ส.นักข่าวช่างภาพกีฬา จัดงานใหญ่

ส.นักข่าวช่างภาพกีฬา จัดงานใหญ่

 

สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ จัดงานมอบรางวัล “บุคคลทรงคุณค่าสื่อมวลชนกีฬา” พร้อมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 วันที่ 17 พ.ค. อีกทั้งเป็นการพบปะสงสรรค์ในหมู่สมาชิก มีการจับสลากสร้อยคอทองคำ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และของรางวัลมากมาย นอกจากนี้ยังเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่ทั้งสื่อออนไลน์ และทีวีดิจิตัล

นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เนื่องด้วยปัจจุบันนี้มีสื่อออนไลน์เปิดตัวเป็นจำนวนมาก และเข้ามามีบทบาทในการสื่อสารมวลชน คณะกรรมการสมาคมฯ จึงมีมติให้เปิดรับสมัครสมาชิกสื่อออนไลน์ โดยเบื้องต้นจะพิจารณารับสมัครจากสื่อออนไลน์ทั้งเว็บไซต์ และเฟซบุ๊คแฟนเพจ ที่มีฐานเดิมจากสถานีโทรทัศน์ หรือ หนังสือพิมพ์ ที่มีการเปิดสื่อออนไลน์ เช่น ไทยรัฐ เดลินิวส์ ข่าวสด มติชน คมชัดลึก เป็นต้น หรือเป็นเฟซบุ๊คแฟนเพจ ที่น่าเชื่อถือ และมีการจดทะเบียนเป็นนิติบุคคล เรียบร้อยแล้ว (ไม่รับแฟนเพจที่ทำเป็นส่วนตัว) ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติเป็นผู้สื่อข่าวกีฬา หรือ ทำข่าวกีฬาจริง ๆ มีอายุการทำงานไม่น้อยกว่า 1 ปี โดยเปิดรับสมาชิกแห่งละ 3 คน

 

นอกจากนี้ สมาคมก็ยังเปิดรับสมาชิกจากสถานีโทรทัศน์ดิจิตัล ที่มีแผนกข่าวกีฬาอย่างเป็นทางการ นำเสนอข่าวกีฬาอย่างต่อเนื่อง สถานีละ 5 คน ผู้ที่สนใจสมัครสามารถยื่นเอกสารได้ที่

สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย

เลขที่ 286 สนามราชมังคลากีฬาสถาน โซน W8 (ติดทางขึ้นอัฒจันทร์ชั้น 1, 2)

การกีฬาแห่งประเทศไทย ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร

โทร.0-2300-6089

 อีเมล tsrpat@gmail.com

 

อนึ่งสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ กำหนดจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 ในวันศุกร์ที่ 17 พ.ค.เวลา 11.00 น. ที่ ลานหน้าที่ทำการสมาคม ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน พร้อมกับมีการมอบรางวัล “บุคคลทรงคุณค่าสื่อมวลชนกีฬา” ประจำปี 2562 ให้แก่อดีตสื่อมวลชนกีฬาอาวุโส ที่เป็นแบบอย่างที่ดีงามแก่สื่อมวลชนรุ่นปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นการพบปะสังสรรค์ในหมู่สมาชิก มีการรับประทานอาหาร และจับสลากชิงของรางวัลมากมาย อาทิ สร้อยคอทองคำ โทรทัศน์ เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ เป็นต้น.

 

 

 

Related posts