โฮลี่ นัทส์® ไขข้อสงสัย จริงหรือไม่? กิน ‘นม’ แล้วเป็นสิว

               หาคำตอบไปพร้อมๆ กัน การดื่มนมวัว เป็นสาเหตุทำให้เกิดสิวจริงหรือไม่? เพราะสิวคือ ศัตรูตัวร้ายที่เข้ามาทำลายผิว ลดความมั่นใจ เรื่องอาหารการกินจึงเป็นปัจจัยสำคัญอย่างมากของผู้บริโภคยุคนี้  วันนี้ โฮลี่ นัทส์®” จะมาไขข้อสงสัยให้กระจ่าง เริ่ม!

                จากการวิจัยของแพทย์ผิวหนังที่ประเทศสหรัฐอเมริกา พบว่า “นมวัว” มีส่วนทำให้ผู้ที่เป็นสิวที่เกิดจากฮอร์โมน เป็นสิวเพิ่มขึ้นได้ เนื่องจากกระบวนการในการย่อยนมของร่างกายนั้นจะทำให้ร่างกายผลิตฮอร์โมนที่ช่วยในการเจริญเติบโตขึ้นมา ทำให้ฮอร์โมนที่ทำให้เกิดสิวอย่าง แอนโดรเจน ก็ถูกผลิตขึ้นมาเพิ่มด้วย นอกจากนั้นในนมวัวที่รีดออกมาจากแม่วัวที่เพิ่งคลอดลูก ก็จะมีฮอร์โมนสูง ทำให้เวลาที่คนเราดื่มนมเข้าไป ฮอร์โมนในนมวัวเหล่านี้กลับไปกระตุ้นต่อมไขมันของเราให้ทำงานมากขึ้น ส่งผลให้เกิดอาการหน้ามัน และเป็นสิวตามมา สำหรับคนที่มีปัญหาสิวฮอร์โมน แถมยังมีโปรตีนที่กระตุ้นการหลั่งอินซูลิน ซึ่งอาจส่งผลต่อฮอร์โมนเพศชายและ IGF-1 ที่มีคุณสมบัติการกระตุ้นการอักเสบและกระตุ้นการเกิดสิวได้

                สำหรับผู้ที่มีภาวะย่อยแลคโตสไม่ดี ก็อาจมีภาวะการอาการอักเสบในร่างกายง่ายกว่าปกติ เมื่อกินนมวัว ซึ่งมีแลคโตสเข้าไป จึงแนะนำให้เปลี่ยนมาดื่มนมทางเลือกที่เป็นสารสกัดจากพืชแทน เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้

               บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด แนะนำ โฮลี่ นัทส์® นมอัลมอนด์และนมพิสตาชิโอ สูตรคลีนและลีน คั้นสดจากถั่วชั้นดี มีความเข้มข้น ไม่เจือจาง ที่ให้ความรู้สึกเหมือนคั้นดื่มเองที่บ้าน ตามคอนเซ็ปต์ “Better Alternative For You” ทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับคุณ ที่จะมอบประโยชน์และสุขภาพที่ดีให้กับคุณ ด้วยคุณภาพสารอาหารที่อัดแน่นเต็มกล่อง ทั้งแคลเซียม วิตามิน โฟลิค ไม่เติมน้ำตาลทรายและเกลือ ไม่มีสารที่เป็นอันตราย แคลอรี่และไขมันต่ำ ปราศจากแลคโตส แถมกินง่าย พกพาสะดวก

              เพลิดเพลินกับรสชาติคลีนแบบดั้งเดิม อย่างที่ควรจะเป็น ไปกับ โฮลี่ นัทส์® ทั้ง 2 รสชาติ ได้แก่ นมอัลมอนด์ และนมพิสตาชิโอ ได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ในราคาที่เข้าถึงได้ ขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 23 บาท และ 1,000 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท สอบถามเพิ่มเติมที่ LINE official @137degrees (มีเครื่องหมาย@) หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/wholly.nuts และ Instagram: wholly.nuts

สุขภาพดีที่คุณเลือกได้

Related posts