ทัพนักแสดงซีรีส์ “ฝันรักห้วงนิทรา” ร่วมฉลองครบรอบ 39 ปีซิลวาเนียนที่จัดน่ารักยิ่งใหญ่

              พร้อมให้ฟินและอินกันสุดในงาน “Sylvanian Day 39th Celebration” ที่คราวนี้ “คิดซ์ แอนด์ คิทซ์” ร่วมกับ SIAM Takashimaya และ ICONSIAM จัดใหญ่จัดเต็ม เพื่อฉลองครบรอบ 39 ปี โดย วีระศักดิ์ กิจเลิศไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด ได้เนรมิตบรรยากาศหมู่บ้านซิลวาเนียเสมือนจริงมาให้แฟน ๆ ได้เช็กอิน พร้อมกิจกรรม Meet & Greet นักแสดงจากซีรีส์ “ฝันรักห้วงนิทรา” และกิจกรรมสุด Exclusive ให้ได้ลุ้นรับรางวัลมากมายทั้งงาน ที่เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ICONSAIM

              ด้านเหล่านักแสดงสาว ๆ จากซีรีส์ “ฝันรักห้วงนิทรา” ที่มาร่วมเปิดงาน Sylvanian Day 39th Celebration พร้อมกิจกรรม Meet & Greet กับแฟน ๆ ในครั้งนี้ต่างรู้สึกฟินและอินไปกับบรรยากาศความน่ารักของเหล่าตุ๊กตาสัตว์สุด ๆ โดยเฉพาะการเนรมิตบรรยากาศของงานที่ให้ความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในโลกของซิลวาเนียน แฟมิลีจริง ๆ ที่หาไม่ได้ง่ายในไทย

              สำหรับแฟน ๆ ชาว Sylvanian Families ที่สนใจร่วมสนุกกับบรรยากาศสุดฟินในโลกแห่งซิลวาเนียน สามารถเข้าร่วมงาน Sylvanian Day 39th Celebration ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ICONSAIM รายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Sylvanian Official Thailand และ Line @thaisylvanian

Related posts