“แอตลิติโก้”มอบสิทธิ์ 2 เยาวชน  ลุ้นสิทธิ์ฝึกฟุตบอลต่างประเทศ

แอตลิติโก้”มอบสิทธิ์ 2 เยาวชน  ลุ้นสิทธิ์ฝึกฟุตบอลต่างประเทศ

 

ที่  สนามฟุตบอล Soccer Pro พัฒนาการ 44 เมื่อวันที่ 26  พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการจัดฟุตบอลคลินิก และฟุตบอลเทรนนิ่ง จากอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย เฟ้นหานักเตะฝีเท้าดีที่สุดของ 2 คน เข้าสู่โครงการทุนการศึกษากีฬา ระดับมหาวิทยาลัย ที่ สหรัฐ โดยจะมีโค้ชผู้เชี่ยวชาญเดินทางมาคัดเลือกด้วยตัวเอง ปลายเดือนมิ.ย.นี้ ซึ่งมี นายอัตนันท์ อัศวธเรศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอทเลติโก้ จำกัด ร่วมกับ นิติพงษ์ ปรัชญานิมิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Actury บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นประธานมอบทุนการศึกษา 2 ทุน

  นายอัตนันท์เผยว่า บริษัท แอทเลติโก้ เป็นบริษัทที่ได้รับอนุญาตจาก บริษัท Sportsync ที่ Hong Kong ซึ่งจะมีหน้าที่ในการปูเส้นทางให้น้อง ๆ นักกีฬา ได้รับประสบการณ์ทางด้านกีฬา, การฝึกซ้อมและแข่งขันในลีกที่เหมาะสมกับพัฒนาการ, และจัดหาวางแผนการศึกษาที่ดีสำหรับน้อง ผ่านการจัดหาทุนการศึกษาในรูปแบบของโควตานักกีฬา หรือ การจัดหาโรงเรียนให้น้องศึกษาต่อระบบปกติในต่างประเทศ อาทิเช่น อเมริกา, แคนาดา, และอังกฤษ โดยนักเรียนจะเล่นกีฬาในระดับมัธยมปลายหรือมหาวิทยาลัยตามระดับของตัวเอง

ทั้งยังได้เลือกเรียนคณะและภาควิชาที่ตนเองต้องการ หรือตามความสามารถอีกด้วย และจะมีทั้งหมด 27 ชนิดกีฬา โดยนักกีฬาจะต้องผ่านการคัดเลือกจากบริษัทก่อน เข้าร่วมโครงการได้เท่านั้น เช่น แคมป์, การคัดตัวย่อย, การคัดตัวหลัก, ผลคะแนนทางกีฬา รวมถึงผลการศึกษา, หรือการสัมภาษณ์ เพื่อเป็นประโยชน์ในการค้นหาเส้นทางของน้องแต่ละคนได้อย่างเหมาะสมที่สุดโดยไม่เสียเวลาต่อสมาคมกีฬา, ผู้ปกครอง, และนักกีฬา ปีนี้บริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สนับสนุนโครงการเหล่านี้ ทำให้สามารถพัฒนาอุตสาหกรรมการศึกษา และการกีฬาให้แก่ประเทศได้อย่างยั่งยืน

สำหรับรางวัล: AES Soccer Camp Thailand X Thailife 2 รางวัล จากบริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นแคมป์ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อ ทดสอบสมรรถภาพร่างกายระดับสูง, รับการฝึกซ้อมจากโค้ชมหาวิทยาลัยชั้นนำในสหรัฐระดับ NCAA ซึ่งเป็นลีกกีฬาสูงสุดของกีฬาระดับมหาวิทยาลัย ที่ สหรัฐ ได้รับการประเมินทักษะฟุตบอลระดับสากล, และมีโอกาสถูกรับคัดเลือกได้ทุนการศึกษา เพื่อศึกษาต่อต่างประเทศ อาทิ อเมริกา, แคนาดา, หรืออังกฤษ ลักษณะโควตานักกีฬา จัดขึ้น ที่ กกท. หัวหมาก วันที่ 29-30 มิ.ย.นี้ โดยจะมีจำนวนจำกัดเพียง 80 คน รายละเอียดเพิ่มเติม 081-278-8771  email: info@atletigoth.com

ส่วนรางวัล MVP และ Most Outstanding Player อย่างละคนจากการคัดเลือกนักกีฬาที่เข้าร่วมคลีนิคและเทรนนิ่งในครั้งนี้ ได้แก่..นายภูธิช แก้วคำใสย์ (โรงเรียนวัดสุทธิวราราม) อายุ 16 ปี  และ นายวีรศักดิ์ ชื่นชมบุญ (โรงเรียนเทพลีลา) อายุ 15 ปี  โดยมีคุณนิติพงษ์ ปรัชญานิมิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Actury บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นผู้มอบรางวัล

 

 

 

 

Related posts