“ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” เฉิดฉายในงาน “มหกรรมภาพยนตร์นานาชาตินครโฮจิมินห์ 2024”

           ประเดิมจัดขึ้นอย่างเป็นทางการสำหรับงาน “มหกรรมภาพยนตร์นานาชาตินครโฮจิมินห์ 2024” หรือ Ho Chi Minh City International (HIFF 2024) ณ โรงละครโฮจิมินห์ เมื่อวันที่ 6-13 เมษายน 2024 ซึ่งภายในงาน มีผู้กำกับภาพยนตร์และนักแสดงที่มีชื่อเสียงจากประเทศต่าง ๆ เดินทางเข้าร่วมงานกว่า 200 คน

              ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง “ปิดเมืองล่า Pattaya Heat” โดย “บริษัทฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์)” ก็เป็นตัวแทนภาพยนตร์ไทยไปฉายในรอบกาลาร์ฟิล์มเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2024  โดยมี วสันต์ หอมแสงประดิษฐ์ ผู้บริหาร บริษัทฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) และผู้กำกับ Yang Shupeng (หยาง ซู่เผิง) รวมถึงนักแสดงนำอย่าง ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล และ คริสติน กุลสตรี มิชารัลสกี้ ร่วมพูดคุยและตอบคำถามภายในงาน ซึ่งในช่วงท้ายได้รับเกียรติจาก นางสาววีรกา มุทิตาภรณ์ กงสุลใหญ่ ณ สถานกงสุลนครโฮจิมินห์ ร่วมมอบดอกไม้ให้ผู้กำกับและทีมนักแสดงด้วย

              สำหรับในงานมหกรรมภาพยนตร์นานาชาตินครโฮจิมินห์ 2024 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมภาพยนตร์ทั่วโลก โดยมีการมอบรางวัลต่าง ๆ เช่น รางวัลดาวทองสำหรับภาพยนตร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยอดเยี่ยม ผู้กำกับรุ่นใหม่ยอดเยี่ยม รางวัลภาพยนตร์เรื่องสั้นยอดเยี่ยม เป็นต้น โดยมีคณะกรรมการตัดสินของ HIFF 2024 เป็นผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ในยุโรป เอเชีย อเมริกา และเวียดนาม

Related posts