นาฬิกา “ไททัน” รุกหนักอีเว้นท์ เร่งสร้างแบรนด์แจ้งเกิดในไทย

 

“ไททัน” นาฬิกาแบรนด์ดังสัญชาติอินเดีย โหมรุกตลาดหลังบรรยากาศการเมืองไทยเริ่มนิ่ง ประเดิมเปิดตัว  Titan  Purple  T-95040WM01 นาฬิกาอะนาล็อก ที่มีหน้าปัดประดับคริสตัล Swarovski   ตัวเรือนและสายทำจากสแตนเลสสตีล  ในงาน Paragon Watch Expo 2019 เป็นแห่งแรก ก่อนโหมรุกอีเว้นท์ยาวต่อเนื่องทั้งปี

วรภร สันทรีย์ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท ออมนิ  จำกัด ตัวแทนจำหน่าย นาฬิกา ไททัน  กล่าวว่า หลังจากที่การเมืองไทยเริ่มนิ่ง และมีรัฐบาลบริหารประเทศ จึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างการรับรู้และสร้างแบรนด์ “ไททัน” ให้คนไทยได้รู้จัก  ล่าสุดได้เปิดตัว รุ่น Titan  Purple  T-95040WM01 นาฬิกาอะนาล็อกสำหรับผู้หญิง ในงาน Paragon Watch Expo 2019  เป็นแห่งแรก                                                                                                                                                                            “ไททันเปิดตัวในเมืองไทยเมื่อ 4 ปีที่แล้ว แต่ยอดขายยังไม่เป็นไปตามเป้าเนื่องจากการชะลอตัวของเศรษฐกิจ หลังจากประเทศไทยมีรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งมาบริหารประเทศ ก็เชื่อมั่นว่าตลาดน่าจะมีทิศทางและแนวโน้มที่ดีขึ้น เราจึงมีแผนการตลาดที่จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายตามศูนย์การค้าชั้นนำอย่างต่อเนื่องจนถึงสิ้นปี เพื่อให้คนไทยได้รู้จักนาฬิกาแบรนด์ไททันดียิ่งขึ้น”

 ภายในงานพบกับนาฬิกาไททันคอลเลคชั่นยอดนิยม อาทิ Titan Edge, Titan Raga และอีกหลากหลายรุ่นที่จัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดถึง 50% พร้อมการรับประกันตัวเครื่องนานที่สุด 3 ปี และแคมเปญสุดพิเศษ!! ลุ้นเที่ยวโตเกียว 2 ที่นั่ง พร้อมพอคเก็ตมันนี่ 30,000 บาท รางวัลทริปคู่สุดหวานที่ภูเก็ต 6 ที่นั่ง และลุ้นรับนาฬิกาไททันทุกสัปดาห์ ห้ามพลาด!! แฟนคลับ “ปราง” กัญญ์ณรัณ กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Meet & Greet มอบของกำนัลกับมือแฟนคลับ 200 ท่านแรกเท่านั้น ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2562  ที่ผ่านมา                                                                                                                                                                                  สำหรับนาฬิกา รุ่น Titan  Purple  T-95040WM01 มีรูปทรงกลมสวยงาม หรูหราด้วยสีโรสโกลด์ หน้าปัดประดับคริสตัล Swarovski ตัวเรือนและสายทำจากสแตนเลสสตีล มาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำ 5 ATM                                     “ไททัน” เป็นบริษัทระดับโลก และเป็นบริษัทในเครือ ทาทากรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่มีมูลค่ากว่า 108 พันล้านดอลล่าสหรัฐฯ ในส่วนของธุรกิจนั้นครอบคลุมหลายอุตสาหกรรม เช่น เหล็ก, รถยนต์, ซอฟต์แวร์, ค้าปลีก, โทรคมนาคม, และสายการบิน ทาทากรุ๊ปนั้น

                                                                                                                                                                                   นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของแบรนด์ระดับโลก เช่น Jaguar และ Land Rover, Tetley Tea, Corus Steel, รถยนต์ Daewoo และ ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1984 บริษัท ไททัน นั้นมีมูลค่า 1.8 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ ได้ผลิตนาฬิกา 15 ล้านเรือนทุกปี มีฐานลูกค้ากว่า 135 ล้านคนใน 32 ประเทศ และสถานที่วางจำหน่ายกว่า 7,000 แห่ง

บริษัท ไททัน ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในด้านของคุณภาพของสินค้าจึงมีพื้นที่โรงงานการผลิตและคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ ๆ กว่า 450,000 ตารางเมตร ถือว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ผลิตนาฬิกาที่ดีที่สุดในโลก นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับการรับรอง ISO ในด้านของคุณภาพและการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

Related posts