ระเบิดศึกเพาะกายชิงแชมป์ปทท. 19-21 เม.ย.

ระเบิดศึกเพาะกายชิงแชมป์ปทท. 19-21 เม.ย.

 

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสฯเป็นประธาน ได้แถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬาเพาะกายชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี หรือ มิสเตอร์ไทยแลนด์ 2019 จัดที่ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา วันที่ 19-21เม.ย.นี้ ซึ่งเป็นรายการที่เปิดโอกาสให้นักกีฬาที่เข้าแข่งขัน ไปสู่การตัวแทนทีมชาติไทย

โดยมีการชิงชัย 25 รุ่น การแข่งขันรวมแชมป์ออฟแชมป์ เป็น 26 รุ่น ผู้ชนะแชมป์ ออฟ แชมป์ รุ่นสปอร์ตฟิสิคชาย และโมเดลฟิสิคหญิง ได้รับรางวัลพิเศษ เป็นนาฬิกา LONGINES จาก  อเล็กซานเดอร์ เฮาส์ มาเก๊า และแชมป์ของรุ่นได้รับสิทธิ์ คัดเลือกเป็นตัวแทน ไปแข่งขัน 3 รายการใหญ่ของสมาคม ประกอบด้วย เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เซาท์อีสเอเซีย 2019 วันที่ 16-21 พ.ค. ที่ เมืองย่างกุ้ง เมียนมาร์ , เพาะกายและฟิตเนส ชิงแชมป์เอเซีย ที่ อินเนอร์มองโกเลีย ประเทศจีน วันที่ 12-18 ก.ย.  ,เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก ที่ เกาหลีใต้ เดือนพ.ย.นี้ โดยจะคัดเลือกนักกีฬาทีมชาติไทยวันที่ 26 เม.ย.นี้

 นายศุกรีย์เผยว่า การแข่งขัน มิสเตอร์ไทยแลนด์ 2019 คัดเลือกนักกีฬาเข้าสู่การเป็นทีมชาติไทย ร่วมกับนักกีฬาอันดับ 1-5 รายการชิงแชมป์โลก โดยแชมป์ชิงแชมป์ประเทศไทย ได้คัดเลือกตัวแทนไปแข่งนานาชาติ ในนามสมาคมฯ ตอนนี้เซาท์อีสเอเซีย คัดเลือกไว้แล้ว 16 คน และคัดจากชิงแชมป์ประเทศไทยอีก 14 คนให้ครบ 30 คนตามโควตา

 

 

 

 

Related posts