Ceresa แบรนด์น้ำหอมที่มาแรงที่สุดในอาเซียน ด้วยคุณภาพที่กล้าการันตีว่าหอมนานมากกว่า 12 ชั่วโมง

Ceresa แบรนด์น้ำหอมที่มาแรงที่สุดในอาเซียน

ด้วยคุณภาพที่กล้าการันตีว่าหอมนานมากกว่า 12 ชั่วโมง

 

Summer Breeze …. แฟชั่นเซทรับลมร้อนของแบรนด์น้ำหอมเซเรซ่า ที่ถือว่าตอนนี้เป็นแบรนด์น้ำหอมที่มาแรงที่สุดในอาเซียน ด้วยคุณภาพที่กล้าการันตีว่าหอมนานมากกว่า 12 ชั่วโมง กลิ่นติดทนนานไม่ว่าคุณจะทำกิจกรรมอะไร กลิ่นก็ยังติด จนเจ้าของแบรนด์กล้าท้าให้คุณพิสูจน์ “ไม่ติดทนยินดีคืนเงิน 100%”

 

1summer2

“เมษายน เป็นเดือนแห่งเทศกาล เดือนแห่งการท่องเที่ยว เดือนแห่งการพักผ่อน ทางเซเรซ่า ได้ออกน้ำหอมกลิ่นพิเศษที่เข้ากับเทศกาลสงกรานต์เป็นอย่างดี นั่นก็คือน้ำหอมกลิ่นโมก เป็นน้ำหอมกลิ่นไทยๆที่คุณสามารถใช้กับตัวเอง ซื้อเป็นของฝากญาติผู้ใหญ่ หรือการนำน้ำหอมมาใช้แทนน้ำอบ รดน้ำดำหัวผู้หลักผู้ใหญ่ ก็ให้ความรู้สึกร่วมสมัย เข้ากับเทศกาลได้ดีเช่นกัน ใครที่สนใจเข้าดูได้ในเว็บไซต์ หรือแฟนเพจ ก็ได้ครับ และที่ขาดไม่ได้สำหรับฤดูร้อน นั่นก็คือ ภาพแฟชั่นสวยๆใสๆ ของนางแบบ นายแบบ ในชุดว่ายน้ำ ที่ให้ความรู้สึกเข้ากับอากาศในตอนนี้ โดยครั้งนี้เราได้เปิดตัวนางแบบคนแรกของเซเรซ่า ที่ได้รับการคัดเลือกจากนางแบบ นายแบบ ที่เข้ารับการคัดเลือกกว่า 200 คน … น้องฟาร์ (ณัฏฐ์ชนานันท์ จันทิม) น้องนางแบบหุ่นแซ่บ ใหม่แกะกล่องจากเซเรซ่า ด้วยส่วนสูง 172 ซม. และสัดส่วนมาตรฐาน 32 – 24 – 35 เธอคือเด็กผู้หญิงที่มีความฝันอยากจะเป็นนางแบบมืออาชีพ เดินสายแคสติ้งมากมาย และสุดท้ายเธอคือหนึ่งในนางแบบที่เซเรซ่าเลือก เพราะอินเนอร์ และความเป็นนางแบบที่แสดงออกมาชัดเจน และในเร็วๆนี้เราจะมีกิจกรรมงานประจำปีของเซเรซ่า ก็อยากให้ทุกๆคนติดตามน้องฟาร์ และนายแบบ นางแบบ ของเซเรซ่า รวมถึงเซเรบริตี้ แขกรับเชิญ อยากให้ติดตามกันว่างานใหญ่ครั้งแรกของเราจะยิ่งใหญ่ อลังการ ขนาดไหน” บอย (ธนกร แสงธรรมวรคุณ) Branding & Fashion Director ของเซเรซ่า กล่าว

 

1summer1     1summer3

อัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหวจากเซเรซ่า เพิ่มเติม ตอนนี้เซเรซ่าขยายตลาดลงออฟไลน์แล้ว โดยลูกค้าสามารถหาซื้อน้ำหอม และผลิตภัณฑ์ต่างๆจากเซเรซ่าได้ที่ร้าน GDG ทุกสาขา ทั้งในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล , โซน Gourmet Market ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ และสยามพารากอน (ค้นหาข้อมูลร้านได้ที่ Facebook : GDG Must have of Cosmetic)
และสำหรับแฟนคลับของเซเรซ่าที่รอชมภาพแฟชั่นประจำเดือนสามารถเข้ารับชมได้แล้วที่ https://www.offersgroup.co.th/ceresa-summer-fashion/ และอีกหลายช่องทางทั้ง Facebook : Ceresa และ Instagram : Ceresaoffer แล้วรอพบกับภาพแฟชั่นสวยๆ พร้อมโปรโมชั่นดีๆจากเซเรซ่าได้ทุกเดือน ในทุกช่องทาง

 

1summer4

Related posts