เรือนปัทมาวดี​ รีสอร์ท​ อ.วัดสิงห์        why@chainat​ Farmstay และ เชิญ​ ร้านอาหารไลฟ์สไตล์

   มาเที่ยวไลฟ์สไตล์​ชิลล์​ๆ ที่ชัยนาทช่วงลอยกระทง​ มีอะไรน่าสนใจมากมาย​ ชัยนาทไม่ใช่เมืองผ่านอย่างที่คิด​ ลองทิ้งความคิดนั้นไปแล้วมาใฝ่หาความสุขที่สามารถ​ไขว่คว้ามาได้ด้วยตัวเอง​ การค้นหาธรรมชาติ​อากาศ​บริสุทธิ์​เพื่อความสุขทางกายทางใจ​ ชัยนาทมีพร้อมสรรพ​สำหรับความสุขที่ถูกด้วยอัตราเงินนำมาใช้จ่ายในการพักผ่อนทานอาหารให้อร่อยๆ ดื่มด่ำไปกับธรรมชาติ​ ท้องนาเขียวขจี​หมู่นกกระยางขาวบินวนเวียไปมาหากิน​  ความสุขแบบนี้​ไม่มีในเมืองหลวง​ ลัดเลาะมานั่งริมขอบฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา​ ชัยนาทมีอะไรให้มาค้นหามากเหลือเกิน

   เรือนปัทมาวดี​ รีสอร์ท​ที่ฃ่อนอยู่ในดงแมกไม้กลางป่าละเมาะเงียบสงบสันติ​ แต่อิ่มเอมไปด้วยความสุขที่โหยหามานาน​ เรือนไทยขนาดกลางๆ​ ไม่เล็กไม่ใหญ่เหมาะแก่ครอบครัว​หนึ่งที่จะเข้ามาครอบครอง​ในชั่วข้ามคืนได้​ เพราะเรือนไทยมีแค่หลังเดียวมีไม่กี่ห้องแต่รอบๆ บริเวณบ้านมีอีกหลายหลังให้จองความสุขได้​ อาหารพื้นถิ่นครัวไทยรสชาติคุ้นลิ้นเสมอ​ สัมผัส​กับบรรยากาศ​ที่มีความเป็นไทยสูง​ ทางรีสอร์ท​เตรียมชุดไทยให้เช่าเผื่อว่าจะแต่งชุดไทยไปกราบหลวงปู่ศุข​ วัดปากคลองมะขามเฒ่า​ ที่อยู่ไม่ไกลจากรีสอร์ท​มากนัก​ หรือจะไปไหว้สรีระสังขารของหลวงปู่ฤาษีลิงดำที่วัดท่าซุง​ อุทัยธานีย่อมได้เพราะอยู่ไม่ไกลเช่นกัน​

เจ้าของใจดีถ้ามาพักที่นี่ ความอบอุ่นจะแผ่ซ่านทั้งจิตใจ​ อยากได้อะไรบอกถือว่าท่านเป็นแขกวีไอพีของปัทมาวดีรีสอร์ท​กันเลยทีเดียว​  เพียงก้าวแรกเหยียบย่างเข้าไป ได้ทานอาหารแสนอร่อยของครัวไทยๆ ทำให้ถูกปากกับน้ำพริกหลากหลาย ​ปลาสดๆ ต้มยำทั้งปลาคังปลากด หรือว่าจะเป็นปลาม้า​ สั่งได้ดั่งใจปรารถนา​รับรองว่าจะติดใจ

​ เจ้าของรีสอร์ท​มีรอยยิ้ม​แสนหวานให้การต้อนรับอย่างประทับใจจนไม่อาจลืมได้กับอาหารมื้อกลางวันแสนอร่อยๆ ฟังเพลงสบายๆ กับสายลมบางเบา​ ปัทมาวดี​ รีสอร์ท​ อยู่ตำบลหนองขุ่น​ อำเภอ​วัดสิงห์​ จังหวัดชัยนาท​ เบอร์โทร​ 091-0318677.คุณปัท​มา​ ยิ่งยมสาร.เป็นเจ้าของจองได้เลยในช่วงปีใหม่

  Why@Chainat​Farmstay. ประสาทตาสัมผัสกับภาพที่เห็นตรงข้างหน้า​ รีสอร์ท​ที่ซ่อนอยู่ในพุ่มพฤกษ์พงไพรใกล้แม่น้ำ​ กับ​ เรือนพักรับรองไม่กี่หลัง​ แต่ก็เพียงพอ​ที่หลายครอบครัว​จะเข้ามาพักเพื่อชาร์จ​ไฟไปกับธรรมชาติ​แสนงดงาม​ รีสอร์ท​แห่งนี้อยู่ไม่ไกลจากในเมือง​ คุณอุดรเจ้าของบอกว่าที่มาสร้างรีสอร์ท​ในรูปแบบฟาร์ม​สเตย์​เพื่อให้เป็นต้นแบบแก่ชุมชน​แถวนี้​ได้ใช้พื้นที่ว่างเปล่าสร้างเรือนรับรองให้เป็นบ้านพักแบบมีสไตล์​รับคนต่างถิ่นที่อยากเข้ามาเก็บเกี่ยวความสุข​จากธรรมชาติ​ ที่มีต้นไม้สายน้ำแห่งความชุ่มฉ่ำได้รองรับ​ มีอาหารอร่อยผักปลอดสารพิษ มีไข่ไก่และไข่เป็ดเก็บสดๆ จากเล้ามาทำอาหารให้กิน ​ ปลาสดๆ จากแม่น้ำ​และนั่งละเลียดกาแฟสดรสชาติ​แสนอร่อย​ ในวันพักผ่อนที่แสนสบายในวันหยุดสุดสัปดาห์

    คุณอุดรทำธุรกิจจากกรุงเทพฯ​เจริญสุดขีดแล้วกลับดิ่งลง​ กว่าจะปรับตัวให้ฟื้นและกลับมาบ้านเกิดทำธุรกิจ​แต่พอเพียง เริ่มนับหนึ่งใหม่ วันนี้ทุกสิ่งมันผ่านพ้น​  มนุษย์​ต้องการความสุขแต่ไขว่คว้าหาไม่เจอทั้งๆ ที่อยู่ตรงหน้ากลับมองไม่เห็น กว่าจะค้นพบสัจธรรม​ ก็ผ่านไปนานแล้ว​ การเริ่มต้นกับฟาร์ม​สเตย์​แห่งนี้​ ทำให้มีความสุขแบบสโลว์ไลฟ์​ จึงอยากให้ทุกคนได้สัมผัสกับความสุขแบบนี้บ้าง​ แวะมาทักทายแล้วพักผ่อนตรงนี้​Why@Chainat​ Farmsty.288.ตำบลหาดท่าเสา​ อำเภอเมือง​ จังหวัดชัยนาท​ดูสักครั้งแล้วจะประทับใจกับธรรมชาติ​แสนงดงามในความจริง

    เชิญ​ เรสทัวรองซ์​ ร้านอาหารไลฟ์สไตล์​หลากหลายเมนู​อร่อย​ หลังจากที่จบการเปิดงานลอยกระทง​แล้ว​ ทางเจ้าภาพคุณโสภาและการท่องเที่ยวแห่ง​ประเทศไทย​ ททท.สำนักงานลพบุรี​ เลยพามาทานข้าวต้มกันที่ร้านเชิญ​ อยู่บนถนนพหลโยธิน​ ติดกับร้านเนื้อตุ๋นหมูตุ๋นนายโอ ใกล้สวนนก​ ด้วยทำเลทองอย่างนี้ฝีมือการปรุงอาหารสำหรับข้าวต้มรสเยี่ยม​ จึงกลายเป็นแรงดึงดูด​ให้กับนักชิมต่างถิ่น​ ได้แสวงหาทานข้าวมื้อค่ำเบาๆ ไม่หนักท้องมาก​ ข้าวต้มจับฉ่ายไข่เจียวยำต่างๆ ที่หลายคนเคยทาน​ คุ้นลิ้นกันมานานพอมาถึงร้านเชิญ​ ที่เชื้อเชิญ​ให้ลองลิ้มชิม​ อาหารแสนอร่อยที่คาดไม่ถึง​ ชัยนาทมีร้านอาหารแสนอร่อยมากมาย​ ทั้งอาหารสดจากปลา​แม่น้ำหรือผักปลอดสารพิษ​ มีที่นี่พร้อมให้ลิ้นได้ทดสอบความอร่อยระดับเชลล์​ไม่เคยชวน​ แต่ควรเข้ามาชิม

​ ด้วยบรรยากาศ​น่านั่งกับผู้บริหาร​ระดับวัยรุ่นหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ไฟแรง​ เนรมิตอาหารจานโปรดให้ทานกันอย่างสบายใจจนลืมไปว่ามื้อค่ำไม่ควรทานเยอะ​ แต่พลาดทานไปจนพุงกางสร้างความเอ็นจอยให้การทานได้ดี​  ถ้ามาเที่ยวชัยนาทไม่ควรพลาดข้าวต้มร้านเชิญเดินหน้า ท้าทายความอร่อยแสนคุ้มค่าจริงๆ​

ขอขอบคุณจังหวัดชัยนาท​ สมาคม​ส่งเสริม​การท่องเที่ยว​ชัยนาท​ สภาวัฒนธรรม​ชัยนาท​ การท่องเที่ยว​แห่ง​ประเทศไทย​ ท​ทท.สำนักงานลพบุรี ​และคุณโสภา​ พิชยภิญโญ​ ผู้ประสานงานสิบทิศของชัยนาทพร้อมทีมงานทุกคนที่ให้การต้อนรับขับสู้แบบไม่มีตกหล่นประทับใจมากมาย

Related posts