กาญจนบุรี​ผุดแบรนด์”สายน้ำแห่งชีวิต”

กาญจนบุรี​ผุดแบรนด์”สายน้ำแห่งชีวิต”

จังหวัดกาญจนบุรี​ ท่องเที่ยวและกีฬา​ จังหวัด​กาญจนบุรี​ การท่องเที่ยว​แห่งประเทศไ​ทยททท.สำนักงาน​กาญจนบุรี​ สภาอุตสาหกรรม​ท่องเที่ยว​จังหวัดกาญจนบุรี​ เทศบาลจังหวัด​กาญจนบุรี​ ร่วมกันเปิดการแถลงข่าวกับโครงการ”สายน้ำแห่งชีวิต” ริมเขื่อนหน้าเมืองซึ่ง​จะเป็นสถานที่จัดงานนี้​ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่​ 15-16 กันยายน​ 2561​ รองรับการท่องเที่ยวในช่วงหน้าฝนที่ท้องฟ้าป่าภูเขาสวยงามความเขียวขจี​ บนพื้นที่เมืองโบราณ​สร้างตำนานมายืนยาว เมืองหน้าด่านที่มีประวัติศาสตร์​มากมาย​ กับค่ายเชลยศึก​ถูกต้อนมาสร้างสะพาน​แม่น้ำแคว​ จนโด่งดังไปทั่วโลก​

 

1kan2     1kan9

 

ด้วยเหตุนี้​การจัดมีกิจกรรม​ สายน้ำ​ แห่งชีวิต​ เกิดขึ้นเพื่อเป็นแบรนด์​ใหม่สดใสในหน้่าฝนของจังหวัดกาญจนบุรี​ โดยมี นายบวรศักดิ์​ วานิ​ช​ รองผู้ว่าราชการจังหวัด​กาญจนบุรี​ เป็นประธานในการแถลงข่าว​ ตามมาด้วย​ นางสาวจรรยา​รักษ์​ สาธิตกิจ​ ผู้อำนวยการท่องเที่ยว​และกีฬา​จังหวัด​กาญจนบุรี​ นายทรงวุฒิ​ ศีลแดนจันทร์​ ประธานสภาอุตสาหกรรม​การท่องเที่ยวจังหวัดกาญจนบุรี​ นางเบญจ​ วรรณ​ เปรมประยูร​ นายกเทศมนตรีจังหวัดกาญจนบุรี​ พันตำรวจโทสืบศักดิ์​ ผันสืบ​ สารวัตร​ตำรวจท่องเที่​ยว​ 1​ กองกับการ​ 1​ นายวิศรุต​ อินแหยม​ ผู้อำนวยการ​ท่องเที่ยว​แห่ง​ประเทศไทย​ ททท.สำนักงานกาญจนบุรี​ ร่วมกับเปิดเผยถึงรายละเอียดของงานโดยแต่ละองค์กร​แต่ละหน้าที่ช่วยกันประสานความร่วมมือ​สร้างแบรนด์การท่องเที่ยว​เมืองกาญจน์​แนวใหม่​ “สายน้ำแห่งชีวิต” ซึ่งทุกคนร่วมมือร่วมใจกัน

 

1kan3     1kan4

1kan5

 

ด้วยศักยภาพ​ของจังหวัดกาญจนบุรี​ เป็นเมือง​หน้่าด่านมายาวนาน​ มีเรื่องราวทางโบราณคดีและเป็นเมืองที่เกี่ยวข้อง​กับประวัติศาสตร์​หลาย​ยุคหลายสมัย​ จังหวัดกาญจนบุรี​ยังเป็นเมืองที่อุ​ดมสมบูรณ์​ในเรื่องสายน้ำเพราะเป็นแหล่งกำเนิดแม่น้ำหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นแม่น้ำแควน้อย​ แม่น้ำแควใหญ่ ต้นกำเนิดแม่น้ำแม่กลอง​ และด้านเหนือตัวเมืองยังมีอีกหลายแม่น้ำ​ มีเขื่อนกักเก็บน้ำขนาดใหญ่​ กลาง​ เล็กอีก​ 3​ เขื่อนนับเป็นความอุดมสมบูรณ์​ทางสายน้ำ​ และ​ กาญจนบุรี​ยังเป็นเมืองแห่แพแควริมน้ำ​ มากมายที่สุดของประเทศ​ การจัดงานครี้งนี้เพื่อสร้างแบรนด์ใหม่​ แห่งความสุขกับสายน้ำมากมายทอดผ่านตัวเมืองโดนมี​ รีสอร์ท​ ทึ่พักเรือนแพเต็มไปหมด เป็นจุด​ขายที่เป็นเอกลักษณ์​เฉพาะจัง หวัด​กาญจนบุรี​แห่งเดียว​ เที่ยวเมืองกาญจน์​ต้องมาลงแพเท่านั้น​ ถึงจะสมบูรณ์​
ด้วยความพร้อมในการจัดงาน​“สายน้ำแห่งชีวิต”

 

1kan6

 

จังหวัดกาญจนบุรี​ได้วางแผนงานการจัด​งานขึ้นในวันที่​ 15-16​ กันยายน​ 2561​ บริเวณ​ ริมน้ำถนนหน้าเขื่อนของเมืองกาญจนบุรี​ ภายในงานจะมีการนำร้านอาหารชื่อดังทั้ง​ 13​ อำเภอ​ ของกาญจนบุรี​ยกมาให้ชิมได้อย่างเต็มอิ่ม​ ของดีเมืองกาญจน์​ สินค้าโอท็อป​มากมายนำมาให้จับจ่ายกันอย่างเต็มที่​ ชมการจัดขบวนเรือแพ​เต็มแม่น้ำแควใหญ่ให้อลังการ​ ประดับประดาไฟแสงสีสุดไฮเทค​ ล่องเรือ​ให้ชมเต็มแม่น้ำ​ ส่วนการแสดงบนเวที​ มีการแสดงรำจากนักเรียนโรงเรียนในจังหวัดกาญจนบุรี​ การแสดงดนตรีมีตลอด​ และ​ ไฮไลท์พิเศษ​ พบกับการโชว์ตัวของ​ ศิลปิน​ชื่อดัง​ ปั่น​ ไพบูลย์​เกียรติ​ เขียวแก้ว​ จะมาขับกล่อมบทเพลงดังหวานๆในอดีต​ เข้ากับบรรยากาศ​สายน้ำแห่งชีวิต​ จะต้องตื่นตาตื่นใจ​ กับแบรนด์ใหม่่ถอดด้ามของชาวกาญจนบุรี​ที่ร่วมกันสร้างสรรค์​งานครั้งนี้ให้เป็นที่ประทับใจแบบไม่รู้ลืม​ กาญจนบุรี​ห่างจากกรุงเทพมหานคร​เพียง​122 กิโลเมตร​เท่านั้น​ เส้นทางเข้าสู่เมือง​กาญจนบุรี​มีหลายทางทั้งรถยนต์​และรถไฟ​ แวะมาสัมผัสบรรยากาศ​ชุ่มฉ่ำกับสายน้ำแห่งชีวิตกับความเขียวขจีของป่าไม้ภูเขาเมืองท่องเที่ยว​ที่คนรู้จัก​ใครบ้างไม่อยากพลาดงานนี้ต้องมา.

 

1kan7

Related posts