“ไมกา มอนโร” ตามล่าฆาตกรต่อเนื่อง ใน “LONGLEGS” แปลงโฉม “นิโคลัส เคจ” น่าสะพรึง!

              ถือเป็นภาพยนตร์ทริลเลอร์สยองขวัญที่น่าจับตามากในปีนี้สำหรับ “LONGLEGS” หนังฆาตกรต่อเนื่องที่เต็มไปด้วยความลึกลับและบรรยากาศชวนขนลุก พร้อมการเชือดเฉือนบทบาทสุดเข้มข้นของนักแสดงสาวมากความสามารถ “ไมกา มอนโร” (It Follow) และไอคอนสายสยองที่หาตัวจับยากอย่าง “นิโคลัส เคจ” (Renfield) รวมถึงได้ “ออซ เพอร์กินส์” (The Black Coat’s Daughter) มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์สยองสุดระทึกเรื่องนี้ ทั้งหมดเป็นเครื่องการันตีที่ทำให้คอหนังและแฟนหนังสายสยองไม่ควรพลาดเด็ดขาด

              ล่าสุด LONGLEGS” ได้ปล่อย “ทีเซอร์ภาพยนตร์” ชุดล่าสุดออกมาสร้างความตื่นตาตื่นใจและชวนหลอนระทึกกับปริศนาลึกลับที่พาผู้ชมดําดิ่งสู่บรรยากาศน่าขนลุกและเสียวสันหลังตลอดทั้ง 85 วินาที กับเบาะแสสำคัญที่เกี่ยวโยงมาจาก 4 โปสเตอร์สุดสะพรึงที่ได้สร้างกระแสกระหึ่มโซเขียลก่อนหน้านี้ 

              โดยทีเซอร์ภาพยนตร์ตัวใหม่นี้ถือเป็นการต่อยอดความหลอนครั้งใหม่กับเรื่องราวของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ “ลี ฮาร์เกอร์” (ไมกา มอนโร) ที่ถูกมอบหมายให้ไขคดีและตามล่า “ฆาตกรต่อเนื่อง” (นิโคลัส เคจ) แบบกัดไม่ปล่อย จนนำไปสู่เรื่องราวโคตรสยองที่เชื่อมโยงกับศาสตร์มืดสุดลึกลับที่ยากเกินคาดเดา

               เตรียมพบปรากฏการณ์หลอนฝังหัว “LONGLEGS” ภาพยนตร์ทริลเลอร์สยองขวัญแห่งปี ที่ มงคลเมเจอร์มอบให้ในเดือนกรกฎาคม ที่ในโรงภาพยนตร์

ทีเซอร์ภาพยนตร์:

Related posts