“หมู ปากน้ำ-ซันนี่ อาร์แบค” นำทัพลุยเชียงใหม่คัพ สะสมแต้มอาชีพ พร้อมเงินรางวัลอีก 2 ล้าน

การแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพเก็บสะสมคะแนน ประจำปี2562  รายการที่ 4 “P80-Chiang Mai Cup2019 “ ระหว่างวันที่ 3-8 มิถุนายนนี้ ที่ นอร์ทเทิร์น สนุกเกอร์ อะคาเดมี่  ชิงเงินรางวัลรวม 1,134,000 บาท โดยแชมป์รับเงิน 200,000 บาท และรองแชมป์ 80,000 บาท

รายการนี้จะมี 2 นักสอยคิวมือระดับโลกของไทย ลงเล่นในฐานะมือไวลด์คาร์ดเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ หลังจากรายการสอยคิวโลกอยู่ในช่วงปิดซีซั่น นั่นคือ  “หมู ปากน้ำ” นพพล แสงคำ มือ 38 ของโลก และ “ซันนี่ อาร์แบค” อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์  มือ 52 ของโลก ทั้งคู่จะลงแข่งวันที่ 3 มิ.ย. เริ่มจาก หมู ปากน้ำ ดวลกับ  “เสือ ทองราชา” ชัชวาลย์ รุตแพ จอมเก๋าอดีตทีมชาติไทย และ ซันนี่ ดวลกับ  “ขวัญ ชลบุรี” มงคล จูยิ้ม

ทั้งนี้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หมู ปากน้ำ โชว์ผลงานแทงแม็กซิมั่มเบรก 147 แต้ม ได้เป็นครั้งแรกในอาชีพการเล่น จากการแข่งขันเวลช์ โอเพ่น และผลงานดีที่สุดคือ เข้ารอบรองชนะเลิศ รายการเวิลด์โอเพ่น  ส่วน ซันนี่ เข้ารอบ 16 คนได้ 2 รายการคือ ยูเค แชมเปี้ยนชิพ กับ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนชิพ รวมถึงเข้ารอบตัดเชือก 6 แดงโลกอีกด้วย

ขณะที่การดวลคิวรอบ 16 คนสุดท้ายในวันเดียวกัน เวลา 17.00 น. “จิ๋ว เชียงราย” พชร มาเยอะ อดีตแชมป์สนุกเกอร์นักเรียน ดวลคิวกับ  “บอย เซ็นจูรี่” ศุภโชค ก่อเสริมสุข ที่เข้ารอบสุดท้ายเป็นรายการที่ 2 ของปีนี้

สำหรับรายการนี้ มีการมอบรางวัลพิเศษให้กับ นักกีฬาที่แทงแม็กซิมั่มเบรก 147 แต้มหากทำได้ระหว่างการถ่ายทอดสดผ่านทางโทรทัศน์ หากใครทำได้จะได้รับรถยนต์ เอ็มจี 3 โดยจะทำการถ่ายทอดสด ตั้งแต่รอบ 8 คนสุดท้าย ทาง ทีสปอร์ต แชแนล และรอบชิงชนะเลิศทางช่องทรูโฟร์ยู แฟนสอยคิวสามารถชมการถ่ายทอดสดทุกคู่ผ่าน ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจของสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย  ,  https://www.facebook.com/thailandsnooker

 

624071

Related posts