“คิทโด้” วิตามินเม็ดเคี้ยว 2 สูตร 2 รสชาติ มีประโยชน์ คุณค่าสารอาหารมาก  โปรสุดคุ้มช่วยประหยัด พิเศษซองละ 39 บาท ที่ Tops ทุกสาขา

                “คิทโด้” วิตามินชนิดเคี้ยว มี 2 สูตร 2 รสชาติ ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และบำรุงสมองและสายตาที่ดีของน้องๆ หนูๆ และทานได้ทุกเพศทุกวัย ทานได้ทุกวัน อัดแน่นไปด้วยคุณภาพพร้อมประโยชน์เน้นๆ อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนในแต่ละวัน “คิทโด้” ได้จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มตลอดเดือนเมษายน ราคาพิเศษ คิทโด้ 1 ซอง บรรจุ 12 เม็ด แถมฟรีอีก 3 เม็ด (แถมในซอง) รวมเป็น 15 เม็ด/ซอง พิเศษซองละ 39 บาท จากปกติ 49 บาท ช่วยประหยัดถึง 10 บาท สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2567 ที่ Tops ทุกสาขาทั่วประเทศ 

               สูตรแรก “คิทโด้ ไอมู อะเซโรลา ซี พลัส มัลติวิตามิน” (KITDO IMU Acerola C Plus Mutivitamin) วิตามินเม็ดเคี้ยว รสส้ม มีส่วนผสมของวิตามินซีจากธรรมชาติ อะเซโรลา เชอรี่ สกัด นำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์ ผสานกับ ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์, ซิงค์ และวิตามินรวม 13 ชนิด เพื่อเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันการติดเชื้อหวัด ช่วยลดโอกาสการติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียหลายชนิด ลดอาการภูมิแพ้ และป้องกันการขาดวิตามินในร่างกาย เพิ่มความแข็งแรง

               และอีกสูตรหนึ่ง “คิทโด้ โปร ดีเอชเอ พลัส บิลเบอร์รี่” (KITDO Pro DHA plus Bilberry) วิตามินเม็ดเคี้ยว รสมิกซ์เบอร์รี่  มีส่วนผสมของน้ำมันปลาทูน่าบริสุทธิ์ นำเข้าจากออสเตรเลียที่อุดมไปด้วยโอเมก้า 3 ผสานกับโคลีน ที่ช่วยเพิ่มสารสื่อนำประสาท พร้อมด้วย แอล-ไลซีน และ วิตามินบีรวม 7 ชนิด และผสานกับสารสกัดจากบิลเบอร์รี่, เบอร์รี่รวม 3 ชนิด และวิตามินเอ เพื่อการดูแลสมองและสายตา เสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมอง บำรุงสายตา ช่วยในการมองเห็น ลดอาการตาแห้ง ลดความอ่อนล้าจากการใช้สายตาเป็นเวลานาน

               เพื่อให้ร่างกายได้รับปริมาณสารอาหารและวิตามินครบถ้วนในแต่ละวัน แนะนำให้รับประทานคิทโด้สูตรละ 1-3 เม็ดต่อวัน เม็ดเคี้ยว อร่อยดีมีประโยชน์ ปลอดภัย มีงานวิจัยรองรับ และการรับรองจาก อย. ประเทศไทย ทานง่าย หอมกลิ่นผลไม้ ไม่เติมน้ำตาล ไม่ใส่สารกันเสีย เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

               สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของ “คิทโด้” ทั้ง สูตร รสชาติ ได้ที่เว็บไซต์ www.bshine.co.th/kitdo/ , FB : https://www.facebook.com/kitdoclub  และ Line : @Kitdo

Related posts