“เทรลล์”ดึงนักเตะคาร์ไลล์ ฟาดแข้งเกษตรศาสตร์-อัสสัมศรีราชา พร้อมเปิดคลินิกสอนเทคนิคการเล่นฟุตบอล 17 พ.ค.นี้

เทรลล์”ดึงนักเตะคาร์ไลล์  ฟาดแข้งเกษตรศาสตร์-อัสสัมศรีราชา

พร้อมเปิดคลินิกสอนเทคนิคการเล่นฟุตบอล 17 พ.ค.นี้

 

โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ ดึงทีมสโมสรคาร์ไลล์ฟุตบอลลีกทูจากอังกฤษ ปะทะแข้ง นักเตะ ยู 19 ปี ทีมชาติไทย และสโมสรเกษตรศาสตร์ ไทยลีก 2 และอัสสัมชัญศรีราชา พร้อมสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม เปิดคลีนิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชน

ที่ห้องประชุม สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา มร.โรเบิร์ต เทรลล์ ผู้อำนวยการ โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ พร้อมด้วย นายวรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี. (ทีมระดับไทยลีก 2 ), นายสราวุฒิ สุขแสวง ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนยู 19 ปี ทีมชาติไทย และมาสเซอร์ยุทธนา ธรรมประเสริฐ หัวหน้างานกีฬาโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ร่วมกันแถลงข่าว การแข่งขันฟุตบอล  “คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลทัวร์ ไทยแลนด์ 2019” โดยเป็นการแข่งขันฟุตบอลรายการ อินวิเตชั่น มีทีมเข้าแข่งขันจำนวน 5 ทีม ได้แก่ สโมสร คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด อันดับ 11 ระดับดิวิชั่น 2 จากอังกฤษ , ยู 19 ปี ทีมชาติไทย, เกษตรศาสตร์ เอฟซี. (ไทยลีก 2 ) ,โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา และโรงเรียนนานาชาติเทรลล์  วันที่ 14-20 พ.ค.นี้ ที่ สนามฟุตบอลภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี

 

19021872

 

มร.โรเบิร์ต เทรลล์ กล่าวว่า ในฐานะที่โรงเรียนนานาชาติเทรลล์  ส่งเสริมการศึกษา ควบคู่กับสนับสนุนด้านกีฬาอย่างต่อเนื่อง ทั้ง บาสเกตบอล, แบดมินตัน, ว่ายน้ำ, และ ฟุตบอล ทำให้นักกีฬาโรงเรียนนานาชาติเทรลล์ สร้างชื่อเสียงเป็นที่รู้จักค่อนข้างดีทั้งในกีฬาระดับนักเรียน นอกจากนี้ได้ส่งนักกีฬาฟุตบอลฝีเท้าดีไปฝึกซ้อมกับสโมสรระดับอาชีพ ที่ อังกฤษ และ ซ้อมอยู่กับสโมสรดันดี  ทีมดังในลีกของสกอตแลนด์

ด้วยเหตุนี้จึงมีความคิดที่ต้องการจัดฟุตบอลรายการพิเศษ ด้วยการดึง ทีมสโมสร คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ระดับดิวิชั่น 2 อังกฤษ มาแข่งขันในไทย เพื่อสร้างแรงจูงใจให้กับนักเตะระดับนักเรียน และระดับสโมสรของไทย รวมทั้งนักเตะ ยู 19 ปี ทีมชาติไทย ให้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับฟุตบอล รายการ คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลทัวร์ ไทยแลนด์ 2019  เป็นแมทช์กระชับมิตร ไม่มีการชิงถ้วย หรือ เงินรางวัล แต่ทุกทีมที่ถูกเชิญแข่งขัน ได้รับประสบการณ์ อย่างมากมายมหาศาล ทุกทีมได้แข่งกับ ทีมสโมสรคาร์ไลล์ ยูไนเต็ด ดังนี้

วันที่ 14 พ.ค.  คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ สโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี. (ไทยลีก 2 ) เวลา 16.00 น. ที่ สนามฟุคอบอล ภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ ชลบุรี

วันที่ 16 พ.ค. คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ ยู 19 ปีทีมชาติไทย (ชุดตรียมแข่งชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี วันที่ 5-18 ส.ค. ที่ เวียดนาม ) เวลา 16.00 น. ที่สนามฟุตบอล ภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ ชลบุรี

วันที่ 19 พ.ค. คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ เวลา 15.00 น. ที่ สนามฟุตบอล ภายในสนามพัฒนากอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี

วันที่ 20 พ.ค.  คาร์ไลล์ ยูไนเต็ด พบกับ โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา เวลา 16.30 น. ที่ สนามฟุตบอลสิรินธร ภายในโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา

นอกจากนี้วันที่ 17 พ.ค.เวลา 9.00น.จะเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้นักเตะโรงเรียนนานาชาติเทรลล์  ที่ โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ ซอยรามคำแหง 16  และวันที่ 20 พ.ค.เปิดคลินิกสอนฟุตบอลอีกครั้ง ที่ สนามฟุตบอลสิรินธร ภายในโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา เวลา 14.00 น. โดยสต๊าฟฟ์ผู้ฝึกสอน และ นักเตะของสโมสรคาร์ไลล์ ยูไนเต็ด

 

19021869

Related posts