เติมทิพ’ จัดเทศกาลของขวัญวันอีด 2019 ขนของขวัญคืนกำไร ตอกย้ำสินค้าขวัญใจชาวไทยมุสลิม

 

          บริษัท เอฟ-พลัส จำกัด เจ้าของแบรนด์ผงปรุงรส “เติมทิพ” จัดงาน “เติมทิพ อีดแฟร์ 2019” เทศกาลของขวัญวันอีด พร้อมคืนกำไรสู่สังคมขนของขวัญแจกแถมพี่น้องชาวไทยมุสลิม และพี่น้องต่างศาสนา กว่า 100 รายการ หวังเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมความรัก และความสามัคคี เนื่องในวันตรุษอีดใหญ่

 

คุณพรชัย ปุตตธรรมกุล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย บริษัท เอฟ-พลัส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผงปรุงรส “เติมทิพ” เป็นประธานเปิดงาน “เติมทิพ อีดแฟร์ 2019” เทศกาลของขวัญวันอีด และอวยพรชาวไทยมุสลิม ขอให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีความสุข ประสบในสิ่งที่ดี จิตใจเบิกบาน เนื่องในวันตรุษอีดใหญ่  ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก โดยงานจะจัดเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 3-5 สิงหาคม 2562 ณ มูลนิธิเพื่อศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย รามคำแหง ซอย 2 กรุงเทพฯ

โดยคุณพรชัยฯ กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้เป็นการจัดงานเพื่อต้อนรับวันตรุษอีดอัฎฮา ซึ่งเป็นวันตรุษใหญ่ของพี่น้องมุสลิมทั่วโลก คำว่า “อีด” หมายถึง การปิติยินดี ซึ่งหมายถึงวันรื่นเริง ตรงกับวันที่ 10 ของเดือน ซุ้ลฮิจญะ เดือนอาหรับ อันเป็นเวลาเดียวกันกับการสิ้นสุดการประกอบพิธีฮัจญ์ ณ นครมักกะฮฺของมุสลิมทั่วโลก ดังนั้น ชาวไทยมุสลิมจึงนิยมเรียกว่า “วันออกฮัจญี” หรือวัน “อีดใหญ่” หรือเป็นวันเฉลิมฉลองการขึ้นปีใหม่ตามปฏิทินอิสลาม ซึ่งวันอีดอัฏฮา นับว่าเป็นวันที่ยิ่งใหญ่กว่า วันอีดฟิตรี (วันฉลองสิ้นสุดการถือศีลอด) แน่นอนว่า วันอีดอัฏฮา เป็นวันสำคัญที่สุดของประชาชนมุสลิม โดยกิจกรรมในวันดังกล่าวนอกจากจะมีการทำกุรบานของมุสลิมไทยและมุสลิมทั่วโลกแล้ว ยังมีการแบ่งปันจากคนที่มีไปสู่ผู้ที่ขาดแคลน รวมถึงการจัดกิจกรรมที่รื่นเริงตามมัสยิด และแหล่งชุมชนต่างๆ อีกทั้งยังเป็นวันรวมญาติของพี่น้องประจำปีอีกด้วย

          “เติมทิพ อีดแฟร์ 2019” จะมีการจัดทำกิจกรรมเสริมสร้างความรู้ เกี่ยวกับวันอีดอัฏฮา การเปิดร้านขายสินค้าฮาลาล ผลิตภัณฑ์ และอาหารที่น่าสนใจมาจัดแสดงและจำหน่ายให้กับประชาชนที่มาร่วมงาน เพื่อนำไปเป็นของขวัญของฝากในโอกาสดังกล่าว โดยในปีนี้ บริษัท เอฟ-พลัส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผงปรุงรสเติมทิพได้ขนของขวัญมาแจกจ่ายมากมาย อาทิ สร้อยข้อมือทองคำ ทีวี ตู้เย็น พัดลม และอื่นๆอีกมากมายกว่า 100 รายการ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ไม่ได้เฉพาะเจาะจงกลุ่มพี่น้องมุสลิมเท่านั้น ยังรวมถึงพี่น้องต่างศาสนิก ที่ผนึกกำลังกันมาร่วมกิจกรรมในงานครั้งนี้ด้วย เพื่อสร้างความรัก ความสามัคคีแห่งสังคม พหุวัฒนธรรม และมิตรไมตรีจิตต่อกัน ซึ่งเป็นพื้นฐานสำคัญในการอยู่ร่วมกันของสังคม

          บริษัท เอฟ-พลัส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผงปรุงรสเติมทิพ ซึ่งเป็นผงปรุงรสที่ได้รับมาตรฐาน ฮาลาล และเป็นที่รู้จักในกลุ่มพี่น้องมุสลิมเป็นอย่างดี โดยบริษัทฯเล็งเห็นความสำคัญยิ่งของวันตรุษอีดอัฎฮา ซึ่งในหนึ่งปีจะมีแค่ครั้งเดียว จึงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวันสำคัญนี้ ผ่านการจัดงาน “เติมทิพ อีดแฟร์ 2019” เทศกาลของขวัญวันอีด ยังถือเป็นการคืนกำไรและสร้างสรรค์คุณค่าให้สังคม

          นอกจากนี้ บริษัทฯยังมีความยินดีในการเป็นส่วนหนึ่งที่จะได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมทางศาสนาอิสลามต่อไปในอนาคต เพื่อเป็นการตอบแทนสังคม คืนกำไรสู่ผู้บริโภค โดยปัจจุบัน “เติมทิพ” ได้จำหน่ายผ่านร้านค้าทั่วไป รวมถึง “แม็คโคร” และอีก 1-2 เดือนนับจากนี้ก็จะมีการวางจำหน่ายในร้าน 7-11 ทั่วประเทศอีกด้วย

Related posts