โครงการภิรมย์ แอดวินยาร์ด เขาใหญ่

โครงการภิรมย์ แอดวินยาร์ด เขาใหญ่

มีโอกาสได้ไปสัมผัสบรรยากาศโอโซนชั้นดีที่โครงการภิรมย์ แอท วินยาร์ด เขาใหญ่ บนถนนกุดคล้า-ผ่านศึก ซึ่งแยกจากถนนมิตรภาพเพื่อทะลุออกไปยังถนนธนรัชต์ ไปทางวังน้ำเขียว สถานที่แห่งนี้ได้รับการพัฒนาให้เป็นสถานตากอากาศชั้นเยี่ยม รายล้อม ไปด้วยขุนเขาเป็นปราการอย่างสวยงาม
บริษัทปิยะอินเตอร์เนชั่นแนล โดยคุณปิยะ ภิรมย์ภักดี เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ที่ดินแปลงใหญ่ 800 ไร่ การจดทะเบียนก่อตั้งบริษัทเมื่อ วันที่ 6 กันยายน 2517 นานกว่าสี่สิบปี จึงไม่ มีปัญหาในเรื่องกรรมสิทธิ์ที่ดิน การพัฒนาในโครงการภิรมย์ แอท วินยาร์ด แบ่งออกเป็น 2 โซน มีเฟซ Aกับ เฟซ B ด้วยทุนจดทะเบียน 1,700 ล้านบาท เป็นโครงการใหญ่ที่น่าสนใจยิ่งรองรับการเจริญเติบโต ในอนาคตอันใกล้นี้จะมีรถไฟฟ้าความเร็วสูงผ่านใกล้โครงการ และไม่ไกลจากกรุงเทพเดินทางเพียงสองชั่ว โมงกว่าก็ถึงแล้วในระยะทางแค่ 145 กม.

 

pirom2     pirom4

ทั้งสองเฟสในโครงการ ภิรมย์ แอท วินยาร์ด จะเป็นพื้นที่ลาดลุ่มเชิงภูเขา มีภูเขาเป็นฉากปราการชั้นเลิศที่เก็บโอโซนสดใสไว้อย่างมากมาย และ ยังมีทะเลสาบขนาดใหญ่ มากถึง 4 แห่งเป็นที่เก็บน้ำไว้ใช้อย่างสบายๆ ลักษณะของโครงการ ที่ดินจัดสรร พร้อมบ้าน มองเห็นทะเลสาบและภูเขาด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม บ้านพักตากอากาศระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ในเฟส A แบ่งเนื้อที่ตั้งแต่ 1.5 – 4 ไร่จำนวน 22 แปลง เฟส B เนื้อที่ตั้ง 350 ตารางวา 1-5 ไร่ จำนวน 50 แปลง เฟส A ราคา 45,000-50,000 บาท/ตารางวา เฟส B ราคา 35,000 บาท/ตารางวา ภายในโครงการได้วางสายเคเบิ้ล-สายไฟฟ้าลงใต้ดินทั้งหมดเพื่อไม่ให้รบกวนสายตาต่อทัศนียภาพ

 

pirom26

การสร้างแบบบ้านตัวอย่างของโครงการใช้สถาปนิกระดับโลกเป็นผู้ออกแบบ การสร้างบ้านยกพื้นสูงจากดิน 50 เซนติเมตรเพื่อระบายอากาศในยามค่ำคืนที่ดินคายอากาศทั้งวันออกมาในตอนกลางคืน แล้วมีตาข่ายเหล็กระบายอากาศและป้องกันสัตว์เลื้อยคลานหนูเข้าไปอาศัยได้ การออกแบบบ้านการใช้สีเอิน์ธโทนเพื่อให้กลมกลืนกับธรรม ชาติได้อย่างลงตัว. ภายในบ้านตัวอย่างจะจัดใช้ไม้เป็นหลักตกแต่งในสไตล์วินเทจ. ห้องนั่งเล่นโอโถงโล่งสบาย ติดกระจกรอบบ้านไม่ว่าจะอยู่มุมมองไหนสามารถเห็นทิวทัศน์ทะเลสาบภูเขาได้อย่างกว้าง 360 องศา ซึ่ง การออกแบบบ้านให้กลมกลืนแล้วยังโปร่งโล่งสบายๆ เหมาะแก่การพักผ่อนตากอากาศ

 

pirom3

 

pirom5     pirom6

pirom7

ถ้ามีโอกาสลองแวะเข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศของโครงการภิรมย์ แอท วินยาร์ด ซึ่งนำ มาพิจาณาในการลงทุนในอนาคต นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีร้านกาแฟ ภิรมย์ คอฟฟี่ ให้ลองลิ้มลองกับรสชาติกาแฟหลากหลาย กาแฟที่แปลกๆอย่างกาแฟทุเรียนฟีสกับยีสต์อร่อยอย่าบอกใคร ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์กาแฟทีเดียว ใครอยากทานกาแฟทุกสไตล์ชิลล์ๆกับบรรยากาศทะเลสาบใกล้ชิดกับธรรมชาติ ลองลิ้มกาแฟทุกชนิด น้ำองุ่น ชาเขียว สิ่งที่มาคู่กับกาแฟคงจะเป็นเค้กชิ้นงามๆ หลากหลายเมนูเค้ก ที่รังสรรค์โดยกุ๊กฝีมือดีกับการปรุงแต่งเค้กหลากสไตล์ให้ครบทุกความต้องการของคอกาแฟด้วยขนมหวานที่น่าลิ้มลอง แวะไปเติมความสุขดื่มด่ำไปกับกาแฟที่ชื่นชอบในสไตล์ตัวเองกับขนมเค้กชิ้นงามรายล้อมไปด้วยทิวทัศน์ภูเขาทะเลสาบ

 

pirom22

pirom31     pirom19

โครงการภิรมย์ แอท วินยาร์ด กรรมสิทธิ์ที่ดินเจ้าของ คุณปิยะ ภิรมย์ภักดี ส่วนผู้บริหารโครงการคือ คุณบูรณิศ ยุกตะนันท์ ซีอีโอโครงการ ส่วนผู้จัดการด้านการตลาดได้แก่คุณวราภรณ์ ศรีสัจจกุล สนใจโครงการนี้ลองสอบถามได้ที่ 02-262-0030 หรือสายตรงด่วนเบอร์ 09-4985-8888 หากเดินทางมาชมโครงการด้วยสายตาตัวเอง จะพบกับโอโซนธรรมชาติสวยงามที่ไม่ต้องปรุงแต่ง ขอขอบคุณเจ้าของโครงการและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่คอยอำนวยความสะดวกในการเดินทางมาเยี่ยมโครงการตั้งแต่ต้นจนอำลากลับมาเพื่อเผยแพร่ให้คนได้รับรู้ถึงโครงการดีๆที่สามารถเป็นเจ้าของได้ด้วยตัวเอง.

 

pirom28

คุณบูรณิศ ยุกตะนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) บริษัท ปิยะ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

pirom20     pirom25

pirom21     pirom23

pirom24     pirom27

Related posts