“คาราบาว” จัดเต็ม!! กับคอนเสิร์ตเต็มวงครั้งสุดท้ายในรูปแบบ Live House ในคอนเสิร์ต “มนต์เพลงคาราบาว”

          ระเบิดความมันส์!! ระดับตำนานกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “มนต์เพลงคาราบาว” คอนเสิร์ตเต็มวงครั้งสุดท้ายรูปแบบ Live House ของวงคาราบาว กับบรรยากาศสุดใกล้ชิด พร้อมระบบเเสง สี เสียงสมบูรณ์แบบ Search Studio รามคำแหง 81

          บรรยากาศภายในงาน ต้องบอกเลยว่าครึกครื้นกันตั้งแต่ช่วงเย็นก่อนเริ่มคอนเสิร์ต แฟนๆ ของพี่ๆ วงคาราบาว ต่างก็มาจับจ่ายซื้อของที่ระลึกหน้างาน เสื้อเเละปิ๊กกีตาร์มนต์เพลงคาราบาว ซึ่งต้องบอกว่าพิเศษมากๆ เพราะเราจัดทำขึ้นมาแบบ Limited Edition สำหรับงาน “มนต์เพลงคาราบาว” นี้ โดยเฉพาะ

          เมื่อถึงเวลาแห่งความมันส์กับตำนานวงดนตรีแนวเพลงเพื่อชีวิต เริ่มขึ้น อะไรก็ฉุดไม่อยู่อยู่แล้ว พี่ๆ วงคาราบาวก็จัดเต็มขนเพลงฮิตมาแสดงแบบจัดหนักไม่ว่าจะเป็นเพลงบางระจัน, วณิพก, รักทรหด, บัวลอย และอีกมากมาย เต็มอิ่มกว่า 2 ชั่วโมง

         ทั้งนี้ คอนเสิร์ต “มนต์เพลงคาราบาว” เรายังได้เปิดโอกาสให้น้องๆ เยาวชนทางบ้านที่ชื่นชอบตำนานวงดนตรีแนวเพลงเพื่อชีวิต “คาราบาว” ร่วมส่งผลงาน ร้อง เล่นดนตรีตามสไตล์ของตัวเอง พร้อมเขียนแรงบันดาลใจ ในโครงการ Support Project  By Search Studio สำหรับผู้ที่ชนะผ่านการคัดเลือกจากทีมงาน จะร่วมได้มาชมคอนเสิร์ตมนต์เพลงคาราบาว โดยเราได้ผู้ชนะ 2 ทีมด้วยกัน ได้แก่ ด.ช. เขมณัฏฐ์ ศรีแก้ว และ วง “THE LIGHT”

          สำหรับงานคอนเสิร์ต “มนต์เพลงคาราบาว” ในครั้งนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายนำไปซื้ออุปกรณ์เครื่องดนตรีมอบให้โรงเรียนในต่างจังหวัด และแน่นอนว่าความสนุกแบบจัดหนัก จัดเต็มแบบนี้ เราเตรียมไว้ให้คุณได้สนุกสุดมันส์กันตลอดทั้งปี ที่ Search Studio รามคำแหง 81

Related posts