6 ชาติพร้อมฟาดแข้ง ฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์อาเซียน 2019 “ฉลามพลังเพลิง”ได้ลุ้น อมรินทร์ทีวี.ช่อง 34 ยิงสด 4 แมตซ์รวด

อมรินทร์ทีวี ช่อง 34 ยิงสดฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์อาเซียน 2019 จากเทอร์มินอล 21 โคราช รวม4 นัด ร่วมลุ้นและเชียร์แข้ง “ ฉลามพลังเพลิง” ตัวแทนไทย นัดแรก 18 มิ.ย.ปะทะ แบล็คสตีล.

จากการที่ประเทศเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขันฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์อาเซียน  AFF FUTSAL CUP 2019   วันที่ 18-23 มิ.ย. ที่ เทอร์มินอล 21 โคราช จ.นครราชสีมา  ซึ่งมีทีมจาก 6 ชาติร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย

สาย เอ. พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี (ไทย-เจ้าภาพ), ซานวิเนสท์ ซานาเทค คานหัว (เวียดนาม), แบล็คสตีล ฟุตซอล คลับ (อินโดนีเซีย)

สาย บี : เมียนมา อิมพีเรียล ยูนิเวอร์ซิตี้ (เมียนมา), ดาวน์ทาวน์ สปอร์ต (กัมพูชา), มะลากา ยูไนเต็ด ซอคเก้อร์ (มาเลเซีย)

แฟนโต๊ะเล็กทั่วประเทศมีเฮ เมื่อจะได้ร่วมลุ้นและเชียร์แข้ง “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี กันแบบติดขอบจอ ทางช่องอมรินทร์ทีวี 34 เอชดี จะถ่ายทอดสดเกมแข่งขันให้ชมกันรวม 4 แมตซ์

  คุณธนสร จิรายุวัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการขาย และการตลาด บริษัท อมรินทร์เทเลวิชั่น จำกัด เปิดเผยรายละเอียดว่า “ทางอมรินทร์ทีวี ช่อง 34 มีความยินดีเป็นอย่างดีมาก ที่มีส่วนร่วมกับการแข่งขันฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์อาเซียน 2019 ในครั้งนี้ หลังจากปีที่แล้วทางอมรินทร์มีโอกาสถ่ายทอดสด เกมฟุตซอลเอฟเอ คัพมาแล้ว และได้กระแสตอบรับที่ดี แต่ครั้งนี้เป็นการแข่งขันระดับนานาชาติ

อมรินทร์ทีวี รู้สึกเป็นเกียรติที่จะได้ถ่ายทอดสดให้แฟนฟุตซอลรับชมกัน โดยเฉพาะจะได้เชียร์ตัวแทนไทยอย่าง สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรีจะถ่ายทอดสดเกมรอบแรก 2  นัด คือ วันที่ 18 มิ.ย.เวลา 14.00 น. พบกับ ทีมแบล็คสตีล จากอินโดนีเซีย และวันที่ 20 มิ.ย.เวลา 14.00 น. พบกับ ซานวิเนสท์ ซานาเทค คานหัว จากเวียดนาม

นอกจากนี้จะถ่ายทอดรอบรองฯ และรอบชิงชนะเลิศ ฝากแฟนๆตามเชียร์และให้กำลังใจกับทีมไทยในครั้งนี้ด้วย

โปรแกรมฟุตซอลสโมสรชิงแชมป์อาเซียน  AFF FUTSAL CUP 2019 นัดเปิดสนาม วันที่ 18 มิ.ย.  คู่แรก สาย เอ แบล็คสตีล ฟุตซอล คลับ อินโดนีเซีย พบ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี  เวลา 14.00 น. ถ่ายทอดสดช่องอัมรินทร์เอชดี  34   และคู่สอง สาย บี มะลากา ยูไนเต็ด ซอคเก้อร์ (มาเลเซีย) พบกับ  เมียนมา อิมพีเรียล ยูนิเวอร์ซิตี้ (เมียนมา) เวลา 16.00 น. ที่ เทอร์มินอล 21 โคราช จ.นครราชสีมา เปิดให้ชมฟรี

 

 

 

Related posts