“เอ็กซ์ พรเลิศ”พระเอกใหม่ลูกปั้น“พยัพ คำพันธุ์”แจ้งเกิด“๔๐๐ นักรบ ขุนรองปลัดชู”

“เอ็กซ์ พรเลิศ”พระเอกใหม่ลูกปั้น“พยัพ คำพันธุ์”แจ้งเกิด“๔๐๐ นักรบ ขุนรองปลัดชู”

 

แม้จะเป็นน้องใหม่ในวงการ เอ็กซ์ – พรเลิศ พิพัฒน์รุ่งเรือง พระเอกภาพยนตร์เชิดชูเกียรติวีรบุรุษที่ถูกลืม “๔๐๐ นักรบ ขุนรองปลัดชู – The 400 Bravers”  ขอแจ้งเกิดด้วยการปลุกปั้นของ  พยัพ คำพันธุ์ นายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทยและผู้อำนวยการสร้างที่สุดแห่งภาพยนตร์ไทยในพ.ศ.นี้  พระเอกของเราเกิดอาการปลื้มใจเมื่อรู้ว่ากระแสตอบรับก่อนการลงโปรแกรมฉายภาพยนตร์ดีเกินคาด โดยเอ็กซ์กล่าวว่า

 

400-6     400-8

 

“ดีใจมากครับ ปลื้มใจด้วยที่กระแสตอบรับในทางที่ดีกลับมาเยอะมาก แต่ละความเห็นบอกไปทำนองเดียวกันว่า ภาพสวย หน้าหนังดี ตัวอย่างหนังสนุก ทำให้อยากไปดู พอเห็นแล้วบอกได้คำเดียวเลยว่า หายเหนื่อยกันเลยครับ เพราะพวกเราทุกคนตั้งใจกันทำงานนี้กันมากๆ เราถ่ายทำกันยาวนานถึง 2 ปีเลยครับ เพราะทุกขั้นตอนต้องเนี้ยบ ต้องคุณภาพให้สมกับเป็นภาพยนตร์เชิดชูเกียรติวีรบุรุษของเราครับ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อถึงโปรแกรมฉายจริง 28 มิถุนายนนี้ ทุกคนจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ อย่างที่ป๋าพยัพและพี่บอย ผู้กำกับ เคยกล่าวไว้ครับ ส่วนตัวผมที่มีโอกาสรับบทสำคัญในภาพยนตร์ก็ขอฝากผลงานนี้ไว้ด้วยนะครับ รอติดตามชมกันได้ทุกโรงภาพยนตร์ครับ”

 

400-10

 

ด้านพยัพ คำพันธุ์ นายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทยและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ กล่าวด้วยความภาคภูมิใจว่า

“แม้จะต้องทุ่มทุนเพิ่มเพื่อเนรมิตฉากการถ่ายทำให้สุดยิ่งใหญ่ และสมจริง ไปมากกว่า 100 ล้านบาท และยังต้องมีเหตุให้เลื่อนเข้าฉายมาหลายต่อหลายครั้งนั้น ก็ไม่มีถอยแน่นอน ก็เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นมานั้นมาจากเหตุผลเดียวเท่านั้นคือ งานต้องคุณภาพ เพื่อเชิดชูเกียรติวีรบุรุษที่ ถูกลืม”

28 มิถุนายนนี้ วีรบุรุษกู้ชาติที่…ถูกลืม จะปรากฏแก่สายตาใน “๔๐๐ นักรบ ขุนรองปลัดชู – The 400 Bravers” 

 

400-7     400-9

400-11     400-1

400-4     400-2

400-3

 

Related posts