“ดัชมิลล์” ส่งเสริมคนไทยรักการออกกำลังกาย ได้จัดสร้างลานสุขภาพ Healthy Lifestyle Park ณ สวนสาธารณะทางต่างระดับพรานนก

               ครบรอบ 40 ปี กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ “โตมาด้วยกัน แข็งแรงไปด้วยกัน” ดัชมิลล์อยากให้คนไทยมีสุขภาพดีแข็งแรงไปด้วยกัน จัดสร้างลานสุขภาพ Healthy Lifestyle Park เพื่อส่งมอบให้เป็นสาธารณะประโยชน์ ที่สวนสาธารณะทางต่างระดับพรานนก พุทธมณฑลสาย 4 ตัดกับถนนพุทธมณฑลสาย 2

            กลุ่มบริษัทดัชมิลล์ เติบโตเคียงข้างคนไทยมายาวนาน จากก้าวแรกในปี 2527 ที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารนมเพื่อสุขภาพของคนไทย ทั้ง “โยเกิร์ต” และ “นมเปรี้ยว” จนถึงปัจจุบันดัชมิลล์ยังคงมุ่งสร้างเสริมสุขภาพดีให้คนไทยมีสุขภาพดีแข็งแรง ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับผู้บริโภคในทุกช่วงวัย ทั้งผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลือง, นมมอลต์, กาแฟ, ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในกลุ่ม Dairy Product  รวมทั้งการขยายช่องทางการขายในรูปแบบ Vending Machine และ ร้านกาแฟ Arabus Speed กว่า 100 สาขาทั่วประเทศ

              และในโอกาสที่ครบรอบ 40 ปี ดัชมิลล์ยังคงสนับสนุนให้คนไทยใส่ใจในสุขภาพ ทั้งด้านการกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายอย่างเพียงพอ ภายใต้แนวคิด “โตมาด้วยกัน แข็งแรงไปด้วยกัน” ได้จัดสร้างลานสุขภาพ Healthy Lifestyle Park ซึ่งประกอบได้ด้วยเครื่องออกกำลังกายครบทุกส่วน จำนวน 7 ฐาน เพื่อส่งมอบให้เป็นสาธารณะประโยชน์ ที่สวนสาธารณะทางต่างระดับพรานนก – พุทธมณฑลสาย 4 ตัดกับถนนพุทธมณฑลสาย 2 เพื่อสนับสนุนให้คนไทยได้ออกกำลังกายกันมากขึ้น โดยทำพิธีส่งมอบให้กับกรุงเทพมหานคร โดยมีท่านผู้ว่าชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบ จาก พรชัย สวัสดิ์สุขสบชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2567

              เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์ ด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ดีมีมาตรฐานปลอดภัย สนับสนุนให้คนไทยได้ออกกำลังกายไปแล้ว จำนวน 3 แห่ง ได้แก่  สวนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่า (พุทธมณฑล สาย 2) เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร, ลานออกกำลังกายหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ (หน่วยซีล) จังหวัดชลบุรี, สวนน้ำบุ่งตาหลั่วเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 จังหวัดนครราชสีมา  และทางดัชมิลล์ ยังคงมีแผนการจัดสร้างเครื่องออกกำลังกาย Healthy Lifestyle Park เพิ่มเติมในปีนี้อีก 2 แห่ง เพื่อให้คนไทยทุกคน “แข็งแรงไปด้วยกัน”

               สามารถติดตามข่าวสารจากกลุ่มบริษัท ดัชมิลล์ ได้ที่ www.dutchmill.co.th

Related posts