ร้อนนี้ดับร้อนที่ “โฮมโปร” จัดโปรเด็ด! เครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าแลกใหม่ลด 14,000 บาท แถมผ่อน 0% ตลอดพฤษภาคมนี้

              ยังคงร้อนไม่แผ่ว บ้านไหนที่ยังไม่มีแอร์? ที่ โฮมโปร ชวนคุณลดอุณหภูมิบ้าน เปลี่ยนห้องน่าอยู่ด้วยข้อเสนอสุดคุ้ม เย็นเร็ว…เย็นไว ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ในแคมเปญ ‘ดับร้อนไว! ไป   โฮมโปร’ คัดสรรแอร์เครื่องใหม่แกะกล่องแบรนด์ดังผสานเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์มาช่วยเรื่องประหยัดพลังงาน ทั้ง MITSUBISHI, DAIKIN, CARRIER, SAMSUNG, LG, HAIER ให้เลือกกันแบบจัดเต็ม เป็นเจ้าของได้ในราคาพิเศษกว่าใคร! ด้วยดีลดี ๆ ช่วยรักษ์โลก ‘แลกเก่าเพื่อโลกใหม่ (Trade-In)’ เพียงนำเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่า (เฉพาะทีวี, แอร์, เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า และตู้เย็น/ตู้แช่) มาแลกซื้อแอร์ใหม่ ได้ส่วนลดทันที+รับเพิ่มสูงสุดกว่า 14,000 บาท และสิทธิ์ผ่อนชำระสบาย ๆ 0% นานสูงสุดถึง 12 เดือน (กับบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อที่ร่วมรายการ)

           และไม่พลาดความพิเศษกับประสบการณ์ช้อปที่ใครก็มีได้! ผ่านบริการสะดวกสบายกว่า ครบครันกว่า เพียงช้อปในแคมเปญดับร้อนไว! ไปโฮมโปร “ฟรี !! บริการส่งถึงบ้าน-ติดตั้ง-รื้อถอน-เสร็จสิ้นภายในวัน” เย็นเร็วเย็นไวแบบ SAMEDAY INSTALLATION

            รีบเลย ๆ รับทุกข้อเสนอได้แล้ววันนี้ ที่โฮมโปรและเมกาโฮม ทุกสาขา หรือช้อปทางออนไลน์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.homepro.co.th/  โทร Call Center 1284 วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2567 นี้เท่านั้น

Website : https://www.homepro.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/homeprothailand

            บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด หรือ เมกาโฮม (บริษัทฯ ในเครือภายใต้การดูแลของ โฮมโปร) ศูนย์รวมสินค้าวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม ปรับปรุง ตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ต่าง ๆ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้ากลุ่มช่าง ผู้รับเหมา เจ้าของโครงการ และร้านค้าย่อย ทั้งในรูปแบบค้าปลีก และค้าส่ง การันตีคุณภาพสินค้า-บริการ และความเป็นมืออาชีพ

Website : https://www.megahome.co.th/

Facebook : https://www.facebook.com/MegahomeCenter/

Related posts