มงลงภูเก็ตแล้วแม๊! “หลิน มาลิน ชระอนันต์ ” คว้า “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 4B มีครบ พร้อมลุยงานและเป็นตัวแทนประเทศไทยไป MGI 2024 ที่ เมียนมาร์

ความพยายามไม่เคยทรยศใคร!! และวันนี้ก็สัมฤทธิ์ผล หลังมุ่งมั่น อดทน พัฒนาตัวเองและกวาดคะแนนนิยมในทุกรอบการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 มาตั้งแต่มงจังหวัดจนกระทั่งในค่ำคืนรอบตัดสิน ในที่สุด “มิสแกรนด์ภูเก็ต” หลิน มาลิน ชระอนันต์ พุ่งตัวเข้าสู่รอบจับมือ คว้ามงกุฎ “พลังมหาชน” มูลค่า 1,200,000 บาท ไปครอง พร้อมโอกาสใหม่ในชีวิตมากมาย และเป็นตัวแทนประเทศไทยประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ที่ประเทศเมียนมาร์ ปลายเดือน ตุลาคม นี้

รองอันดับ 1 ตกเป็นของ มิสแกรนด์ปทุมธานี ใบเฟิร์น กัญภัสภร รุ่งเรือง, รองอัน2 ได้แก่ มิสแกรนด์ชุมพร ใบมิ้นท์ กิตติยาพร ฟุ้งมี,  รองอันดับ 3  ได้แก่ มิสแกรนด์ลำปาง พราด้า ธันย์สิตา ดิลกอนันต์สกุล,  รองอันดับ 4 ได้แก่ มิสแกรนด์มหาสารคาม เหมย อรทัย พังจันทร์

 

สำหรับตำแหน่งรองอันดับ 5 ทั้ง 5 สาวงาม ได้แก่ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร มิสแกรนด์พิจิตร มิสแกรนด์ชัยนาท มิสแกรนด์สตูล มิสแกรนด์สกลนคร  มิสแกรนด์สระบุรี บอสณวัฒน์ เตรียมปั้นให้เป็นสตาร์แบบไม่มีอะไรกั้น ท่ามกลางเสียงเชียร์กระหี่ม MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า Bravoo BKK

Related posts