เปิดจำหน่ายบัตร “What I Did for Love นนทิยา จิวบางป่า” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ

              เมื่อบ่ายอังคารที่ 5 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ศาลาเฉลิมกรุงจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “What I Did for Love” นนทิยา จิวบางป่า พิธีกร โกมุท คงเทศ พาผู้ร่วมงานเข้าสู่มินิคอนเสิร์ตของ “เจี๊ยบ – นนทิยา จิวบางป่า” ผู้ที่เดินทางบนถนนสายดนตรีขับเคลื่อนด้วยพลังแห่งความรักในเสียงเพลง ได้รับรางวัลพระพิฆเนศทองพระราชทาน ปี 2540 นักร้องยอดเยี่ยมจากเพลงสายชลมาการันตีความสามารถ และประสบความสำเร็จเป็นนักร้องที่มีผลงานเพลงคุณภาพ ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมายาวนานกว่าสามสิบปี  ครั้งนี้เตรียมเปิดคอนเสิร์ต แต่ขอออเดริฟก่อนวันจริงให้ผู้ร่วมงานได้รับฟังเพลงไพเราะ ทว่าไม่ได้มาคนเดียวยังชวน ชมพู สุทธิพงษ์ วัฒนจังเกล ดีล่า หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม, ครูกวาง ณัฐพร ผกาหลง, แบ็งค์ เฉลิมรัฐ จุลโลบล  มาร่วมมอบเสียงเพลงในบรรยากาศสบายท่ามกลางรอยยิ้มและความประทับใจของผู้มาร่วมงานแถลงข่าว

              นอกจากศิลปินรับเชิญทั้งหมดที่มาร่วมงาน วันแสดงยังมีศิลปินรับเชิญ อาทิ เอฟ รัฐพงศ์ ปิติชาญ ลูกศิษย์รักครูเจี๊ยบ ที่เตรียมคว้าไมค์ขึ้นเวทีในครั้งนี้ด้วย ส่วนศิลปินรับเชิญพิเศษที่จะมาเซอร์ไพรส์!…ติดตามได้เร็ว ๆ นี้ คอรัส ศุภกิจ กัลยาณกุล – นัฏฐ์นลี สุรพลานันท์ บรรเลงโดยวง Big Band เฉลิมราชย์ ควบคุมวงโดย อ.วิรัช อยู่ถาวร(ศิลปินแห่งชาติ)

              งานนี้ศาลาเฉลิมกรุงตอบรับกระแสเรียกร้องของแฟนเพลงที่ชื่นชอบและประทับใจงานเพลงคุณภาพของเจี๊ยบ นนทิยา ทั้งในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบ 2 ครั้ง ที่จัดขึ้นที่เวทีศาลาเฉลิมกรุง ไม่ว่าจะเป็น Music is my life” จัดขึ้นในปี 2559 และ This is a moment” ที่จัดขึ้นในปี 2560 ณ เวทีศาลาเฉลิมกรุง โดยคัดสรรงานเพลงหลากสไตล์แบบครบเครื่องเรื่องนนทิยา…จากความรักในเสียงเพลง สานฝันก้าวเป็นนักร้องยอดเยี่ยม หล่อหลอมมิตรภาพขึ้นรอบตัว ก้าวสู่ครู…ผู้ปั้นดาว ถ่ายทอดบทเพลงที่สวยงามด้วยความรัก ให้ชมกันใน คอนเสิร์ต “What I Did for Love” นนทิยา จิวบางป่า ในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567 ณ ศาลาเฉลิมกรุง จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ศาลาเฉลิมกรุง โทร. 0-2225-8757-8 และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com

Related posts