รสสุคนธ์ฟอร์มเจ๋ง ป้องกันแชมป์อีกสมัย

รสสุคนธ์ฟอร์มเจ๋ง ป้องกันแชมป์อีกสมัย

การแข่งขันเปตองชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 39 ประจำปี 2562 ที่ สนามเปตองในร่มของสมาคมฯ หัวหมาก เมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการแข่งขัน รอบชิงชนะเลิศ ประเภทชูตติ้งชายชูตติ้งหญิง โดยมีร.ต.ปรารภ ทองประเทศ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาเปตองฯเป็นประธานในพิธี
ประเภทชูตติ้งหญิง ส.ต.หญิง รสสุคนธ์ ทองถนอม ชมรมททบ.5 แชมป์เก่าปีที่แล้ว และรองแชมป์เอเชียล่าสุด ที่ มาเลเซีย ชนะ ร.ต.อ.หญิง พรทิพย์ บุญเพชร ชมรมตำรวจตะเวนชายแดน รองแชมป์เก่า และทีมชาติชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ ฟิลลิปปิ่นส์ 37-32 คะแนน ได้ครองแชมป์เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน
ประเภทชูตติ้งชาย พ.อ.ต.ศราวุฒิ ศรีบุญเพ็ง ชมรมกองทัพอากาศ แชมป์โลกคู่ และทีมชาติชุดชิงแชมป์โลก ที่ สเปน เดือนพ.ค.นี้ ชนะ จิรวัฒน์ อ่อนมี ชมรมเทศบาล 4 สิงห์บุรี 46-33 คว้าแชมป์ไปครองเช่นกัน
รอบรองชนะเลิศ ชูตติ้งหญิง ส.ต.หญิง รสสุคนธ์ ทองถนอม ชมรมททบ.5 ชนะ ร.อ.หญิง ทองสี ตะมะโคตร 38-31 รน.ร.ต.อ.หญิง พรทิพย์ บุญเพชร ชนะ ชมรมตำรวจตะเวนชายแดน ชนะ ลลิตา เชี่ยวชาญ ชมรมคนชายแดน 34-20

ชูตติ้งชาย พ.อ.ต.ศราวุฒิ ศรีบุญเพ็ง ชมรมกองทัพอากาศ ชนะ จิรวัฒน์ อ่อนมี ชมรมเทศบาล4 สิงห์บุรี ชนะ ส.ต.ท.วันเฉลิม ศรีเมือง ชมรมสำนักงานตำรวจแห่งชาติ 36-33
ร.ต.ปรารภ ทองประเทศ กล่าวภายหลังจบการแข่งขันว่า รู้สึกพอใจกับเกมการแข่งขันในครั้งนี้ ที่มีนักกีฬารุ่นใหม่ฝีมือเข้าถึงรอบลึกๆ ส่วนรสสุคนธ์ ทองถนอมที่ฟอร์มยอดเยี่ยม และรักษาความเป็นแชมป์ไว้ได้อีกสมัย ด้านชูตติ้งชาย ศราวุฒิ ทำได้ดีตามคาด และวันที่ 5-7 เม.ย.จะมีชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 39 อีก 7 ประเภท ที่ ระยอง

 

72663     72664

Related posts