แกะซีลหนังสือใหม่ : สิเน่หาจ้าวหัวใจ , โซ่สวาทจอมวายร้าย , Love Spell of the Demon , พ่ายสวาทจ้าวหัวใจ , พันธะหัวใจ , เสพกายร้อนรัก

แกะซีลหนังสือใหม่

 

 

1book1-%e0%b8%aa%e0%b8%b4%e0%b9%80%e0%b8%99%e0%b9%88%e0%b8%ab%e0%b8%b2

สิเน่หาจ้าวหัวใจ (หนึ่งในสองของซีรีส์ ‘เล่ห์รัญจวน’) ของนามปากกา ดาหลา

สำนักพิมพ์ร้อยรัก

          เพราะเรื่องวุ่นๆ ในรัฐ ทำให้ แม็กคาร์เตอร์ ประธานาธิบดีหนุ่มผู้มากด้วยความสามารถแห้งรัฐเทเลเซียร์ ไม่มีเวลาสานต่อเรื่องหัวใจกับ กรรัมภา  ทั้งที่สัญญาว่าจะกลับไปหา  ผ่านมาแล้วสามปีเต็มภาระหน้าที่น้อยลง เขาจึงตั้งใจจะสานต่อ แต่เธอกลับทำตัวห่างเหินเมื่อพบกัน แถมมีหนุ่มคนใหม่มาขายขนมจีบให้อีกต่างหาก  แม็กคาร์เตอร์หรือจะยอมให้ใครมาเอาของรักของหวงไปง่ายๆ  แล้วแผนการอันแยบยลก็เริ่มขึ้น เมื่อเขาเจาะจงให้เธอเป็นล่ามในการดูงานในเมืองไทย เขาใช้โอกาสนี้ประสานรอยร้าวให้เป็นรอยรักพร้อมหากำไรจากร่างนุ่มหอมจนเธอคิดอะไรไม่ออก นอกจากซุกตัวอยู่ในอ้อมอกอบอุ่นชั่วนิรันดร์

 

 

 

1book2-%e0%b9%82%e0%b8%8b%e0%b9%88

โซ่สวาทจอมวายร้าย ของนามปากกา ทรายสีเงิน

รูปแบบอีบุ๊ก

          ต่อให้มีจิตใจเข้มแข็งสักแค่ไหน มุกมณี ก็อดไม่ได้ที่จะปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาเป็นทาง เมื่อถูกบิดาหลอกให้มาสังเวยความสาวให้คนแปลกหน้า เพื่อแลกกับผลประโยชน์ทางธุรกิจ จากเคยเป็นพนักงานเสิร์ฟในโรงแรมหรูต้องกลายเป็น‘โสเภณี’ โดยไม่ได้ตั้งใจของ ลาห์มานอฟ โจนาธานมัลเตโอ นักธุรกิจหนุ่มมหาเศรษฐีผู้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อสืบหาสาเหตุและปมปริศนาการถูกฆาตกรรมของพี่ชาย ลาห์มานอฟผู้ซึ่งห่างเหินจากการมีสัมพันธ์ทางกายมานานไม่คาดคิดว่าจะได้รับการต้อนรับด้วย‘สินค้าขึ้นชื่อ’ ของดินแดนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งแต่คืนแรก แม้ในใจจะนึกดูแคลนการขายศักดิ์ศรีแลกเงินอย่างนี้

 

 

 

1book3-love

Love Spell of the Demon (มนต์รักอสูร) ของนามปากกา Medic

รูปแบบอีบุ๊ก

          แทนคุณ หนุ่มใหญ่ผู้มีใบหน้านิ่งเฉยและความเย็นชาอยู่เป็นนิตย์ แต่แล้ว เฟียต เด็กในความดูแลของเขากลับกระตุ้นให้เขาเผยความรู้สึกร้อนรุ่มออกมาอย่างแรงกล้า…

“ทีหลังอย่าหยิกก้นผมอีก”

“ทำไมล่ะ”

“ให้ตาย! ผมแข็งตลอดบ่ายน่ะสิ… ถามได้”

 

 

 

1book4-%e0%b8%9e%e0%b9%88%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b8%aa%e0%b8%a7%e0%b8%b2%e0%b8%97

พ่ายสวาทจ้าวหัวใจ ของนามปากกา นารี

รูปแบบอีบุ๊ก

          เบนจามิน ชายหนุ่มผู้เย็นชาราวคนไร้หัวใจ รู้สึกเบื่อหน่ายชีวิตอย่างไม่มีที่สิ้นสุดหลังจากหย่าร้างกับภรรยาสาวมา 7 ปี ด้วยเหตุผลที่ว่า… เซ็กซ์เสื่อม!  อรนภัส หญิงสาวผู้มีจิตใจอ่อนโยน อ่อนหวาน จะสามารถเจาะผ่านเปลือกหลายชั้นที่ห่อหุ้มความเร่าร้อนที่อยู่ภายในห้วงลึกของเขาได้หรือไม่? แต่แล้วความแตกต่าง…กลับเหมือนแม่เหล็กดึงดูดให้ทั้งสองเข้าหากันด้วยความเร่าร้อนดั่งเปลวเพลิงแผดเผา ท่ามกลางรากขมขื่นในอดีตของชายหนุ่มที่ไม่สามารถมอบความรักตอบแทนรักล้ำค่าของเธอได้เลย…

 

 

 

1book5-%e0%b8%9e%e0%b8%b1%e0%b8%99%e0%b8%98%e0%b8%b0

พันธะหัวใจ ของนามปากกา อังศุมาลินทร์

รูปแบบทำมือ-อีบุ๊ก

          มันเป็นความผิดพลาด เป็นความเห็นแก่ตัวที่ทอดทิ้งเธอและลูกเมื่อสามปีก่อน  ณ วันนี้ที่รู้สึก…ยังคงรักและโหยหาเธออยู่ เขาจึงทุ่มเททุกอย่างเพื่อทวงคืนหัวใจตัวเองกลับคืนมา…

“เจียวไม่ต้องการความรับผิดชอบของคุณ” หญิงสาวยิ่งชอกช้ำหัวใจเมื่อได้ยิน ว่าเขาต้องรับผิดชอบเพียงแค่ลูกเท่านั้น

“ตอนนั้นพี่สับสน…พี่รู้ใจตัวเองช้าไปเลยบอกเจียวไปว่าพี่รักเขา แต่ในความรู้สึกลึกๆ พี่ไม่เคยรักเขาเลยสักนิดเดียว”

“คุณไม่ได้สับสนใจตัวเองหรอก คุณตั้งใจอยากหย่านานแล้ว คุณยังไม่มีความรู้สึกเสียใจเลยสักนิดที่ขอหย่ากับเจียว” หญิงสาวมองเขาอย่างเย้ยหยัน ‘ผู้ชายสารเลว’ เธอพยายามนึกคำนี้ไว้ เพื่อกลบความรู้สึกข้างในลึกๆ ในหัวใจ

 

 

 

1book6-%e0%b9%80%e0%b8%aa%e0%b8%9e%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a2

เสพกายร้อนรัก ของนามปากกา ยักษ์

รูปแบบอีบุ๊ก-ทำมือเปิดจองเดือนมิถุนายน

          ไทรีส คนบาปแห่งลาสเวกัส และหล่อน ทิมมี่ สาวน้อยผู้ต้องรับศึกหนักแต่ใครจะรู้ ว่าที่เขาเลว เขาทำทุกอย่าง เพราะเขารักหล่อน แต่การแสดงความรักของเขามันไม่เหมือนใคร หล่อนถึงต้องหนีให้ห่างจากปีกคนบาปอย่างเขา แล้วคนบาปอย่างเขาก็ไม่อาจปล่อยหล่อนไปได้ เขาขาดเธอผู้เป็นทุกอย่างไม่ได้…..

“ฉันไม่ใช่เมียคนบาปอย่างคุณ ฉันไม่ใช่” หล่อนปฏิเสธทั้งๆ ที่มันคือความจริงว่าตอนนี้หล่อนตกเป็นของเขา และหัวใจดวงน้อยๆ ก็เริ่มมีคนบาปแทรกแซงเข้ามาทีละน้อยๆ แล้ว

“ชูว์ คุณกล้าบอกพวกข้างนอกไหมล่ะ ว่าเราไม่ได้เมคเลิฟกันในนี้ เสียงของคุณครางเสียวดังขนาดนั้นแล้วคุณจะกล้าหน้าด้านบอกพวกเขาอีกเหรอ ว่าไม่ใช่เมียคนบาป”

 

 

 

 

 

Related posts