HOOQ ส่งความสนุกช่วงครึ่งปีด้วยภาพยนตร์ไฮไลท์ ประจำเดือนมิถุนายน 2019

ฮุค (HOOQ) ผู้นำด้านให้บริการดูหนังออนไลน์ แบบวิดีโอออนดีมานด์ (VDO on demand) รายแรกและรายใหญ่ที่สุดในเอเชีย จัดหนังใหม่ล่าสุดให้คุณสนุกก่อนใคร ทั้งภาพยนตร์ใหม่ ภาพยนตร์ฮิต พร้อม   ซีรีส์ดังมากมาย จากค่ายภาพยนตร์ชั้นนำ ฮอลลีวูด เอเชียนซีรีส์ และหนังไทยสุดฮิต โดยไม่หยุดนิ่งที่จะเสิร์ฟความบันเทิงอย่างต่อเนื่องให้ทุกคนสนุกได้ทุกที่ทุกเวลา ล่าสุดเอาใจคอหนังด้วยโปรแกรมภาพยนตร์ไฮไลท์ประจำเดือนมิถุนายนนี้

 

72564771

 

ประเดิมความสนุกแรกด้วยภาพยนตร์จอเงินที่กวาดรายได้ทุกภาคที่เข้าฉายอย่าง  “เชอร์ล็อก โฮมส์” (Sherlocks Holmes) นักสืบอัจฉริยะในตำนานที่มาพร้อมคู่หูนายแพทย์จอห์น วัตสัน ทั้งสองร่วมกันไขคดี โดยอาศัยทักษะการสังเกต ไหวพริบ การอนุมาน และฝีมือการปล่อยหมัดอันทรงพลังของอดีตนักมวยเก่าของเขา  พร้อมเสริมความสนุกแบบไม่ให้ขาดตอนด้วยภาคต่อ  “เชอร์ล็อก โฮมส์ A Game of Shadow” ภาคนี้เป็นการปรากฎตัวของคู่ปรับในตำนาน ของเชอร์ล็อกโฮมส์ อย่างศาสตราจารย์มอริอาร์ตี้ อาชญากรยอดอัจฉริยะ ที่มีไหวพริบและความชาญฉลาดไม่แพ้ยอดนักสืบของเราเลยทีเดียว แถมภาคนี้ยังมีให้ลุ้นตอนจบว่าเชอร์ล็อกโฮมส์จะถูกดับตำนานยอดนักสืบหรือไม่

 

72564773

 

ตามด้วยภาพยนตร์สดใสแสนน่ารักที่นำโครงเรื่องจากวรรณกรรมเยาวชนสุดอมตะ  “แมรี่ ป๊อบปิ้นส์” (Mary Poppins Returns) การกลับมาของพี่เลี้ยงสุดอัศจรรย์ ที่มีเป้าหมายคือช่วยกอบกู้ศรัทธาของเด็กๆ และครอบครัวแบงก์ที่เธอเคยเป็นพี่เลี้ยงมาก่อนให้พ้นวิกฤตจาก วิสกินส์ ผู้บริหารธนาคารตัวร้ายที่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อยึดบ้านของครอบครัวแบงก์ไป เธอจะแก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไร มาติดตามชมกัน

 

72564774

 

ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์จากฝั่งประเทศไทยที่เรียกเสียงหัวเราะและรายได้มาแล้วกว่าร้อยล้านบาทอย่าง “ไบค์แมน ศักรินทร์ตูดหมึก” เรื่องราวของ ศักรินทร์ อดีตนายธนาคารตกงานที่ผันตัวมาสวมหมวกกันน็อคกับเสื้อกั๊กสีส้ม เป็นวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างสายซิ่งที่ไม่ว่าลูกค้าจะรีบเร่งแค่ไหนก็สามารถไปส่งได้ทันเวลา แต่ขณะเดียวกันเขาต้องปกปิดเรื่องที่ตกงานมารับจ้างขับมอเตอร์ไซด์ไม่ให้ครอบครัวที่ต่างจังหวัดล่วงรู้โดยเด็ดขาด

สัมผัสความสนุกหลากสไตล์ส่งท้ายครึ่งปีแรกได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น HOOQ แล้วมาเติมเต็มความต้องการของคุณผ่านความบันเทิงไร้ขีดจำกัด เพียง 119 บาทต่อเดือน แถมชมฟรี 30 วัน ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.hooq.tv

 

72564775

Related posts