ภาพยนตร์ “อนงค์” เลือก “มายด์ 4EVE “ มาถ่ายทอดบทเพลงประกอบ “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน”

              เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่องที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมาก สำหรับ “อนงค์” ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ “เอส – คมกฤษ ตรีวิมล” ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์ เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง เรื่องราวความผูกพันของ “โจ” (จี๋ สุทธิรักษ์) และผีสาว “อนงค์” (โบว์ เมลดา) ที่ติดอยู่ในบ้านเก่าแก่ ทั้งคู่จับมือกันเปิดกิจการ “บ้านผีสิง” ซึ่งก่อตัวกลายเป็นความรักของคนกับผี และเพื่อจะถ่ายทอดความโรแมนติกให้สอดคล้องกับเนื้อหาที่ทุกคนจะได้รับชมในภาพยนตร์  ผู้กำกับฯ เอส คมกฤษ จึงได้เลือกเพลง “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน” ของ ดา เอ็นโดรฟิน มาประกอบภาพยนตร์ อนงค์ โดยมอบหมายให้ “มายด์ 4EVE “ (อาทิตยา ตรีบุดารักษ์) และ บิ๊ก ดี เจอร์ราร์ด (ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล) มาถ่ายทอดบทเพลงที่สื่อความหมายกินใจให้ออกมาหวานปนซึ้งถูกใจคนฟังเป็นที่สุด

              โดย เอส คมกฤษ ได้กล่าวถึงการเลือกเพลงนี้มาประกอบภาพยนตร์ว่า  “นึกถึงเพลงนี้ขึ้นมา ตั้งแต่ตอนเขียนบทดราฟต์แรก และตั้งใจจะใช้เพลงนี้มาประกอบภาพยนตร์ เป็นตัวแทนความรักของ โจ และ อนงค์ ที่ไม่ต้องการคำนิยาม ซึ่งไม่ว่าความสัมพันธ์นี้จะเป็นแบบไหน ถูกมองว่าอย่างไร แต่ทั้งคู่ก็มีรักที่จริงใจต่อกันไปแล้ว เรียกได้ว่า ฟังเพลงไป เขียนบทไปเลยทีเดียว ก็เลยเลือกเพลงนี้ขึ้นมาครับ”

              แล้วความรักนี้จะเป็นไปได้ไหม และยังมีอุปสรรคใหญ่ ๆ ที่เข้ามาท้าทาย มาสัมผัสกับความรักที่มีอยู่จริง แม้ว่าเขาและเธอไม่สามารถสัมผัสตัวกัน ต้องไปติดตามกันใน “อนงค์” 1 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์  พร้อมเชิญมารับชม MV เพลง “ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน” ได้ทางช่องทางของ XOXO ENTERTAINMENT

Link YouTube :

Related posts