“วสันต์-เกรียงศักดิ์” ผงาดแชมป์สองสนามติด เรือเร็วสิงห์วอเตอร์สปอร์ต กรังด์ปรีซ์ ที่ หัวหิน

วสันต์ ปานพรม ของทีมบีจีซี ที่คว้าแชมป์สนามแรกยังแรงต่อเนื่อง เข้าเส้นชัยเป็นอันดับหนึ่งรุ่น F-5S ขณะที่ เกรียงศักดิ์ ทองขาว จากทีมต๊อดแชมป์อิเดมิสึ ไม่ยอมน้อยหน้าเบิ้ลแชมป์รุ่น F-5 การแข่งขันเรือเร็ว “สิงห์ วอเตอร์ สปอร์ต พาวเวอร์โบท กรังด์ปรีซ์ 2019” ที่ หาดหัวดอน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

การแข่งขันเรือเร็ว สิงห์ วอเตอร์สปอร์ต พาวเวอร์โบท กรังด์ปรีซ์ 2019 เป็นรายการชิงเจ้าความเร็วบนพื้นน้ำที่ใหญ่ที่สุดของไทย กับการขับเคี่ยวกันของนักแข่งเรือเร็วชั้นนำของประเทศ โดยการแข่งขันที่หาดหัวดอน เป็นสนามที่สองของฤดูกาลจากทั้งหมด 5 รายการ

ไฮไลท์ในรุ่น F-5S ที่วิ่งกันทั้งหมด 15 รอบ วสันต์ ปานพรม เรือหมายเลข 14 ของทีมบีจีซี ที่คว้าแชมป์สนามแรก ที่ บึงหนองโคตร ขอนแก่น ยังรักษามาตรฐานได้ดี เข้าเส้ยชัยเป็นอันดับหนึ่งเป็นสนามที่สองติดต่อกัน โดยอันดับสอง อาทิตย์ ตุ้มเงิน เรือหมายเลข 1 ของทีมเจบีแอล และอันดับสาม กรกช สุภิศุกร์ จากทีมมิตซูบิชิ

ส่วนรุ่น F-5 ซึ่งวิ่งกันทั้งหมด 15 รอบ อันดับหนึ่ง เกรียงศักดิ์ ทองขาว เรือหมายเลข 12 ทีมต๊อดแชมป์อิเดมิสึ นับเป็นการคว้าแชมป์สองสนามติดต่อกันเช่นเดียวกัน หลังจากการแข่งขัน ที่ บึงหนองโคตร สามารถเข้าเส้นชัยเป็นอันดับหนึ่งทั้งสองโมโต ขณะที่อันดับสอง ราชันย์ อร่ามวงษ์ เรือหมายเลข 29 ของทีมสก๊อต และอันดับสาม นพดล ภู่หลง เรือหมายเลข 234 ของทีมซีสปอร์ต

สำหรับการแข่งขันเรือเร็ว สิงห์ วอเตอร์สปอร์ต 2019 สนามต่อไปจะเป็นสนามที่ 3 ฤดูกาล วันที่ 7-8 ก.ย.นี้ ที่ บางเสร่ ชลบุรี สนามที่4 ที่ บางแสน ชลบุรี วันที่ 30 พ.ย.- 1 ธ.ค. และปิดฤดูกาล สนามที่ 5 ที่ ลานพญานาค หนองคาย วันที่ 14-15 ธ.ค.นี้

 

 

 

Related posts