“MONO 29” เสิร์ฟหนังดูสนุก 10 มี.ค. นี้

              สำหรับช่องฟรีทีวีที่ไม่เคยหลับใหลเสิร์ฟหนังดี หนังสนุกยันซีรีส์หลากหลายอารมณ์ อาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ เริ่มเวลาหนังดีตีห้า

               เปิดโปรแกรม “มอร์นิ่ง ซีนีม่า” (Morning Cinema) “THE GRAND SEDUCTION ชุลมุนวุ่นยกเมือง” : ทิ้กเกิ้ล เฮด เมืองเล็ก ๆ ริมชายฝั่ง ขณะนี้กำลังตกอยู่ในวิกฤตทางการเงินขั้นรุนแรง พวกเขาต้องการให้มีหมอสักคนมาอาศัยอยู่ที่เมืองนี้  ไม่เช่นนั้นโรงงานจะไม่สามารถรองรับความปลอดภัยและเปิดทำการได้ จนวันหนึ่งได้ตัวคุณหมอ พอล ลูอิส มาประจำการ ชาวเมืองจึงมีเวลาเพียง 1 เดือน ในการจูงใจให้คุณหมออาศัยอยู่ที่นี่อย่างถาวร เพื่อที่เมืองจะได้เปิดโรงงานได้ในที่สุด ชาวเมืองทุกคนรวมใจกันทำทุกอย่างเพื่อเอาใจคุณหมอ

               เวลา 18.00 น.โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) “GEMINI MAN เจมิไน แมน” : หลังจากที่เฮนรี่ได้สังหารผู้ก่อการร้ายคนสุดท้ายให้กับองค์กร บนรถไฟที่วิ่งด้วยความเร็ว 238 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้สำเร็จ เขาจึงอยากเกษียณราชการเพื่ออยู่อย่างสงบ แต่เมื่อเขามารู้ทีหลังว่า คนที่เขาฆ่านั้นเป็นศาสตราจารย์ชีววิทยา ไม่ใช่ผู้ก่อการร้ายอย่างที่เขาเข้าใจ ชีวิตของเขาจึงไม่ปลอดภัยอีกต่อไป

               เวลา 00.05 น.โปรแกรม “มิดไนท์ ซีนีม่า” (Midnight Cinema) “THE CURED ซอมบี้กำเริบคลั่ง”  เกิดการระบาดของไวรัสชนิดหนึ่งที่ชื่อว่า Maze ซึ่งมันเปลี่ยนคนให้เป็นผีดิบ “ซอมบี้” และวันหนึ่งเกิดการค้นพบวิธีการรักษาโรคนี้ให้คนที่ติดเชื้อสามารถหายกลับเป็นปกติได้ แต่คน ๆ นั้นจะสามารถจดจำทุกเหตุการณ์ที่เคยทำครั้งยังเป็นซอมบี้ได้ทั้งหมด ซึ่งคนที่เคยติดเชื้อถูกสังคมตราหน้า ถูกครอบครัวตัวเองกีดกัน จนทำให้เกิดประเด็นทางสังคมขึ้นมาถึงขั้นที่กองทัพต้องเข้ามาแทรกแซง

Related posts