กีฬาอาวุโสแห่งชาติ “รมย์บุรีย์เกมส์” ว่ายน้ำ-กอล์ฟ แข่งโคราช

นายกฤษฎา แก้วสองเมือง ผวจ.บุรีรัมย์ เป็นประธาน การจัดการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 2 “รมย์บุรีเกมส์” โดยมี นายธัชนาถ ทองประกอบ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ, และ ผู้แทนสมาคมฯเข้าร่วม ที่ ห้องประชุมนารายณ์บรรทมสินธุ์ ศาลากลางจังหวัดบุรีรัมย์  เมื่อวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา

 การจัดการแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 2 “รมย์บุรีเกมส์” ระหว่างวันที่ 25 – 31 ส.ค.นี้ ที่ บุรีรัมย์ แข่งขัน ทั้งสิ้น 14 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย กรีฑา กอล์ฟ ตะกร้อ เทเบิลเทนนิส เทนนิส เพาะกาย ฟุตบอล บาสเกตบอล แบดมินตัน เปตอง ลีลาศ ว่ายน้ำ วู้ดบอล และ เกทบอล ที่ถูกบรรจุครั้งแรก โดย 12 ชนิดกีฬาแข่งขัน ที่ บุรีรัมย์ ส่วนอีก 2 ชนิด คือ ว่ายน้ำจะใช้สระว่ายน้ำ สนามกีฬา 80 พรรษาฯ นครราชสีมา และ กอล์ฟจะใช้สนาม ที่ นครราชสีมา

 นายกฤษฎา เผยว่า กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 2 “รมย์บุรีเกมส์” จัดต่อเนื่องจากกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 35 มีการเตรียมความพร้อมด้านต่างๆมาตลอด ทั้งสนามแข่งขัน ที่พัก การเดินทางของนักกีฬา การรักษาความปลอดภัย และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ขณะนี้ถือว่ามีความพร้อมกว่า 80 เปอร์เซ็น  และ ดูแลสภาพสนามให้มีความสมบูรณ์ที่สุด

ทั้งนี้ การแข่งขันกีฬาอาวุโสแห่งชาติ  ส่วนใหญ่จะใช้สนามเดิม ที่ใช้จัดกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ผ่านมา แต่มีการปรับเปลี่ยน 4 ชนิดกีฬา คือ ตะกร้อ เทเบิลเทนนิส เพาะกาย และกอล์ฟ เพื่อให้เกิดความเหมาะสม

Related posts