ซานริโอ เปิดตัว สวนสนุกธีมพาร์ค “Hello Kitty Go Around!! Bangkok” พร้อมส่งความสนุกสุดคาวาอี้

ซานริโอ เปิดตัว สวนสนุกธีมพาร์ค “Hello Kitty Go Around!! Bangkok” พร้อมส่งความสนุกสุดคาวาอี้

 

ครั้งแรกในประเทศไทย บริษัท เอ เอช เอ็ม เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ผู้นำด้านธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์จากญี่ปุ่น จับมือ ซานริโอ (Sanrio) ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟน ๆ ซานริโอชาวไทยด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Hello Kitty Exclusive Meeting ให้แฟนคลับตัวยงของตัวการ์ตูนคาแรคเตอร์เด็กหญิงชาวอังกฤษได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ ใน “Hello Kitty Go Around!! Bangkok” ดินแดน Hello Kitty ในรูปแบบธีมพาร์ค พร้อมยกทัพตัวการ์ตูนชื่อดังและกิจกรรมสุดน่ารักจาก Hello Kitty และผองเพื่อนมาให้เหล่าแฟนคลับได้ร่วมสัมผัสกันอย่างใกล้ชิดและเต็มอิ่มเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยงานนี้มีเหล่าดาราและเน็ตไอดอลชื่อดังเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ โบว์ แวนดา สหวงษ์ และ น้องมะลิ, เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย และ น้องมายู, พิมฐา – ฐานิดามานะเลิศเรืองกุล, กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล และ แป้ง-นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส

03

dsc03671 dsc03663

นอกจากนั้น Hello Kittyยังได้คัดเลือกผู้โชคดีจากกิจกรรมเฟ้นหาแฟนพันธุ์แท้ Hello Kitty ในประเทศไทยให้มาร่วมสัมผัส Hello Kittyตัวจริงอย่างใกล้ชิดในบรรยากาศอันครื้นเครงและเต็มไปด้วยรอยยิ้มตามแบบฉบับของซานริโอ พร้อมเปิดโอกาสให้เหล่าแฟน ๆ ได้สนุกสนานกับกองทัพตัวการ์ตูน ซุ้มกิจกรรมและร้านขายของธีมช๊อปมากมายจาก Hello Kitty และผองเพื่อนที่ซานริโอได้ขนมาให้แฟนคลับชาวไทยได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มที

dsc03720 dsc03715 12 11

dsc03705

โบว์ แวนดา สหวงษ์ แฟนคลับสายแบ๊วที่พาน้องมะลิมาร่วมงานกล่าวว่า “รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ ซานริโอ มาเปิดประสบการณ์อันแสนสนุกในประเทศไทย นับว่าเป็นครั้งแรกที่เหล่าแฟน ๆ ชาวไทยจะได้สัมผัสกับความน่ารักของ Hello Kitty แบบตัวเป็น ๆ เราทั้งคู่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Hello Kitty มานานแล้ว ในงานนี้ประทับใจมุมถ่ายรูปต่าง ๆ ที่ทำออกมาได้น่ารักมาก ไม่ว่าจะเป็น ชิงช้าสวรรค์ หรือ ม้าหมุนของ Hello Kitty ที่รับรองว่าสาวก Hello Kitty ได้เห็นแล้วจะต้องกรี๊ดถูกใจรีบถ่ายรูปลงโซเชียลแน่นอน ส่วนน้องมะลิเองก็ตื่นเต้นไปกับขบวนพาเหรดและการโชว์ตัวของ Hello Kitty จนบอกแม่ว่า อยากจะมาอีกครั้งค่ะ”

05

ด้านเมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย ที่พาน้องมายูมาร่วมงานกล่าวว่า “ต้องบอกเลยว่าประทับใจมาก ๆ กับกิจกรรมใน Hello Kitty Go Around!! Bangkok เพราะนอกจากจะมีซุ้มกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกหลากหลายแล้วน้องมายูเองก็สนุกมากโดยเฉพาะซุ้ม Hello Kitty Official Goods ที่เจ้าตัวเล็กติดใจและเดินเลือกอยู่นานมากกว่าจะได้ตุ๊กตาตัวที่ถูกใจกลับบ้านไปหนึ่งตัว จึงอยากเชิญชวนแฟนพันธุ์แท้ของ Hello Kitty ทุกคนมาร่วมสนุกด้วยกันในงานนี้นะคะ ควงเพื่อน แฟน หรือ ครอบครัวมาด้วยจะได้ร่วมช้อป แชะ แชร์ภาพความประทับใจร่วมกัน”

06

สัมผัสประสบการณ์แสนน่ารักและกิจกรรมโดนใจใน “Hello Kitty Go Around!! Bangkok” อย่าง เต็มรูปแบบได้แล้วตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม 2562 – 2 มิถุนายน 2562 เวลา 11.00-22.00 น. ณ @ทองหล่อ ฮอลล์ ชั้น 5 ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ บัตรราคาผู้ใหญ่ 350 บาท และเด็ก 280 บาท พิเศษสุด ในวันที่ 22 มีนาคมเท่านั้น สำหรับ 50 ท่านแรกที่นำสินค้า หรือรูปถ่าย Hello Kitty ลิขสิทธิ์แท้จากซานริโอ มาแสดงที่จุดลงทะเบียน ลุ้นรับสิทธิ์เข้าฟรีและยังมีแจกป๊อปคอร์นฟรีสำหรับ 200 ท่านแรกที่โพสต์รูปบรรยากาศและกิจกรรมภายในงานบนโซเชียลมีเดีย พร้อมกับแฮชแท็ก #HelloKittyGoAroundBangkok

dsc03742 dsc03721

 

Related posts