“โปรเม”ยอดนักกอล์ฟถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตจริง ทะลุจอโรงภาพยนตร์ ประเดิม 8 ส.ค.ชวนให้ติดตาม

โปรเม”ยอดนักกอล์ฟถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตจริง ทะลุจอโรงภาพยนตร์

ประเดิม 8 ส.ค.ชวนให้ติดตาม

 

สะเทือนเลือนลั่นวงการกีฬา “โปรเม” อัจฉริยะต้องสร้าง จากชีวิตจริงนักสวิงสาวมือ 1 ของโลก  “โปรเม”  ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ โดยถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตบนเส้นทางนักกอลฟ์ลงบนจอภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ของวงการกอล์ฟในประเทศไทย เพื่อเป็นการต่อยอดความฝันปั้นเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมและเยาวชนไทยทุกคน กำหนดฉาย 8 ส.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

 “โปรเม”เอรียา จุฑานุกาล ยอดนักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย พร้อมด้วย สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด และทีมงานผู้สร้าง ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “โปรเม” อัจฉริยะต้องสร้าง ที่ ลานอินฟินิตี้ ฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมาโดยมี วิษณุ ไล่ชะพิษ รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายส่งเสริมกีฬา เดินทางร่วมแสดงความยินดีแก่นักกอล์ฟสาวไทย

บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด ร่วมกับ บริษัท บีฮีมอธ แคปปิตอล จำกัด, บริษัท นอร์ธสตาร์ สตูดิโอ จำกัด, บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด ภูมิใจเสนอภาพยนตร์เรื่อง “โปรเม” จากเรื่องจริงของโปรเม นักกอล์ฟระดับโลก สู่ภาพยนตร์ที่จะสร้างฝัน และแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม

ผลงานการกำกับของผู้กำกับน้องใหม่ คิม-ธนวัฒน์ เอี่ยมจินดา นำแสดงโดย เอก-ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ รับบทพ่อ, เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง รับบทแม่ และ 2 นางเอกน้องใหม่ คริสซี่-กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์ รับบท โปรเม, ปริม-อัจฉรียา โพธิพิพิธธนากร รับบทโปรโม ร่วมด้วย กุลสรา ปานแย้ม, มาร์รินดา เฮลล์พิน, คงคิด วิเศษศิริ ฉายให้ชม 8 ส.ค.นี้ ในโรงภาพยนตร์

สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม จำกัด เผยว่า เราสนใจเรื่องราวของโปรเม จากเด็กผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่เขามุ่งมั่น ตั้งใจในกีฬากอล์ฟ ชีวิตผ่านเรื่องราวต่างๆ มากมาย ทั้งในวันที่ประสบความสำเร็จ จนถึงวันที่ชีวิตตกต่ำ และกลับมาผงาดอีกครั้งกับตำแหน่งนักกอล์ฟมือวางอันดับหนึ่งของโลก ผมและทีมงานจึงอยากทำภาพยนตร์เรื่องนี้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนว่า ความสำเร็จเกิดขึ้นได้ด้วยการลงมือทำ และตั้งใจ อัจฉริยะต้องสร้างเหมือนกับชีวิตโปรเม ที่จะได้ชมในภาพยนตร์เรื่องนี้ และที่สำคัญผมต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ทุกท่าน,HONDA, SCG, BDMS, BETAGRO,SIAM COUNTRY CLUB, ALPINE GOLFs & SPORT CLUB, NARAIHILL GOLF RESORT & COUNTRY CLUB, KATATHONG GOLF RESORT & SPA ถ้าไม่มีพวกท่านก็คงไม่มีภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทยในฐานะองค์กรสนับสนุนทางด้านกีฬาของประเทศ ขอบคุณทีมนักแสดงในเรื่องทุกคน และท้ายที่สุดขอขอบคุณโปรเม,โปรโม ครอบครัวจุฑานุกาล และ IMG ที่อนุญาตให้นำเรื่องราวชีวิตมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ เพื่อสร้างฝันและแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ และผู้ชมทุกท่านครับ

พอมองกลับไปสมัยเด็กๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเองทำไปได้อย่างไร แต่เมเชื่อว่าถ้ามีความฝัน มีแรงผลักดัน มีความมุ่งมั่น และเป้าหมาย เราสามารถทำอะไรก็ได้

โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล

– จับไม้เหล็กหวดสวิงตอนอายุ 5 ปี

– ติดทีมชาติกอล์ฟตั้งแต่ระดับประถมศึกษา

– ตอนอายุ 9 ปีได้เป็นตัวแทนประเทศไทยคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศจากการแข่งขันจูเนียร์เวิล์ด ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

– ม.6 ตัดสินใจไม่เรียนต่อมหาวิทยาลัย มุ่งหน้าเทิร์นโปรเพื่อเป็นนักกอล์ฟอาชีพ

– อายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ ต้องหยุดพักรักษาตัวเป็นเวลา 1ปี

– ปี 2015 ฟอร์มตก แพ้ตกรอบ 10 รายการรวด

– 2016 กลับมาผงาดอีกครั้งกับการเป็นโปรหญิงไทยที่คว้าแชมป์ LPGA ในศึก Yokohama Tire LPGA Classic และนั่นคือจุดเริ่มต้นเส้นทางสายมือ 1 ของโลก และในปีนี้เธอเดินหน้ากวาดแชมป์อีก 4 รางวัลคือ รายการ คิงส์มิลล์ แอลพีจีเอ แชมป์เปี้ยนชิพ, รายการ วอลวิค แชมป์เปี้ยนชิพ, รายการ ริโคห์ วีเสนส์ บริติช โอเพ่น และปิดท้ายที่ รายการ แคนาเดี้ยน แปซิฟิกวูแมน โอเพ่น จนเธอกลายเป็นนักกอล์ฟหญิงที่ทำเงินรางวัลสูงสุดของ LPGA ทำได้มากกว่า 200 ล้านบาทและได้รับรางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปี Rolex Player Of The Year

 

1pro-mae1

Related posts