทำให้ร่างกายผลิตกลูตาไธโอนได้เองจึงไม่เป็นอันตราย เมื่อเทียบกับการฉีดกลูตาไธโอนเข้าร่างกาย ซึ่งอาจมีอันตรายถึงชีวิตหากฉีดกลูตาไธโอนเป็นประจำ

              ที่สำคัญ กลูตาไธโอนไม่ได้มีคุณสมบัติแค่เรื่องความสวยงามอย่างที่เข้าใจกันเท่านั้น หากแต่ยังสามารถรักษาโรคที่เกี่ยวกับระบบเส้นประสาทบกพร่อง โรคพาร์กินสัน, โรคอัลไซเมอร์หรือโรคสมองเสื่อม, โรคปลายเส้นประสาทอักเสบ, มะเร็งกระเพาะอาหารและมะเร็งต่อมลูกหมาก โดยใช้รักษาภาวะการเป็นพิษจากโลหะหนักอีกด้วย”

               คุณณิชารัศม์ กล่าวถึงการทำตลาดของ วี โซล กรุ๊ป ว่า

              “สำหรับยอดขายของบริษัทฯ ในปี 2563 นั้นตั้งเป้าที่ 100 ล้านบาท โดย วี โซล กรุ๊ป จะเน้นทำการตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยผลิตภัณฑ์ ซึ่งเมื่อเกิดการทดลองใช้ก็จะเห็นผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ ทำให้ลูกค้าเหล่านี้เปิดใจกับผลิตภัณฑ์มากขึ้น จนทำให้เกิดการซื้อซ้ำและเป็นฐานการทำตลาดอย่างยั่งยืนให้กับแม่ทีม ซึ่งประเด็นนี้แตกต่างจากธุรกิจระบบเครือข่ายที่เน้นสร้างแม่ทีม เพื่อสร้างทีมขายและยอดขาย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเน้นให้องค์ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ วี มิกซ์ อย่างต่อเนื่องกับตัวแทนในระบบเครือข่าย ผ่านการสัมมนา ตลอดจนสื่อประชาสัมพันธ์จากบริษัทฯ โดยตรง เพื่อให้ตัวแทนสื่อสารเป็นมาตรฐานในทิศทางเดียวกันและไม่อวดอ้างคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์จนเกินจริง ซึ่งอาจสร้างความเข้าใจที่ไม่ถูกต้องหรือสร้างความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนให้กับลูกทีมหรือลูกค้าได้”

Related posts