เสริมแกร่งต่อเนื่อง!! เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดตัว  “บรูโน่ กัลป์โล่” ประเดิมเลกสอง

  “กิเลนผยอง “ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมทัพผู้เล่นใหม่ต่อเนื่อง เปิดตัว บรูโน่ กัลโล่ ห้องเครื่องชาวบราซิลวัย 31 ปี สโมสร ชาเวส ในลีกโปรตุเกส ร่วมทีม เลกที่สอง จะสวมเสื้อหมายเลข 88 ในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม ด้านบอร์ดบริหารมั่นใจฝีเท้า จะช่วยยกระดับทีมให้แข็งแกร่งขึ้น พร้อมลุยศึกฤดูกาลที่เหลือ

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมา  ที่ ห้องสื่อมวลชน สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นต่างชาติคนใหม่สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประจำเลกสอง ฤดูกาล 2019 เซ็นสัญญาคว้าตัว บรูโน่ กัลโล่ กองกลางดีกรีสูง ชาวบราซิลวัย 31 ปี สโมสร ชาเวส ในลีกโปรตุเกส มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ โดยมีทางคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ, อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมเจ้าตัวร่วมแถลงข่าว ท่ามกลางสื่อมวลชนเป็นจำนวนมาก

ทางด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ กล่าวว่า “สวัสดีสื่อมวลชนทุกท่าน เป็นอีกวันที่เราเดินหน้าพัฒนาเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ทีมในเลกที่สอง ขอยินดีต้อนรับ บรูโน่ กัลโล่ สู่ทีม เอสซีจี เมืองทองฯ อย่างเป็นทางการ เราภูมิใจกับการได้ร่วมงานกับ นักเตะคุณภาพสูง บรูโน่ กัลโล่ ถือเป็นกองกลางประสบการณ์เล่นในลีกโปรตุเกส และบราซิล มาอย่างโชกโชน ด้วยระดับฝีเท้า ไม่แปลกใจเลยว่า จะมีหลายสโมสรยื่นข้อเสนอให้เขาพิจารณา ต้องขอบคุณที่เลือกเรา พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งการพาทีมประสบความสำเร็จต่อไป”

บรูโน่ กัลโล่ มิดฟิลด์ตัวใหม่กิเลนผยอง เปิดใจว่า  “รู้สึกดีใจกับการได้มาเล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่ของไทยอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ผ่านการประสบความสำเร็จมากในลีก รวมถึงมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม นับเป็นความท้าทายสำคัญในอาชีพ ขอบคุณทุกฝ่ายที่ทำให้ดีลนี้สำเร็จ ส่วนเป้าหมายจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งพาสโมสรประสบความสำเร็จให้ได้”

สำหรับ บรูโน่ กัลโล่เป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 3 ที่สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าตัวมาร่วมทีม ในเลกที่สอง ต่อจาก วันแดร์เลย์ ดิอาส มารินโญ่  “แดร์เลย์” และ ไดซึเกะ ซาโตะ นัดถัดไปจะทำศึกโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 16 บุกเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ที่ สามอ่าว สเตเดี้ยม วันที่ 30 มิ.ย. เวลา 18.00 น

 

192246

Related posts