ศิลปินรุ่นใหญ่-อัจฉริยะรุ่นเยาว์ ร่วมสะท้อนแนวคิดสร้างสรรค์ผ่านผลงานศิลปะสุดวิจิตร บริเวณ Art Zone ที่งาน STYLE Bangkok เดือนตุลาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา

จัดเต็มพื้นที่แห่งการใช้ชีวิตครบครันทุกไลฟ์สไตล์ ในงาน “STYLE Bangkok เดือนตุลาคม 2562”  งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งการเสพงานศิลป์ดีๆ ให้ทุกคนได้หลอมรวมกลายเป็นหนึ่งเดียวกับผลงานศิลปะ บนพื้นที่ 252 ตารางเมตร บริเวณ  Art Zone ตั้งแต่วันนี้ – 21 ตุลาคม นี้

พบการรังสรรค์ผลงานศิลปะสุดวิจิตร ที่นำมาจัดแสดงเป็นแกลเลอรี่บนพื้นที่จัดแสดงผลงาน ด้วยรูปแบบที่ผสมผสานการจัดวางงานศิลปะอย่างลงตัวกว่า 50 ชิ้นงาน ประกอบด้วย ภาพวาดสีอะคริลิกบนผ้าใบ ภาพวาดสีอะคริลิกบนกระดาษ  ประติมากรรม ภาพปากกา และเครื่องเคลือบ อันน่าทึ่ง พร้อมการโครจรมาพบกันของเหล่าศิลปินชื่อดังของไทยที่มากประสบการณ์และได้รับการยอมรับทั้งในไทยและต่างประเทศ ได้แก่ องอาจ โล่ห์อมรปักษิณ  อนิรุทธิ์ จันทร์เด่นดวง, ศราวุธ ยาสมุทร, ปรีชา รักซ้อน, ธีรวัฒน์ นุชเจริญผล และผุสดี ศรีอำพันพฤกษ์  ที่มาร่วมแสดงผลงานคอลเลคชั่นพิเศษ      

   

นอกจากนี้ยังมีการแสดงผลงานของ 4 ศิลปินรุ่นเยาว์ที่กำลังมาแรง ศิษย์เอกของ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์(จิตรกรรม)  ที่ล้วนมีความเป็นเลิศทางด้านศิลปะจนได้รับการขนานนามว่าเป็นศิลปินเด็กอัจฉริยะ ได้แก่ น้องภูผา-รพีวิชญ์ จิรมิตรมงคล, น้องเพ้นท์ฟ้า-เพ้นท์ฟ้า ชาญชุติวาณิช, น้องอามานี่-วชิรวิทย์ สามารถ และน้องกาโม้-นัทพล โกมลารชุน

วัตถุประสงค์ในการแสดงผลงานศิลปะครั้งนี้ นอกจากต้องการเผยแพร่ความงามของผลงานศิลปะทั้งจากศิลปินรุ่นใหญ่ และรุ่นเยาว์ให้ได้ชมกันแล้ว ยังสะท้อนแนวคิดว่าศิลปะมีคุณค่าและเป็นสิ่งที่อยู่ในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกคน ซึ่งสามารถสร้างแรงบันดาลใจ จิตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็ก เยาวชน พ่อแม่ผู้ปกครอง ผู้ประกอบการ และผู้สนใจทั่วไปได้

พบผลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบ โดยศิลปินไทยที่มีชื่อเสียงทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเยาว์ที่กำลังมาแรงแห่งยุค ณ บริเวณ Art Zone เปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชมแล้ว ในงาน STYLE Bangkok เดือนตุลาคม 2562” งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ฮอลล์ 98 -104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตั้งแต่วันนี้ – 21 ตุลาคม นี้ (10:00 น. – 21:00 น.)  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.stylebangkokfair.com  หรือโทรสายตรงการค้าระหว่างประเทศ 1169

Related posts