กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ STYLE Bangkok เดือนตุลาคม 2562 งานแฟร์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย

จากความสำเร็จของงาน STYLE Bangkok เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พบว่ามีจำนวนผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ผู้นำเข้าและส่งออก นักออกแบบและดีไซน์เนอร์เข้าชมงานกว่า 45,000 ราย เกิดยอดสั่งซื้อกว่า 2,230 ล้านบาท จึงกล่าวได้ว่า STYLE Bangkok นับเป็นหนึ่งในงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์นานาชาติชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ที่ครอบคลุมสินค้าไลฟ์สไตล์ทุกหมวด ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ

กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จึงจัดงานแสดงสินค้า STYLE Bangkok เดือนตุลาคม 2562 ขึ้น ระหว่างวันที่ 17 – 21 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยตั้งเป้าผู้เข้าชมงาน 50,000 ราย จากกว่า 70 ประเทศ และมูลค่าสั่งซื้อไม่ต่ำกว่า  2,000 ล้านบาท ผ่านบูธแสดงสินค้า นิทรรศการ และกิจกรรมพิเศษมากมายหลากหลายเพื่อตอบรับทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค สำหรับงานในเดือนตุลาคมนี้ จะมีนิทรรศการพิเศษนำเสนอสินค้ารักษ์โลกและเพื่อสังคม (ECO friendly products) ตอบรับกระแสปัจจุบันที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจโลกและสิ่งแวดล้อม ต้องการเลือกใช้สินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หรือผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น รวมถึง  สินค้าที่ตอบโจทย์ความเชื่อโชคลาง (Spiritual livings) ยังคงเป็นกระแสมาแรงในปีนี้เช่นกัน ซึ่งผู้บริโภคมองหาสินค้าที่มีเอกลักษณ์สะท้อนรูปแบบการดำเนินชีวิต ความเชื่อ และไลฟ์สไตล์ของตนเอง รวมถึงสินค้าที่มีการเพิ่มมูลค่าด้านความคิดสร้างสรรค์และ Innovative  Design ต่างๆ สินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่ได้รับการพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญ อาทิ สินค้าแฟชั่นจากโครงการ Qurated Fashion Incubation สินค้าวัตถุดิบจากโครงการ Material Solution เพื่อแสดงศักยภาพผู้ประกอบการไทยซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการตลาดโลกได้ทั้งด้านวัตถุดิบ การผลิต งานออกแบบสร้างสรรค์

ทั้งนี้ ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมงานแสดงสินค้าสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.stylebangkokfair.com  หรือสมาคมเอกชนที่เป็นผู้ร่วมจัดงาน ตั้งแต่วันนี้ – 19 กรกฎาคม 2562 สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ สายตรงการค้าระหว่างประเทศ โทร 1169

 

 

 

Related posts