ททท. ผนึกกำลังสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย เปิดแคมเปญ“ชีพจรลง South @ Green Season”

เสนอโปรโมชั่นพิเศษท่องเที่ยวภาคใต้แบบโดนใจ พร้อมชวนออกไปหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ กับภาคใต้ช่วงหน้าฝน พร้อมช่วยกันเปิดมุมมองรีวิวเมืองรองปักษ์ใต้ ชิงเงินรางวัลกว่า 2 แสนบาท

หลายครั้งที่เรานึกถึงภาคใต้ของไทยก็มักจะมองเห็นภาพบรรยากาศความงามของท้องทะเลที่สวย  โดดเด่นจนติดระดับโลก แต่หารู้ไม่ว่ามนต์เสน่ห์ของดินแดนด้ามขวานไทยยังเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของ  ป่าเขา แม่น้ำ วัฒนธรรมประเพณี และวิถีชุมชนของคนพื้นถิ่น ด้วยเหตุนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ส่วนงานภูมิภาคภาคใต้ จึงจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “ชีพจรลงSouth @ Green Season” คว้า 5 สาวบล็อกเกอร์สายชิล อาทิ ปอ-วิชาดา อติเวศย์อังกรู, มายด์-อรญา มณีเรือง, เฟิร์น-ชลิตา พิรกิตติวรกุล, หญิง-ศรวณีย์ ประกอบกิจ, ฟ้าใส-อติกานต์ ทองตะโก มาถ่ายทำคลิปวีดีโอภาพยนตร์ล่องใต้ในมุมมองใหม่แบบไม่ต้องโดนทะเล นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมพิเศษชวนนักเดินทางมารีวิวสถานที่ท่องเที่ยวแบบที่ใช่ในสไตล์ของคุณกับเมืองรองปักษ์ใต้ 8 จังหวัด ได้แก่ สงขลา สตูล ตรัง พัทลุง นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี ระนอง และชุมพร พร้อมชิงเงินรางวัลกว่า 2 แสนบาทอีกด้วย

 

27839

 

นายนิธี สีแพร ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)    กล่าวว่า ททท. สร้างการรับรู้มุมมองใหม่ๆ ชวนเที่ยวใต้ ภาคใต้ที่มีมากกว่าทะเลและสามารถเที่ยวในช่วย Green Season ผ่านส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร โรงแรมต่างๆ ใน 8 จังหวัดเมืองรองภาคใต้ ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคใต้ ตามสโลแกน Amazing ไทยเท่ ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นการปรับเปลี่ยนมุมมอง เที่ยวภาคใต้ในรูปแบบใหม่ให้กับนักเดินทาง โดยใช้การนำเสนอในรูปแบบของคลิปวิดีโอแนวภาพยนตร์รีวิวความประทับใจของสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม หรือวิถีชีวิตของคนในชุมชนเล็กๆ ผ่านสาวๆ บล็อกเกอร์ทั้ง 5 คนกับ 10 เส้นทางท่องเที่ยวใน 8 จังหวัดภาคใต้

 

27838

 

นอกจากนี้ ททท. ได้จับมือกับสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย นำเสนอขายแพ็คเกจท่องเที่ยวภาคใต้ช่วง Green Season เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางท่องเที่ยงช่วงหน้าฝนภาคใต้มีความสวยงามที่แตกต่างออกไป โดยชู 10 เส้นทางไฮไลท์ 14 จังหวัดภาคใต้ นำเสนอเป็นแพ็คเกจท่องเที่ยวผ่านบริษัทนำเที่ยวคุณภาพจำนวนกว่า 100 ตัวแทนบริษัทท่องเที่ยว คาดว่ากิจกรรมต่างๆ ของภาคใต้ สามารถเติมเต็มให้นักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอดช่วง Green Season เป็นการสร้างรายได้และกระจายรายได้สู่ชุมชนอย่างทั่วถึง โดยคาดว่าจะเกิดรายได้จากโครงการนี้ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท ส่งผลให้เกิดเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวเติบโตอย่างยั่งยืนจากการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคใต้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมการรีวิวภาคใต้ในโครงการ “ชีพจรลงSouth @ Green Season” เพื่อชิงเงินรางวัลกว่า 2 แสนบาทได้ทาง  https://www.facebook.com/tiewtaitiewngai/  หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.ชีพจรลงเซาท์.com

 

27840     27841

27836

Related posts