ห้องอาหารจีน เย่า เรสเตอรองท์ คว้ารางวัล 21st Bangkok Best Restaurant Awards 2019 การันตีตวามอร่อย

ภาพจากซ้าย

  1. ฐาปนีย์ ดาวิดอฟ – ผู้จัดการห้องอาหารจีน เย่า เรสเตอรองท์
  2. รัตติกา โชพรา – บรรณาธิการ นิตยสารบางกอกเบสต์ ไดนิ่ง แอนด์ เอนเตอร์เทนเม้นต์
  3. มร.อรุณ โชพรา – กรรมการผู้จัดการนิตยสารบางกอกเบสต์ ไดนิ่ง แอนด์ เอนเตอร์เทนเม้นต์
  4. มร.จอร์จ วารุกีซ – ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์
  5. เชฟ บรูซ ฮุย – หัวหน้าเชฟจีน ห้องอาหารจีน เย่า เรสเตอรองท์
  6. นริสา -ขันแก้ว – รองผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

 

กรุงเทพมหานคร, 18 มิถุนายน พ.ศ. 2562 – ห้องอาหารจีน เย่า เรสเตอรองท์ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ คว้ารางวัล 21st Bangkok Best Restaurant Awards 2019 ในประเภทร้านอาหารจีนยอดเยี่ยมจากนิตยสาร Bangkok Best Dining & Entertainment ในปีแรกที่เปิดให้บริการ เป็นเครื่องการันตีได้ว่าร้านอาหารจีนน้องใหม่แห่งนี้โดดเด่นทั้งด้านรสชาติอาหารและบริการ

“เย่า เรสเตอรองท์” ตั้งอยู่บนชั้น 32 ของโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เสริฟเมนูอาหารจีนกวางตุ้ง และเซี่ยงไฮ้ ตกแต่งในสไตล์จีนโมเดิร์น ที่มีกลิ่นอายความคลาสสิกของมหานครเซี่ยงไฮ้ พร้อมวิวสวยสะกดสายตาของกรุงเทพมหานครและแม่น้ำเจ้าพระยา ห้องวีไอพี 5 ห้องที่เย่า เหมาะสำหรับรับรองแขก 6-20 คน ด้วยโต๊ะที่ใหญ่พอสำหรับแขก 20 คน สามารถปรับใช้สำหรับการประชุมและงานจัดเลี้ยงได้ นับเป็นความสะดวกสบายที่เย่าจัดเตรียมไว้เพื่อตอบสนองทุกความต้องการอย่างแท้จริง

สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 11.30 -14.30สำหรับมื้อกลางวัน และมื้อเย็น 18.00 – 22.30น. ที่ โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 088 5666 หรือ www.bangkokmarriottsurawongse.com

 

 

 

Related posts