“เสี่ยเขต”เคลียร์ทุกข้อสงสัย ยืนยันไม่คิดปลดโค้ชและขายบาจโจ้  พร้อมวอนแฟนคลับรับรู้ข่าวสารอย่างไตร่ตรอง

“เสี่ยเขต”เคลียร์ทุกข้อสงสัย ยืนยันไม่คิดปลดโค้ชและขายบาจโจ้ 

พร้อมวอนแฟนคลับรับรู้ข่าวสารอย่างไตร่ตรอง

 

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ล่าสุด “เสี่ยเขต”เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เผยว่า ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวลือหลายเรื่องเกี่ยวกับทีมเรา ขอชี้แจงว่า เรื่องแรก ข่าวที่เตรียมซื้อกองหน้าตัวใหม่นั้น ไม่เป็นความจริง เราไม่ได้คุย หรือรู้จักกับกองหน้าดังกล่าว และทางเอเย่นต์ที่เกี่ยวข้องได้ปฏิเสธไปแล้ว เรื่องที่สอง คือ เราไม่มีความคิดที่จะขาย จอห์น บาจโจ้ ปีกกัปตันทีม แต่อย่างใด

ผู้จัดการทีม สุโขทัย กล่าวอีกว่า บาจโจ้ ยังเป็นนักเตะที่มีความสำคัญของทีม  ไม่มีความคิดที่จะขาย แต่หากทีมไหน อยากได้แค่จ่ายมาหมื่นล้านบาทแล้วเอาไปเลย ส่วนอีกเรื่องที่ล่าสุด มีข่าวเรื่องการปลด ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี หัวหน้าผู้ฝึกสอน ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง แม้ผลงานอาจจะไม่ได้สวยหรู แต่ถือว่าเขาเข้ามายกระดับทีมได้ดี ตามเป้าหมาย เหลือเพียงแค่ปรับแท็กติกนิดๆหน่อยๆเท่านั้น  เกมลีกพึ่งผ่านไปแค่ 10 นัด เชื่อว่าหากเราปรับทุกอย่างลงตัวแล้ว ผลงานจะดีขึ้นตามลำดับ

“ทีมเราเป็นแค่ทีมเล็กๆ แต่มีข่าวลือมากมาย  ผมต้องขอบคุณสื่อทุกท่านที่ให้ความสนใจทีมเรา แต่ขอร้องอย่าปล่อยข่าวที่ไม่เป็นความจริง  เพราะบางข่าวอาจจะส่งผลกระทบต่อสโมสร ทั้งกำลังใจของนักเตะ แฟนบอลและสตาฟโค้ช อยากให้แฟนบอลเสพข่าวลืออย่างไตร่ตรอง ถ้าจะให้ดีควรเชื่อข่าวที่สัมภาษณ์ หรือแถลงเป็นทางการจากสโมสรจะดีกว่า”

 

106774     106772

Related posts