“มาสเตอร์เชฟฯ”ลุ้นระทึก!“เตย-เควส-แม็ค”งัดสูตรเด็ดเข้าเส้นชัย

 ในที่สุดก็ได้ 3 คนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการ“มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย ซีซั่น 3”(MasterChef   Thailand Season3) ของ บริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด กับสุดยอดการแข่งขันการทำอาหารเพื่อค้นหา ‘หนึ่งเดียว’ เพื่อก้าวเป็นมาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนที่สาม พร้อมรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท

          สำหรับสัปดาห์นี้เป็นการชิงชัยกันของ 3 คนสุดท้าย เตย-เควส-แม็ค เพื่อพิสูจน์ให้รู้ว่าใครจะเป็นแชมป์มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย คนที่ 3 กับโจทย์ความท้าทายจาก 3 กรรมการ ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์, ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล และ เชฟ เอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เตย-เควส-แม็ค จะต้องเจอกับบททดสอบที่ถือว่าทั้งโหดและหินไปพร้อม ๆ กันเพราะการที่จะก้าวขึ้นไปสู่การเป็นแชมป์มาสเตอร์เชฟนั้นจะต้องเป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความสามารถอย่างแท้จริง ดังนั้นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจึงต้องมีบททดสอบถึง 3 ด่าน โดยประเดิมกันด้วยการแข่ง Appetizers หรืออาหารเรียกน้ำย่อย เพียงแค่การแข่งขันเริ่มต้นกับเมนูแรกทั้ง 3 คนต่างก็คร่ำเคร่งกับการทำอาหารกันอย่างสุดฤทธิ์ บรรยากาศการแข่งเต็มไปด้วยความตึงเครียด ทั้ง 3 คนต่างจดจ้องอยู่กับหน้าเตาแบบไม่ละสายตา และที่สำคัญมาถึงรอบนี้ใครมีทีเด็ดอะไรก็งัดกันออกมาใส่มาสู้กันแบบไม่ยั้ง เพราะทุกคนต่างก็หวังอยากที่จะเป็นจานที่ดีที่สุดของการแข่งขันในแต่ละโจทย์ เพื่อจะก้าวเข้าสู่ตำแหน่งแชมป์!

ติดตามชมสุดยอดการค้นหาคนธรรมดาที่มีใจรักในการทำอาหาร พร้อมกับฝีมือที่ไม่ธรรมดาเพื่อจะก้าวเป็น“มาสเตอร์เชฟ ประเทศไทย” คนที่สามของประเทศไทย ในวันอาทิตย์ ที่ 2 มิ.ย 62 เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD กด 35 

 

1masterchef1

 

Related posts