“แพน” จัดเต็ม! หนุนชุดเยาวชนทั้ง 5 ภาคเฟ้น 60 แข้งตามรอย “เจ” ลุยซัปโปโร

แพน” จัดเต็ม! หนุนชุดเยาวชนทั้ง 5 ภาคเฟ้น 60 แข้งตามรอย “เจ” ลุยซัปโปโร

 

แพน” ผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำของเมืองไทย ร่วมสนับสนุนชุดกีฬาให้กับเยาวชนที่เข้าร่วมคัดเลือกทั้ง 5 ภาคทั่วประเทศ ในโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” เพื่อเฟ้นหา 60 เยาวชนไทยไปเปิดประสบการณ์ชมฟุตบอลเจลีก 2019 พร้อมฝึกทักษะฟุตบอลกับทีมงานสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ระหว่างวันที่ 9 – 13 สิงหาคมนี้

นายธัชเมศฐ์ ธนนท์วุฒิฉัตร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทบางกอกแอธเลติก จำกัด เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย และบริษัทน้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ที่ให้ทาง “แพน” เข้ามามีส่วนร่วมกับโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นโครงการที่ดี สำหรับเยาวชนอายุ 15-17 ปีทั่วประเทศ ได้เปิดประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ชมฟุตบอลเจลีก 2019 พร้อมฝึกทักษะฟุตบอลกับทีมงานสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เพื่อก้าวไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และสู่ทีมชาติไทยในอนาคต โดยมี ”เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นต้นแบบ

ในส่วนของ “แพน” ได้สนับสนุนชุดกีฬาให้กับเยาวชนทั้ง 5 ภาค ภาคละ 100 ชุด สำหรับผู้ที่เข้ารอบ 100 คนสุดท้ายในแต่ละภาค นอกจากนี้ยังสนับสนุนชุดกีฬา เสื้อวอร์ม พร้อมรองเท้าจ๊อกกิ้งและสตั๊ด ให้กับเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือก 60 คนสุดท้าย เดินทางไปฝึกทักษะฟุตบอลกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร รวมถึงคณะกรรมการคัดเลือก และคณะที่เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นด้วย

โดยกำหนดคัดเลือก 5 ภาค 5 สนาม มีดังนี้

สนามที่ 1 ภาคกลาง วันที่ 25 พ.ค.ที่ สนามไทยญี่ปุ่น-ดินแดง

สนามที่ 2 ภาคใต้ วันที่ 1 มิ.ย.ที่ สนามกีฬากลาง สุราษฎร์ธานี

สนามที่ 3 ภาคเหนือ  วันที่ 8 มิ.ย. ที่ สนามสมโภช 700 ปี เชียงใหม่

สนามที่ 4 ภาคอีสาน วันที่ 16 มิ.ย.ที่ สนามกีฬากลาง ขอนแก่น

สนามที่ 5 ภาคตะวันออก วันที่ 22 มิ.ย.ที่ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ชลบุรี

 

สำหรับผู้สนใจสามารถดาวน์โหลด แบบฟอร์มใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ เพื่อเข้ารับการคัดเลือกและศึกษาระเบียบการคัดเลือกที่ https://www.apollothai.com/ และ Facebook Page : Apollo (Thailand) หรือ มือถือ 06-5530-6965

 

1pan1

Related posts