สมาคมนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยรามคำแหง จัดประชุมใหญ่สามัญ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2567 สมาคมนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยรามคำแหง โดยนายคณิต วัลยะเพ็ชร์ นายกสมาคมฯ ได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 1/2567 ณ โรงแรมอเล็กซานเดอร์  ถนนรามคำแหง โดยมีวาระการประชุม คือ ประธานแจ้งเพื่อทราบ รับรองรายงานการประชุมใหญ่สมาชิกของสมาคมฯ ครั้งที่ผ่านมา รับรองงบดุลและแต่งตั้งผู้สอบบัญชี กำหนดค่าตอบแทนผู้สอบบัญชี  แถลงผลงานและกิจกรรมของสมาคมฯ ที่ผ่านมา

 

สำหรับการประชุมครั้งนี้ มีนายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา ได้มาบรรยายเชิงวิชาการถึงหลักเกณฑ์การสมัครและคัดเลือก สว. ที่จะเปิดรับสมัครคัดเลือกชุดต่อไป สมาชิกให้ความสนใจสอบถามรวมทั้งแสดงความสนันสนุนและเสนอแนะการดำเนินกิจกรรมของสมาคมฯ

ในการนี้ ที่ปรึกษาสมาคมฯ พล.ต.ต.นิพนธ์ ภู่พันธ์ศรี (อดีตนายกสมาคมฯ) ได้กล่าวแสดงความยินดีกับนายคณิต วัลยะเพ็ชร์ นายกสมาคมฯในวโรกาสที่ได้รับพระราชทานปริญญาบัตรนิติศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา และคุณสุทธินี เมธีประภา อดีตนายกสมาคมบัณฑิตสตรีทางกฎหมายในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้นำดอกไม้มามอบแสดงความยินดีด้วย นอกจากนี้ นายไพบูลย์ ธรรมสถิตมั่น รองนายกสมาคมฯ ได้มอบพระบรมฉายาลักษณ์ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙ ทรงครุยนิติศาสตรดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง ให้แก่สมาคมฯ เพื่อเป็นมงคลต่อไป

สุดท้ายนี้ ทางสมาคมฯได้มอบของชำร่วยและจับรางวัลมอบให้แก่สมาชิกทุกคนนำกลับไปเป็นที่ระลึกก่อนปิดประชุม

Related posts