“ไดกิ้น” อัดโฆษณา “ไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ ของดี…ไม่จุกจิก” ตอบโจทย์ผู้บริโภคตรงจุด ชูนวัตกรรมล้ำสมัยแก้ปัญหาไฟตกและจิ้งจกติดแผงวงจร

“ไดกิ้น” อัดโฆษณา ไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ ของดีไม่จุกจิก

ตอบโจทย์ผู้บริโภคตรงจุด ชูนวัตกรรมล้ำสมัยแก้ปัญหาไฟตกและจิ้งจกติดแผงวงจร

“ไดกิ้น” ผู้นำความเย็นสบายจากประเทศญี่ปุ่น ตอกย้ำผู้นำเครื่องปรับอากาศระดับโลก เผยโฉมภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ “ไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ของดีไม่จุกจิก” ต่อสัญญา ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นพรีเซนเตอร์ปีที่ 4 ชูนวัตกรรมล้ำสมัยตอบโจทย์ปัญหาผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด อัดโฆษณาทุกช่องทาง พร้อมรุกตลาดต่างจังหวัดต่อเนื่อง

จากการศึกษาปัญหาของเครื่องปรับอากาศที่ผู้บริโภคต่างจังหวัดต้องประสบเป็นประจำ คือ ไฟตก ไฟกระชาก และ จิ้งจกเข้าแผงวงจร นอกจากนี้พฤติกรรมการซื้อแอร์ของคนต่างจังหวัดยังคงมีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นค่าอะไหล่ ค่าบำรุงรักษา ไดกิ้นจึงพัฒนาระบบที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาของกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะปัญหาที่ลูกค้ากังวลใจ คือ ความคงทน เพราะคนส่วนใหญ่มองว่าแอร์อินเวอร์เตอร์แผงวงจรเสียง่าย เมื่อไฟตก หรือไฟเกิน แม้แต่แมลงหรือจิ้งจกเมื่อเข้าไปในแผงวงจร  ก็จะทำให้แผงวงจรช็อตได้  จึงได้ชูนวัตกรรมแผงวงจร Super PCB ที่ทนต่อไฟตก ไฟกระชาก และเสริมแผงป้องกันจิ้งจกเข้าวงจร พร้อมลดความถี่ของแผงกันมดและแมลงเข้าแผงวงจรโดยมีขนาดเล็กกว่า 4 มิลลิเมตร

 

1daikin2     1daikin3

 

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จึงสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงไปตรงมาภายใต้คอนเซ็ปต์  “ไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ ของดี…ไม่จุกจิก” โดยผนวกไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่เชื่อเรื่องสิ่งศํกดิ์สิทธิ์ลี้ลับ พร้อมกับสร้างวลี “ณเดชน์ มีของ” ให้คนสามารถจดจำได้ดี  นอกจากนี้ยังตอกย้ำถึงการแก้ปัญหาเรื่องไฟตกและจิ้งจกติดแผงวงจรด้วยภาพที่ชัดเจน รวมถึงในโฆษณาที่ให้ ณเดชน์ใส่กางเกงขาสั้น ทำให้เกิดบรรยากาศสบายๆ เข้าถึงทุกคนได้และง่ายต่อการจดจำเช่นเดียวกัน

 

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวได้เผยแพร่ทางสื่อต่างๆ ไปเมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี  

เจ้าของผลิตภัณฑ์ :                    บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด   

ผลิตภัณฑ์ :                               เครื่องปรับอากาศไดกิ้น 

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา :              “ไดกิ้น อินเวอร์เตอร์ของดี…ไม่จุกจิก”

ความยาว :                                  2.18 นาที   

 1daikin4     1daikin5

1daikin7     1daikin6

Related posts