เปตองประเดิมสนามชนะสวยหรู ศึกชิงแชมป์โลก รองโฆษกกฟผ.เชิญแฟนๆกีฬาลูกเหล็ก ส่งแรงใจไปเชียร์

เปตองประเดิมสนามชนะสวยหรู ศึกชิงแชมป์โลก

รองโฆษกกฟผ.เชิญแฟนๆกีฬาลูกเหล็ก ส่งแรงใจไปเชียร์

   

การแข่งขันเปตองชิงเเชมป์โลก 2019 ครั้งที่ 2 ที่ เมืองอัลมาเรีย ประเทศสเปน เมื่อ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันแรกของการแข่งขัน ซึ่ง 4 นักกีฬาแม่นลูกเหล็กไทย มีคิวลงสนามประเดิม ประเภทชายคู่  “คอนโด” ธนากร สังข์เเก้ว กับ  “เเจ็ค” ศราวุฒิ ศรีบุญเพ็ง คู่รองเเชมป์โลก 2017 ที่ เบลเยียม ประเดิมสนามในศึกชิงเเชมป์โลก 2019 ด้วยฟอร์มอันร้อนแรง หลังช่วยกันเก็บสกอร์ คว้าชัยเหนือคู่ของเอสโตเนีย 13-6 ในนัดแรกรอบแรกประเภทชายคู่

    ประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก ไทยส่ง  “’ต่าย”’ พันธ์ทิพา วงศ์ชูเวช เจ้าของเหรียญทองเเดงหญิงเดี่ยว จากศึกชิงเเชมป์โลก 2017 เเละเเชมป์โลกประเภทหญิงคู่ปี 2017 ลงสนาม  “ต่าย”ยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสมราคา สามารถไล่ต้อนคู่แข่งจากสโลวีเนีย แบบขาดลอย  13-2

ด้านนายศานิต นิยมาคม ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืนกฟผ. ในฐานะรองโฆษกการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย  และเดินทางไปร่วมเชียร์การแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้ด้วย เผยว่า ตามที่กฟผ.ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักของสมาคมกีฬาเปตองฯ เชื่อมั่นว่า 4 นักกีฬาเปตองไทย จะช่วยกันสร้างผลงาน และความสุขให้กับคนไทยได้อย่างแน่นอน ขอเชิญชวนให้คนไทยร่วมกันส่งแรงเชียร์ และกำลังใจให้กับนักกีฬาไทยในรายการนี้กันเยอะๆ

 

 

 

 

Related posts